Logo Image

Vương Trí Tùng - HBCP 100% Đại Học Yuan Ze

"Vương Trí Tùng", cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi. Với niềm đam mê tin học của mình, Tùng đã tìm đến Eduline để có thể tiếp tục cống hiến niềm đam mê của mình ở một vùng trời lớn hơn. Dưới sự hỗ trợ Eduline, Tùng đã thành công nhận được học bổng Chính phủ Đài Loan. Bạn lựa chọn trường Đại học Yuan Ze là nơi học tập của mình. 

Chương trình học bổng Chính phủ Đài Loan là một cơ hội đáng giá dành cho các học sinh và sinh viên ưu tú của Việt Nam. Nhằm khuyến khích sự phát triển trí tuệ đa dạng và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, chương trình này mở ra cánh cửa cho các tài năng trẻ của Việt Nam đến Đài Loan, một quốc gia nổi tiếng với nền giáo dục xuất sắc.

Học bổng này mang đến cơ hội học tập và nghiên cứu lâu dài tại Đại học, Thạc sĩ, hay Tiến sĩ trong vòng 4 năm. Người được nhận học bổng cần tuân thủ thời gian nhập học đúng hạn, từ ngày 1 tháng 9 hàng năm cho đến ngày 31 tháng 8 năm sau. Điều quan trọng là các ứng viên không được bỏ lỡ thời gian nhập học, nếu không họ sẽ mất tư cách nhận học bổng và suất học bổng sẽ được chuyển giao cho người dự bị.

Học bổng Đài Loan cũng đáp ứng một phần chi phí học phí và sinh hoạt phí, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính đối với sinh viên. Học phí không vượt quá 40.000 Đài tệ/kỳ và mức hỗ trợ sinh hoạt phí cho sinh viên đại học là 15.000 Đài tệ/tháng, còn sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ nhận được 20.000 Đài tệ/tháng.

Đại học Nguyên Trí, hay còn được gọi là Yuan Ze University (YZU), là một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng và có chất lượng cao tại Đài Loan. Mặc dù trường được thành lập vào năm 1989 và có lịch sử trẻ, nhưng YZU nhanh chóng khẳng định uy tín của mình và trở thành hình mẫu cho các trường đại học mới nổi trong thời gian ngắn nhất. Đáng chú ý, YZU là trường đại học duy nhất tại Đài Loan giành được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia vào năm 2003, khẳng định sự đổi mới và định hướng chất lượng giáo dục tại trường.

Đại học Yuan Ze hiện có 5 Khoa đào tạo, bao gồm Kỹ thuật, Tin học, Quản lý, Khoa học Xã hội Nhân văn và Kỹ thuật Điện và Truyền thông. Trường đón hơn 9.000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia, và tỷ lệ giữa sinh viên đại học và sau đại học là 2:1, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghiên cứu và phát triển học thuật.

Trường Đại học Yuan Ze đặt trọng tâm vào việc thúc đẩy năng lực giảng dạy và nghiên cứu, đồng thời phát triển những chương trình hợp tác quốc tế chất lượng. Chẳng hạn, Khoa Quản lý đã thành lập chương trình EMBA đầu tiên tại Đài Loan, đồng thời cũng thúc đẩy giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực nhân văn, giáo dục phổ thông và đạo đức. YZU cũng tự hào về chương trình hợp tác với Massachusetts Institute of Technology (MIT) trong suốt hơn 10 năm qua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và nghiên cứu của trường.

Đại học Yuan Ze đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý trong lĩnh vực giáo dục. Trường xếp hạng 800-1000 trong Top Đại học Thế giới và Top 250 Đại học Trẻ trên toàn cầu. Đồng thời, YZU cũng nằm trong Top 199 Đại học ở Châu Á. Không chỉ dừng lại ở đó, YZU là trường đại học Đài Loan đầu tiên nhận được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, chứng minh cam kết vững chắc trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo.

Vương Trí Tùng có GPA trung bình 3 năm là 8.0 và có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.0. Ngoài ra, Tùng đã tham ra rất nhiều hoạt động ngoại khoá đóng góp cho việc xin học bổng thành công như: 

  • Tháng 1 năm 2022: Học môn Lịch sử Mỹ - Cách mạng 1776 - 1783 tại Trường Đại học Northern Kentucky và Eduline Academy.

  • Tháng 7 năm 2021: Tham gia dự án "Global Passport Project" tại AIESEC tại Việt Nam.

  • Ngày 10 tháng 6 năm 2021: Tham gia khóa học "English for Career Development" được tổ chức bởi ELSA Speak và Đại học UPenn.

  • Ngày 31 tháng 3 năm 2021: Tham gia các khóa học "Introduction to Game Design" của Coursera và California Institute of the Arts, cũng như "Introduction to Virtual Reality" của Coursera và Đại học London.

  • Tháng 3 năm 2021: Học khóa học văn hóa Mỹ tại Trường Đại học Northern Kentucky và Eduline Academy.

  • Ngày 23 tháng 1 năm 2021: Tham gia khóa học văn hóa Hàn Quốc tại Eduline Academy.

  • Tháng 10 năm 2020: Thực tập dự án Tin học tại Viện Công nghệ và Kinh tế Quốc tế.

  • Năm 2020: Được chọn là Đại sứ sinh viên cho chương trình "Study in Malaysia" do Education Malaysia Global Services (EMGS) tổ chức.

  • Tháng 6 - Tháng 7 năm 2017: Tham gia chương trình "Spark!LAB 3.0 - Everyone Can Be an Inventor" tổ chức bởi Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội và Empower Junior Scientists.

Không chỉ như thế, một yếu tố không thể thiếu để có thể đạt được học bổng Chính phủ Đài Loan là viết kế hoạch học tập. Các mentor của Eduline đã giúp bạn viết một kế hoạch học tập chi tiết và xuất sắc giúp bạn dành được 1 suất trong 30 suất học bổng Chính phủ từ Đài Loan. 

Eduline chúc Tùng ngày càng thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình!

Liên hệ ngay với Eduline để nhận học bổng Chính phủ ngay hôm nay!