Logo Image

Thông báo học bổng Đại học Kyunghee mới nhất 2022

Trường Đại học Kyunghee, ngôi trường đẹp nhất Hàn quốc Top 10 trường ĐH tốt nhất sứ kim chi và là ngôi trường nổi tiếng với giải thưởng “Giáo Dục Hoà Bình" đã có thông báo học bổng mới nhất 2022. Cùng Eduline tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu chung

Đại học Kyung Hee được thành lập vào năm 1949 với mục đích đạo đức là “tạo ra một thế giới văn minh”. Kể từ khi thành lập, Kyung Hee đã tạo ra  truyền thống giáo dục kết hợp giữa thành tích học tập và thực tiễn, theo đuổi các giá trị phổ quát và sự hài hòa. Năm 1965, Hiệp hội Quốc tế các Hiệu trưởng Đại học (IAUP) được thành lập, và các hoạt động tiếp theo của nó bao gồm những đóng góp cho Ngày Quốc tế Hòa bình của Liên hợp quốc năm 1981. Năm 1993, UNESCO đã công nhận những nỗ lực của Đại học Kyung Hee trên trường quốc tế với công tác Giáo dục Hòa bình. phần thưởng.

Đại học Kyunnghee

Ba cơ sở của Kyunghee (Seoul, Global và Gwangneung) là một phần của hệ thống học thuật toàn diện và hướng tới tương lai, phục vụ 34.542 sinh viên đại học, bao gồm 3.221 sinh viên quốc tế và sử dụng 1.361 giáo sư toàn thời gian tại 23 trường thành viên và 84 khoa. Trường có mối quan hệ hợp tác với 586 trường kết nghĩa tại 82 quốc gia trên thế giới. 

Trường tuyển sinh cho cả 2 campus là: Seoul campus và Global cambus, có chương trình học bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Kyunghee được biết tới là nơi đào tạo các ngành liên quan tới quản trị khách sạn tốt nhất Hàn Quốc. Các bạn quan tâm tới ẩm thực có thể chọn Food service management, Culinary Service Management. Đây đều là những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang dần được đẩy lùi, du lịch được mở cửa trở lại. Một số chuyên ngành nổi bật khác như: Ngôn ngữ Hàn, Anh, thiết kế đồ hoạ, phim ảnh, truyền thông…

Thành tích Đại học Kyunghee

# Top 10 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc

#39 trong châu Á (QS Ranking 2022)

#50 trên thế giới về chương trình Quản lý khách sạn (2018)

#264 trên thế giới (QS Ranking 2022)

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh: Hotel Management, Convention Management, Food service management, Culinary Service Management, Tourism Management, Cultural tourism contents. Department of Management, Department of international studies, Department of Korean Gloabal studies.

Chương trình đào tạo bằng tiếng Hàn: tất cả các ngành trên và nhiều ngành học khác về khoa học xã hội, kỹ thuật, nghệ thuật… Inbox cho Eduline để tra cứu thêm thông tin về các ngành học nhé!

Kỳ tuyển sinh

Kỳ thu 2022 này trường có 2 đợt tuyển sinh, đợt 1 đã quá deadline còn đợt 2 sẽ 

   ?   bắt đầu mở đơn từ: 25/4 - 13/5

   ?   hạn nộp hồ sơ: 25/4 - 15/5

   ?   online interview: 18/6

   ?   thông báo kết quả: 2pm ngày 1/7 (xem kết quả trên web)

Học phí

Học phí Đại học Kyunghee giao động từ 3,962,000won tới 5,401,000won. Học phí từng khoa chi tiết như bảng bên dưới.

 

Học bổng

Trường Đại học Kyunghee offer nhiều học bổng lên tới 100% cho các bạn học sinh khi apply vào trường. Thông tin chi tiết về học bổng xem chi tiết bên dưới.

Kỳ xuân 2022 vừa rồi, học sinh của Eduline, bạn Thuý Quỳnh thành công lấy học bổng Kyunghee 50% với Topik 5. Vì vậy đừng ngại ngần nhắn ngay cho Eduline để có lộ trình săn học bổng toàn diện bạn nhé!

Hotline: 094.862.2345

Facebook: https://www.facebook.com/hocbongtoanphanduhoc