Logo Image

Du học Saint Louis University - TOP 6 đại học công giáo hàng đầu tại Mỹ

Du học Mỹ đang là xu hướng giáo dục hiện đại, hot nhất hiện nay được các bậc phụ huynh, học sinh quan tâm hiện nay. Eduline giới thiệu một trường đại học danh giá thuộc top 6 đại học công giáo có nền giáo dục chất lượng uy tín Saint Louis University chi phí phù hợp với điều kiện mỗi năm đài thọ hàng trăm suất học bổng lên từ 50% - 100%.

Thấu hiểu tâm lý nhiều người còn e ngại vì học phí và chi phí sinh hoạt vô cùng đắt đỏ, Eduline Global Academy luôn cố gắng tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các trường Đại học hàng dầu tại Mỹ, đồng thời hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam, tập trung phát huy tố chất nâng cao năng lực học tập và kỹ năng trên xứ sở nước cờ hoa. 

Nằm trong Quỹ Học bổng Go Global, Saint Louis University là một trong những đối tác hàng đầu của Eduline Global Academy, đem đến cơ hội tiếp cận các chương trình học tại trường Đại học nằm trong TOP 100 tại Mỹ. 

Khuôn viên trường Saint Louis University

Saint Louis University được thành lập từ năm 1818 tại thành phố St. Louis của bang Missouri, Hoa Kỳ. Mỗi năm trường Saint Louis đón hàng ngàn sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam. Với lịch sử hơn 200 năm, Saint Louis có chất lượng giảng dạy và đào tạo hàng đầu nước Mỹ. 

Saint Louis University cũng là một trường thành viên của Quỹ học bổng Go Global do Eduline Global Academy hợp tác với Ellacy Foundation thành lập. 

>> Tìm hiểu thêm thông tin của SLU tại web của trường: https://www.slu.edu

SLU chinh phục được các học viên quốc tế bởi khuôn viên trường rộng lên tới 273 mẫu Anh. Các khu ký túc xá hiện đại đồ sộ với phòng ăn lớn 740 chỗ ngồi, kiến trúc tinh tế, và các khu học xá và tòa nhà phục vụ nhu cầu học tập nghiên cứu và đời sống của sinh viên. 

SLU - Sự lựa chọn tín nhiệm của các sinh viên ưu tú

Không thể không nhắc tới thư viện Locust Street - Biểu tượng cho nền giáo dục truyền thống vĩ đại tại SLU, nơi đây lưu trữ tài liệu quý giá của chính phủ, chuyên luận luật, luận án, luận văn tốt nghiệp của sinh viên khóa trước. 

Phòng nghiên cứu của trường SLU

Sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học đã có phòng Chrome lab hiện đại,trung tâm nghiên cứu môi trường, động đất, cảm biến… đa dạng. Các em sẽ khám phá nhiều ý tưởng Eureca khi miệt mài thực hành nghiên cứu các vấn đề vật lý, hóa sinh học cùng trang thiết bị đầy đủ tân tiến bao gồm: máy cắt/ khắc laser, máy in PolyJet, máy phân tích mẫu…

Không phải ngẫu nhiên Quỹ học bổng danh giá Ellacy Foundation lựa chọn Saint Louis University làm đối tác giáo dục chiến lược, bên cạnh đội ngũ giảng viên chất lượng và giáo trình đào tạo cũng được nâng cao liên tục, Saint Louis luôn xếp hạng cao về học thuật do US News & World Report bình chọn:

  • Top 6 Đại học công giáo tại Mỹ

  • Top 105 hạng mục National Universities.

  • Top 7 ngành Nursing 

  • Top 68 hạng mục Best Colleges for Veterans

  • Top 48  hạng mục Best Value Schools nước Mỹ

  • Top 58 hạng mục Best Undergraduate Teaching

  • Top 50 chương trình giảng dạy tốt nhất nước Mỹ

Các bạn sinh viên SLU được tạo điều kiện tối đa để dễ dàng tiếp thu kiến thức bài học của giảng viên với tỉ lệ sinh viên - giảng viên là 9:1, lớp luôn đảm bảo dưới 20 học viên.

Các hoạt động xã hội, giải trí, thể thao tại SLU

Các cơ sở của trường SLU toàn cầu

Với bề dày lịch sử phát triển hơn 200 năm, Saint Louis University không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và thành lập các cơ sở mới để hỗ trợ đào tạo tri thức cho sinh viên quốc tế. Trường có hai cơ sở trên thế giới:

  • Campus chính ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ
  • Campus còn lại ở Madrid, Tây Ban Nha 

Mỗi năm trường đón hơn 3000 học viên từ 78 quốc gia trên toàn thế giới. Lấy nền tảng tri thức, đạo đức nghề giáo và lòng trắc ẩn, SLU luôn dẫn đầu top 100 trường nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ.

Campus SLU tại Tây Ban Nha

Trực thuộc Dòng Tên Giáo hội Công giáo Roma, lâu đời thứ 2 tại Mỹ, SLU cam kết mang tới những điều tốt đẹp nhất cho sinh viên trường và giúp các em trở thành nhà lãnh đạo toàn diện trong tương lai hứa hẹn. 

Ngành Kinh Doanh (Business)

Nằm tại khu vực phát triển sầm uất nhất của St. Louis, sinh viên ngành Business sẽ được trải nghiệm thị trường lao động, kinh doanh đầy sôi động từ khóa học và thực tập mà họ đăng ký. Trường có trung tâm nguồn lực kết nối mạng lưới doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên tìm việc sau tốt nghiệp

Bên cạnh đó còn khá nhiều ngành có số lượng sinh viên đăng ký đông đảo:

- International Business

- Accounting

- Healthcare Law

- Entrepreneurship

- Public Health

- Business Administration (MBA)

- Financials Economics

- Biomedical Engineering

- Computer Science

- Supply Chain Management 

- Health Science and Human Services

- Nutrition and Dietetics

Điều kiện tuyển sinh

Chương trình

Cử nhân 

Thạc sĩ

Yêu cầu Tiếng Anh

IELTS 6.5/ TOEFL 80

IELTS 6.5/ TOEFL 80

GPA 

2.5/4

3.0/4

Hạn nộp hồ sơ

Early Decision I: 1/11

Early Decision II: 16/1

Early Action: 1/2

Regular Decision: 16/3

 

Học phí, sinh hoạt phí:

Chương trình

Đại học 

Thạc sĩ

Học phí

$52,260

$20,960

Các loại phí

$200

$914

Sinh hoạt phí

$14,570 

$12,680

Chi phí tài liệu

$1,070 

$1,420

Di chuyển 

$2,120 

$2,330

Khác 

$2,880 

$5,670

Tổng

$73,884 

$43,974

Học bổng

Học bổng

Giá trị 

Điều kiện

International Year One Scholarship

Trung bình $4.000-$10.000

 

Merit-Based Scholarship

$3.000-$20.000/năm

 

Presidential Scholarship

Toàn bộ học phí

GPA: 3.85/4

Martin Luther King Jr. Scholarship

Tối thiểu $13.000/năm khi cộng với học bổng Merit-Based 

GPA: 3.25+

Hơn 12 năm cống hiến cho nền giáo dục Việt Nam, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên trên cả nước có cơ hội chạm tới giấc mơ du học tại đất nước phát triển, Eduline Global Academy đã nỗ lực tìm kiếm và đàm phán với các tổ chức, doanh nghiệp, nhà nước để thành lập Qũy học bổng dành riêng cho các bạn. Tháng 9.2023, Eduline chính thức là đơn vị đồng hành cùng Ellacy Scholarship Foundation khởi động Quỹ học bổng Go Global, giai đoạn đầu tập trung vào trường đại học Mỹ, tiêu biểu là Saint Louis University.

Quỹ dự kiến trao 100 suất học bổng mỗi năm cho các em có thành tích học tập loại khá trở lên, tổng giá trị ước tính 150++ triệu USD

Định mức học bổng ban đầu tại Saint Louis University là 70% học phí kết hợp với các chương trình học bổng khác từ SLU thì học viên có thể nhận được học bổng hoàn toàn 100% học phí. 

TẠI SAO RẤT NHIỀU QUÝ PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG EDULINE TRONG HÀNH TRÌNH SĂN HỌC BỔNG DU HỌC MỸ?

  1. Eduline là một đơn vị tư vấn và định hướng học bổng Mỹ uy tín và hoàn toàn vì mục tiêu mang đến lợi ích cho cộng đồng học sinh tại Việt Nam, luôn hết mình hỗ trợ và định hướng con đường đúng đắn và phù hợp nhất với nguyện vọng của học sinh và gia đình.

  2. Trong suốt 12 năm hoạt động trong lĩnh vực học bổng du học, đối với Du học Mỹ, Eduline đã và đang mang đến cho các trường đại học Mỹ những học sinh chất lượng và các bạn luôn nằm trong top các sinh viên có thành tích  học tập tốt nhất, từ đó nâng cao giá trị của học sinh Việt Nam trong mắt các trường đại học Mỹ và nhà các tuyển dụng.

  3. Eduline là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý lộ trình hồ sơ xin học bổng du học Mỹ, luôn trăn trở về sự  thành công  của các em cũng như trợ giúp các em trong hành trình kiến tạo giá trị và đóng góp cho xã hội nói chung. Các chuyên gia cao cấp của Eduline (Là những người đã từng du học bằng học bổng toàn phần tại Mỹ) luôn đồng hành và trợ giúp sinh viên chọn ngành học dựa trên tố chất bẩm sinh, định hướng kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng. Từ bước viết luận và chỉnh sửa luận; Luyện phỏng vấn cùng các thầy/cô trong ban cố vấn giáo dục đang là các giảng viên tại đại học Việt Nam và Mỹ cũng như trợ giúp các em chuẩn bị kỹ năng sống và học tập hiệu quả trên đất nước Mỹ. Trong đó, có kỹ năng định vị bản thân và một số tư duy, thái độ người thành công trước khi các em liên đường du học. Vì vậy, không chỉ là về mặt thủ tục hành chính, hồ sơ ứng tuyển của các em luôn được các trường bên Mỹ đánh giá cao và cho nhiều học bổng.

  4. Eduline có đầy đủ hồ sơ pháp lý – hợp pháp tại Việt Nam và đang hoạt động dưới sự quản lý của Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Eduline để được tư vấn chuyên sâu về chương trình học và học bổng của trường này nhé!