Logo Image

Đại học Korea - TOP SKY danh giá Hàn Quốc!

Là một trường tư thục tại trung tâm Seoul, với mức học phí và chi phí sinh hoạt thuộc nhóm đắt đỏ bậc nhất tại Hàn Quốc, KU là niềm ao ước của biết bao thể hệ sinh viên Hàn Quốc nói riêng và sinh viên Quốc tế nói chung. Với sứ mệnh Giáo dục vì cộng đồng và luôn luôn mong muốn Học sinh – Sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với các nền giáo dục tốt nhất trên thế giới, Eduline Academy rất vinh dự được Viện Công nghệ và Ngôn ngữ thuộc Đại học Hàn Quốc chọn làm một trong những đối tác chiếc lược trong lĩnh vực Đào tạo và Chuyển giao công nghệ giữa 2 tổ chức giáo dục và đã đi đến kí kết những thỏa thuận ban đầu với mục tiêu hợp tác và phát triển toàn diện trong thời gian sắp tới (Giai đoạn 2020 – 2023). 

Tổng quan về Đại học Korea

  • Tên tiếng Anh: Korea University
  • Tên tiếng Hàn: 고려대학교
  • Năm thành lập: 1905
  • Địa chỉ: 145 Anam-ro, Seongbuk-gu, Seoul
  • Trang web của trường: https://www.korea.ac.kr/

Trường Đại học Hàn Quốc (KU) được thành lập năm 1905 là một trong những tổ chức giáo dục đại học lâu đời và nổi bật nhất của quốc gia. KU còn được coi là một trong những trường đại học SKY (SKY universities), những trường đại học tốt nhất tại đất nước Hàn Quốc, tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, nơi có khí hậu ôn hòa và là thành phố thương mại giàu có, nhộn nhịp nhất của Hàn Quốc.

Đại học Hàn Quốc - Korea University

Với bề dày lịch sử trong suốt quá trình hình thành và phát triển, KU được xem như một học viện nghiên cứu lớn và nổi bật tại Hàn Quốc. Chương trình đào tạo đa dang và phong phú, trường hiện có hơn 20.000 sinh viên đại học và hơn 10.000 sinh viên cao học, trên 1.500 cán bộ giảng dạy toàn thời gian, trong đó 95% có bằng Tiến sĩ hoặc bằng cấp tương đương trong lĩnh vực chuyên môn.

8 lý do nên chọn Đại học Hàn Quốc

  1. Là một trong những trường đại học có nền giáo dục tốt nhất thế giới, với triết lí nuôi dưỡng tài năng thông qua lý tưởng nhân đạo, trau dồi tính cách, phát triển khả năng tự chủ cá nhân, KU là cái nôi trưởng thành của nhiều nhà lãnh đạo Hàn Quốc, các chính trị gia, các quản lí cấp cao tại các tập đoàn kinh tế lớn, các chính trị gia cũng như các ca sĩ, diễn viên điện ảnh nổi tiếng.
  2. Hợp tác và tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên với hơn 300 trường danh tiếng đến từ 46 quốc gia trên thế giới.
  3. Giới thiệu thực tập cho sinh viên tại các tổ chức Quốc tế như Liên hơp quốc và UNESCO, cũng như các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu như UBS, Merrill Lynch, Tiger Fund, GE và Bloomberg ở New York, Paris và các nước phát triển khác.
  4. Được học ít nhất 5 khóa học tiếng Anh với giảng viên Quốc tế với các bài giảng chất lượng cao, tăng tính cạnh tranh toàn cầu cho sinh viên theo học tại trường.
  5. Chương trình ngoại ngữ “7+1” đối với sinh viên học Ngoại Ngữ: Sinh viên sẽ có ít nhất 1 học kỳ học tập và nghiên cứu ở nước ngoài – nơi mà ngôn ngữ mục tiêu của sinh viên được sử dụng như một bằng tiếng mẹ đẻ.
  6. Với hơn 150 câu lạc bộ đang hoạt động thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tập trung vào xã hội, khoa học xã hội, đời sống và văn hóa, triển lãm và nghệ thuật sáng tạo, nghiên cứu ngôn ngữ, nghệ thuật biểu diễn, tôn giáo và thể thao, cũng như về văn hóa và thể thao, xã hội và tôn giáo, nghệ thuật trình diễn và nghiên cứu khoa học, là nơi sinh viên có thể kết bạn và học tập lẫn nhau cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội.
  7. Trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại ký túc xá quốc tế. Môi trường quốc tế này sẽ tạo ra nhiều cơ hội để thực hành các kỹ năng ngoại ngữ, cho dù là tiếng Hàn hay tiếng Anh.
  8. Là nơi có Hội sinh viên Việt Nam hoạt động mãnh mẽ, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho các thành viện trong học tập cũng như trong đời sống tinh thần.

Chương trình đào tạo

Là trường đại học kinh doanh đầu tiên và tốt nhất tại Hàn Quốc, Đại học Hàn Quốc có thế mạnh về đào tạo các Khối ngành về kinh tế. Ngoài ra, với hơn 100 ngành nghề đào tạo ở tất cả các bậc học (Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ, sau Tiến Sỹ) được giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, Đại học Korea có thể đáp ứng nhu cầu học tập của hầu hết mọi đối tượng. Một số ngành nổi bật của Đại học Korea bao gồm:

  • Báo chí
  • Công nghệ sinh học
  • Dược
  • Giáo dục
  • Khoa học
  • Khoa học chính trị
  • Khoa học công nghệ
  • Khoa học Kinh tế
  • Kiến trúc
  • Kinh tế
  • Kỹ thuật
  • Lịch sử, Luật
  • Môi trường
  • Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế
  • Nhân văn
  • Quản trị kinh doanh
  • Truyền thông đại chúng
  • Văn học
  • Y khoa

Học bổng tại Đại học Korea

Eduline là đối tác chiến lược của trường Đại học Korea

Viện Giáo Dục toàn cầu Eduline là một trong những đối tác chiến lược lớn và quan trọng nhất của trường Đại học Korea. Hai bên đã cùng ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU) và luôn sẵn sàng hợp tác, tạo điều kiện cho các bạn học sinh Việt Nam có cơ hội được trở thành sinh viên của trường và hoàn thành ước mơ du học mà các em đã ấp ủ bấy lâu nay.

Signing Ceremony of Memorandum of Understanding (MoU) - Eduline và Đại học Korea.

Buổi ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MoU) giữa Eduline và Đại học Korea

Du học vốn không phải một quyết định nhỏ và đơn giản, cần sự định hướng, đầu tư lâu dài, cần sự hỗ trợ và sát cánh làm điểm tựa, giúp các em có thể bước ngắn hơn tới con đường học tập tại nước ngoài có học bổng. Eduline nhận thấy sứ mệnh này vô cùng quan trọng, muốn góp một phần công sức. muốn chia sẻ thông tin và mang tới cho các tấm vé vàng này cho các bạn nên sẽ hỗ trợ các bạn về những tục làm hồ sơ, chuẩn bị bài luận, thư giới thiệu, hướng dẫn phỏng vấn với nhà trường và phỏng vấn với visa,... Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline sẽ đồng hành với các em từ những ngày đầu ấp ủ dự định du học cho đến ngày các em học sinh Việt Nam ghi danh trên bảng vàng quốc tế.

Eduline hứa hẹn sẽ mang đến những suất học bổng có giá trị cao lên đến 100% học phí cho những sĩ tử có thành tích học tập tốt. Đây cũng là một trong những bước tiến quan trọng bỡi những nỗ lực của tập thể Eduline trong thời gian qua nhằm hoàn thành sứ mệnh cộng đồng của Eduline.

Một số học sinh tiêu biểu của Eduline

Nguyễn Hà Trang - hay còn được biết đến với cái tên Meichan - là một nữ du học sinh Viêt Nam tại trường Đại học Yonsei, ngôi trường thuộc TOP SKY danh giá Hàn Quốc. Trước khi giành học bổng 100% tại Yonsei, Meichan là học sinh trường THPT Amsterdam Hà Nội với GPA luôn trên 9.0 và IELTS 7.5. Từ năm 2018, Hà Trang được biết đến nhiều hơn với vai trò là một YouTuber thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự tài năng và những năng lượng tích cực qua những video cô nàng chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình, cũng như kinh nghiệm đạt học bổng 100% từ trường Đại học Yonsei khi đồng hành cùng Eduline.

Một gương mặt tiêu biểu khác của Eduline là Bùi Thục Anh, cô con gái tài năng của “Ông bố quốc dân” - NSND Trung Anh. Mặc dù có bố là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Thục Anh luôn khiêm tốn, sống kín tiếng và có thành tích học tập “siêu khủng”. Là học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Khoa học Tự Nhiên, Thục Anh đã nuôi giấc mơ du học với chuyên ngành về Hóa học, do đó cô bạn luôn nỗ lực để đạt thành tích học tập xuất sắc và đã đạt được ước mơ du học của mình với Học bổng 95% du học Mỹ khi lựa chọn Eduline là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục học bổng du học.

Báo Dân Trí - Trò chuyện với con gái NSND Trung Anh và CEO Eduline: Hành trình chinh phục học bổng Mỹ

Các bạn vui lòng liên hệ với Eduline qua Facebook fanpage hoặc Hotline: 0948.622.345 - 0906.216.486 -  để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé!