Logo Image

Meichan và hành trình đạt học bổng 100% tại Yonsei!

Nếu là một người mong muốn du học Hàn Quốc và muốn nghe nhiều review từ các anh chị đi trước thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Meichan - cô nàng năng động với thành tích học tập khủng và người truyền lửa cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Hà Trang hay còn được biết đến với cái tên Meichan, nữ du học sinh Viêt Nam tại Đại học Yonsei, một trong ba trường ĐH tốt nhất Hàn Quốc. Trước khi giành học bổng 100% tại đây, Meichan là học sinh trường THPT Amsterdam Hà Nội. Không chỉ duy trì thành tích học tập tốt với GPA luôn trên 9.0, bạn còn có IELTS 7.5 và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá.

Năm 2018, Trang được biết đến nhiều hơn với vai trò là một Youtuber thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự tài năng và những năng lượng tích cực qua những video cô nàng chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Cùng năm đó, với sự tư vấn và hỗ trợ của Eduline, Meichan thành công chinh phục hội đồng tuyển sinh của trường Đại học Yonsei và đã xuất sắc đạt được học bổng 100% xuyên suốt 4 năm Cử nhân ngành truyền thông tại Đại học Yonsei, Seoul.

Không chỉ xinh xắn và thân thiện, người ta còn không khỏi ngưỡng mộ khi biết cô bạn ấy từng gặp gỡ và làm việc với các idol Kpop nổi tiếng chỉ mới là sinh viên năm Hai ngành Truyền thông. Cô nàng chính là  trợ lý cho dự án thực hiện video Lilifilm của main dancer Lisa (Black Pink), web-drama của Hyomin (T-ARA) và dự án âm nhạc của Chanyoel (EXO), chỉ thế thôi cũng đủ để cô này dễ dàng đốn tim những fan K-pop khó tính nhất. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ cô nàng đáng yêu này nhé!

Đừng quên nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc lựa chọn ngành học và trường học cũng như quá trình apply học bổng , hãy liên hệ ngay với Eduline để được giải đáp nhé!