Logo Image

TRƯỜNG THPT NORTHLAND SCHOLARS ACADEMY (NSA)

Giấc mơ du học Mỹ chưa bao giờ là nhỏ đối với nhiều học sinh Việt Nam. Để chuẩn bị cho bước đệm vào các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ, du học sinh cần có một nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như kỹ năng, và trường THPT Northland Scholars Academy (NSA) là một sự lựa chọn hợp lý, không thể bỏ qua.

TRƯỜNG THPT NORTHLAND SCHOLARS ACADEMY (NSA)

  1. Giới thiệu về trường THPT NSA:
  • Địa chỉ: W 10085 Pike Rd. Dumbar, Wk 54119, Hoa Kỳ.
  • Lịch sử hình thành: Trường được thành lập năm 1952 tại Dumbar, đào tạo bậc THPT từ lớp 9 đến lớp 12 và còn là trường nội trú sau đại học dành cho sinh viên.
  • Sơ lược về trường: thông qua quan hệ đối tác đặc biệt với trường Cao đẳng bay College of Michigan, tất cả học sinh NSA từ lớp 9 đến lớp và học sinh nội trú dự bị đại học có cơ hội đăng ký vào hàng trăm khoá học đại học tín dụng kép và các chương trình chứng chỉ với khả năng kiếm được bằng Cao đẳng Nghệ thuật & Bằng cấp khoa học, hoặc chứng nhận nghề và bằng tốt nghiệp trung học, đồng thời học sinh tốt nghiệp NSA cũng có thể được hưởng lợi từ các thoả thuận chuyển tiếp được đảm bảo với 9 trường cao đẳng và đại học.
  • Xếp hạng:

Trường đứng thứ 20 trên tổng 322 trường nội trú trên Thế giới với 50% là học sinh quốc tế theo học.

2. Tại sao nên lựa chọn NSA:

  • Trường học nội trú dự bị sau đại học – mô hình tương lai của các trường THPT
  • Học sinh gặp khó khăn tìm kiếm trường đại học phù hợp năng lực ở trường trung học có thể tham gia chương trình dự bị đại học mà sẽ được giảng dạy về những mức độ nghiêm ngặt khác nhau về học thuật và nhiều môi trường xã hội khác nhau, chuẩn bị cho học sinh thành công, tự tin ở trường đại học. Hiện đang có hơn 1400 học sinh hiện đang theo học là sinh viên dự bị đại học tại các trường nội trú ở Mỹ, Canada và Châu Âu. Các học sinh dự bị này đã tốt nghiệp từ trường trung học địa phương và đến trường nội trú để tham gia lớp học cao cấp.
  • Một năm dự bị đại học được đào tạo bài bản giúp học sinh có sự chuẩn bị kỹ càng và trưởng thành hơn, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm học tập của chương trình đại học, tham gia các hoạt động xã hội, thể thao do trường tổ chức. Các nhân viên tuyển sinh đại học nhận ra rằng năm dự bị đại học mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và đánh giá cao đối với hồ sơ nhập học của sinh viên đó, là ứng cử viên tốt để nhập học.
  • Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp sau dự bị đại học được chấp nhận tại các trường từ các trường đại học Ivy Leagua đến các trường nghệ thuật tự do.
  • Môi trường đào tạo cao cấp:
  • Mỗi lớp học được giới hạn từ 8 học sinh để đảm bảo chất lượng với tỷ lệ giáo viên – học sinh là 1:9. Ngoài ra, NSA còn chú trọng các chương trình ngoại khoá, trại hè mỗi năm.
  • Học phí thấp:

So với các trường THPT khác tại Mỹ với mức học phí lên đến 50000$/năm thì học phí tại NSA chỉ bằng 1 nửa với 25000$ và sẽ có học bổng lên tới 30% đối với học sinh có hồ sơ học tập khá.

3. Chương trình đào tạo của NSA:

Học sinh theo học tại chương trình dự đào tạo trước đại học cũng có thể lấy bằng đại học sớm, nơi cho phép học sinh ở các khoá học này lấy tín chỉ và kiếm được bằng liên kết trong 29 lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Sau đó, sinh viên đã được đảm bảo chuyển đến 9 trường cao đẳng và đại học đối tác của NSA để hoàn thành bằng cử nhân trong ít nhất 2 năm nữa.

Các lĩnh vực bao gồm: Nghệ thuật và thiết kế, Quản trị kinh doanh, Tư pháp hình sự, Quản trị mạng, Kỹ thuật, Công nghệ sinh học phần tử, Tài nguyên thiên nhiên, Đào tạo chuyên nghiệp về sức khoẻ, Kế toán, Công nghệ tự động, Kinh doanh, Hệ thống thông tin máy tính: Lập trình và hỗ trợ người dùng, Hệ thống thông tin máy tính: Hỗ trợ phần mềm/mạng, Hệ thống mạng máy tính và bảo mật, Chăm sóc mầm non và giáo dục quản lý môi trường, Nghiên cứu tổng hợp, Hệ thống thông tin địa lý, Các ngành dịch vụ nhân sự, Thực thi pháp luật, Tiếp thị, Hệ thống cơ điện tử và robot, Điều dưỡng, Hệ thống văn phòng/Trợ lý hành chính, Hệ thống văn phòng, chuyên viên phòng y tế, Thông số, Quản lý nguồn nước.

Học sinh sẽ được nhận chứng chỉ nghề sau trung học khi tốt nghiệp tại trường; Kế toán, Ứng dụng máy tính, Viên chức điều tra, Chăm sóc và giáo dục mầm non, Kỹ thuật viên y tế cấp cứu, Kinh doanh doanh nghiệp nhỏ, Chăm sóc sức khoẻ, Cơ điện tử, Trợ lý văn phòng, Y tá thực tập, An ninh tự nhận, Hàn.

4. Điều kiện nhập học:

GPA từ 8.0

IELTS từ 5.5

5. Kỳ nhập học:

Mùa thu: Tháng 9

6. Vai trò của Eduline trong việc hỗ trợ học sinh đạt học bổng:

Lựa chọn du học là một quyết định lớn và quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, cần sự định hướng kỹ càng, đầu tư lâu dài, cần sự hỗ trợ và sát cánh làm điểm tựa, giúp các em có thể bước ngắn hơn tới con đường học tập tại nước ngoài có học bổng.

Nhận thấy sứ mệnh vô cùng quan trọng này, Eduline muốn góp một phần công sức. muốn chia sẻ thông tin và mang tới những tấm vé vàng cho các bạn nên sẽ hỗ trợ các bạn về những tục làm hồ sơ, chuẩn bị bài luận, thư giới thiệu, hướng dẫn phỏng vấn với nhà trường và phỏng vấn với visa,..Tổ chức giáo dục Quốc tế Eduline Academy sẽ đồng hành với các em từ những ngày đầu ấp ủ dự định du học cho đến ngày các em học sinh Việt Nam ghi danh trên bảng vàng quốc tế.