Logo Image

TRƯỜNG FRYEBURG ACADEMY

Không chỉ có các chương trình du học hệ Đại học và sau đại học, Eduline còn hỗ trợ các chương trình học bổng THPT giúp tăng cao khả năng học tập tại các môi trường quốc tế của học sinh Việt Nam. Chương trình học bổng Fryeburg Academy lần này là nỗ lực gắn kết từ Eduline với học sinh Việt Nam và môi trường học tập đa dạng, hiện đại của Mỹ.

Khuôn viên trường FRYEBURG ACADEMY

  1. Giới thiệu về trường:

Nằm tại 745 Main Street, Fryeburg, ME 04037, Fryeburg Academy là trường tư thục nội trú được thành lập năm 1792 và được biết đến là ngôi trường THPT lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Trường tuyển sinh cả nam và nữ từ lớp 9 đến lớp 12.

Toạ lạc tại Fryeburg, phía Nam của bang Maine, trường cách thành phố Portland 1 tiếng đi bằng ô tô và cách New York khoảng 6 tiếng. Trường có khuôn viên vô cùng rộng rãi, khoảng 38 mẫu Anh và nằm ngay dưới chân ngọn núi hùng vĩ White Mountain nên du học sinh có cơ hội thoả sức khám phá và trải nghiệm sau giờ học với các môn thể thao như leo núi, trượt tuyết, chèo thuyền,…

Trường cung cấp 150 khoá học trong đó có 21 khoá học nâng cao (Advanced Program) và khoá học dự bị Đại học dành cho những học sinh muốn học tập chuyên sâu và vào những trường đại học danh tiếng: giải phẫu học, sinh lý học, sinh học, giải tích AB, giải tích BC, hoá học, hoá học hữu cơ, khoa học máy tính, ngôn ngữ Anh, văn học Anh, môi trường, lịch sử Châu Âu, ngôn ngữ Pháp, âm nhạc, nhiếp ảnh, cơ khí, xã hội học/tâm lý học, ngôn ngữ Tây Ban Nha, phân tích, lịch sử Mỹ.

Chương trình giảng dạy của Fryeburg Acedemy được kiểm tra và công nhận bởi Hiệp hội các trường phổ thông và cao đẳng New England (NEASC), được sự ủng hộ của Sở giáo dục và văn hoá tại Maine (MDECS).

Trường thiết lập những chương trình nhằm hỗ trợ tốt nhất cho học sinh quốc tế: chương trình dạy tiếng anh ESOL, chương trình khởi nghiệp, khoá học May Tern, biểu diễn âm nhạc,… Đồng thời trường cũng xây dựng nhiều câu lạc bộ giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và thư giãn sau giờ học.

Trường có hơn 570 học sinh quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia theo học mỗi năm.

Hầu hết học sinh tốt nghiệp Fryeburg Academy đều được nhận vào các trường đại học danh tiếng thuộc top 50 trường đại học tốt nhất như: Boston University (MA), Brown University (RI), Clark University (MA),…..

2. Tại sao nên lựa chọn học tập tại Fryeburg Academy?

  • Chất lượng giảng dạy hàng đầu và các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc.
  • Tổ chức lớp nhỏ, tỷ lệ giáo viên và học sinh là 1:10.
  • Đội ngũ giảng viên của trường có trình độ và chuyên môn cao.
  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi.
  • Trường có nhiều môn thể thao và nghệ thuật để học sinh lựa chọn.
  • Hầu hết học sinh tốt nghiệp tại Fryeburg Academy đều được nhận vào các trường đại học top 50

3. Chương trình đào tạo:

  • Chương trình học THPT: Tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên (Sinh học, Hoá học, Vật lý), Khoa học xã hội (Văn minh phương Tây, Chủ nghĩa thực dân, Lịch sử Mỹ, Lịch sử Châu Âu), Ngoại ngữ 2, Môn tự chọn (Nghệ thuật, Công nghệ, Thể dục).
  • Chương trình dự bị Đại học và khoá nâng cao: giải phẫu học, sinh lý học, sinh học, giải tích AB, giải tích BC, hoá học, hoá học hữu cơ, khoa học máy tính, ngôn ngữ Anh, văn học Anh, môi trường, lịch sử Châu Âu, ngôn ngữ Pháp, âm nhạc, nhiếp ảnh, cơ khí, xã hội học/tâm lý học, ngôn ngữ Tây Ban Nha, phân tích, lịch sử Mỹ.

4. Học bổng & điều kiện apply:

Trường hỗ trợ các chương trình học bổng từ 50% ~ 100% học phí.

Điều kiện apply:

  • Tốt nghiệp THCS tại Việt Nam với GPA 8.0 - 9.0
  • IELTS 6.0 - 6.5
  • Ưu tiên học sinh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và có giải của các cuộc thi tại trường

5. Cách thức và hồ sơ dự tuyển:

  • Cách thức dự tuyển: Thông qua Văn phòng Eduline sẽ sắp xếp phỏng vấn xét cấp học bổng trực tiếp hoặc online với Hội đồng xét hồ sơ học bổng của trường Fryburg và Đại diện tổ chức giáo dục Eduline.
  • Hồ sơ bao gồm: Học bạ hoặc bảng điểm THCS có xác nhận của nhà trường tính đến học kỳ gần nhất

Bằng tốt nghiệp hoặc GIấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Chứng chỉ ngoại ngữ IELTS

Các giấy chứng nhận giải thưởng, hoạt động (nếu có).

6. Vai trò của Eduline trong việc hỗ trợ học sinh đạt học bổng:

Lựa chọn du học là một quyết định lớn và quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, cần sự định hướng kỹ càng, đầu tư lâu dài, cần sự hỗ trợ và sát cánh làm điểm tựa, giúp các em có thể bước ngắn hơn tới con đường học tập tại nước ngoài có học bổng.

Nhận thấy sứ mệnh vô cùng quan trọng này, Eduline muốn góp một phần công sức. muốn chia sẻ thông tin và mang tới những tấm vé vàng cho các bạn nên sẽ hỗ trợ các bạn về những tục làm hồ sơ, chuẩn bị bài luận, thư giới thiệu, hướng dẫn phỏng vấn với nhà trường và phỏng vấn với visa,..Tổ chức giáo dục Quốc tế Eduline Academy sẽ đồng hành với các em từ những ngày đầu ấp ủ dự định du học cho đến ngày các em học sinh Việt Nam ghi danh trên bảng vàng quốc tế.