Logo Image

Trường Đại học Sungkyunkwan chính thức áp dụng cơ chế cấp Conditional Offer Letter hệ Cử nhân cho sinh viên hệ tiếng

Cụ thể, các sinh viên quốc tế theo học tại Viện Ngôn ngữ Sungkyunkwan sẽ nhận được Offer Letter hệ Cử nhân trường Đại học Sungkyunkwan khi hoàn thành ít nhất 2 khóa học tiếng Hàn phổ thông hoặc hoàn thành TOPIK 4 tại SLI. 

Mùa tuyển sinh hệ Cử nhân kỳ thu năm 2024 đang đến rất gần khi hàng loạt các trường Đại học tại Hàn đã công bố, chỉnh sửa các điều kiện tuyển sinh mới cho năm học 2024 - 2025 sắp tới. Trong số đó, Sungkyunkwan là trường Đại học đầu tiên tại Hàn áp dụng cơ chế cấp Conditional Offer Letter hệ Cử nhân cho các sinh viên theo học tại Viện Ngôn ngữ Sungkyunkwan trực thuộc trường. Điều này có nghĩa là, chỉ cần đỗ Viện ngôn ngữ Sungkyunkwan và hoàn thành điều kiện về tiếng Hàn, các sinh viên sẽ mặc định được nhận vào chương trình chuyên ngành tại trường Đại học Sungkyunkwan mà không cần phải trải qua một quá trình xét duyệt khác như trước đây. 

Sự thay đổi mới này trong cơ chế tuyển sinh của trường Đại học Sungkyunkwan sẽ là một cơ hội rất lớn dành cho các sinh viên quốc tế, trong đó có các sinh viên Việt Nam để tiếp cận gần hơn và nhanh hơn tới một môi trường đào tạo lâu đời và danh giá bậc nhất tại Hàn, đồng thời giúp các bạn sinh viên giảm thiểu tối đa thời gian chuẩn bị hồ sơ và các thủ tục khác. 

Đôi nét về trường Đại học Sungkyunkwan 

Thành lập từ năm 1398, tính tới thời điểm hiện tại, trường Đại học Sungkyunkwan đã trải qua hơn 600 năm lịch sử đào tạo tầng lớp quý tộc và hàng loạt các nhân tài tại Hàn Quốc. Trường hiện có hai cơ sở tại Seoul và Suwon, chuyên giảng dạy các khối ngành Khoa học xã hội, Nhân văn và Khoa học tự nhiên.

Đại học Sungkyunkwan có 18 trường đại học trực thuộc đào tạo hệ cử nhân12 trường đại học trực thuộc đào tạo hệ sau đại học, trong đó, ngành Y của trường được đánh giá là top những trường đào tạo ngành y xuất sắc nhất tại Hàn Quốc. Từ năm 1996, trường đã nhận được sự tài trợ chính từ tập đoàn Samsung, giúp nâng cao cơ sở vật chất và hệ thống bệnh viện dành cho nghiên cứu, bao gồm cả Samsung Medical Center - một trong những bệnh viện uy tín nhất thế giới.

>> Tìm hiểu thêm về học phí, học bổng trường Đại học Sungkyunkwan tại đây

Gặp gỡ trực tiếp đại diện trường Đại học Sungkyunkwan tại Eduline 

Ngày 5/10 tới đây, trong chuyến ghé thăm trụ sở Eduline tại Hà Nội nhằm trao đổi và thống nhất thêm các nội dung hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới, đại diện của trường Đại học Sungkyunkwan cũng sẽ có một buổi hội thảo ngắn nhằm giao lưu và giải đáp các thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên tham gia về cơ chế tuyển sinh mới và các thông tin liên quan. 

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/AmBvK65yD5BLv8XC8 

Tham gia chia sẻ sẽ có cô Kim Nayeon - Giám đốc Viện Ngôn ngữ Sungkyunkwancô Lee Soyoung - Chuyên viên xét duyệt hồ sơ trường Đại học Sungkyunkwan

Hội thảo này sẽ là cơ hội rất lớn để các bạn học sinh, sinh viên trao đổi với những người trực tiếp làm việc với hồ sơ của các bạn về sau, tìm hiểu kĩ càng và nắm bắt được những thông tin chính xác nhất về ngành nghề cũng như các cơ hội học bổng tại ngôi trường 600 năm tuổi này.