Logo Image

TIẾNG ANH CHINH PHỤC HỌC BỔNG DU HỌC VỚI EDULINE

"HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ
RINH HỌC BỔNG DU HỌC NHƯ Ý”
???
Cơ hội nhận học bổng lên đến 60% - Học phí chỉ từ 650k/tháng

Bạn có mơ ước gặt hái học bổng du học nhưng chưa có địa chỉ học tiếng Anh uy tín và lộ trình săn học bổng rõ ràng? Đến với chương trình “TIẾNG ANH CHINH PHỤC HỌC BỔNG DU HỌC” của Eduline, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, khi mà bạn vừa được đào tạo tiếng Anh, vừa có cơ hội săn học bổng du học với tỷ lệ THÀNH CÔNG 100%!

Các khóa học trong chương trình bao gồm:
? Eduline Kids
? Eduline Communication
? Eduline IELTS
? Eduline Prep Course

TIẾNG ANH CHINH PHỤC HỌC BỔNG DU HỌC

Chương trình được Eduline ra mắt LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam với các ƯU VIỆT:
? Học 1 KÈM 1 hoặc học GROUP CLASS với giáo viên nước ngoài trên nền tảng lớp học trực tuyến LearnCube hiện đại nhất hiện nay.
? Chương trình tập trung vào các kỹ năng toàn diện, bao gồm: giao tiếp, tranh biện, thuyết trình, viết luận, và luyện thi IELTS. Học viên sẽ được thiết lập các mục tiêu sớm để chinh phục học bổng du học toàn cầu.
? Lộ trình dành cho học sinh từ 6 tuổi trở lên - Cam kết đầu ra theo từng khoá.
? Thời gian học trực tuyến linh động, phụ huynh không phải lo đưa đón con, chi phí tiết kiệm 1/3 so với học trực tiếp. Giảng viên nước ngoài có trình độ Đại học, Thạc sĩ kèm tận tình trong các buổi học.
? Cam kết 100% đỗ Học bổng Du học tại Eduline.
? Cuối cùng, một trong những ĐẶC QUYỀN vô cùng đặc biệt mà học viên được sở hữu chính là phần mềm học tập LMS (Learning Management System) - kho tàng tài liệu học tiếng Anh với hàng nghìn nội dung ebook, video và các game học tập tương tác.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay chương trình “TIẾNG ANH CHINH PHỤC HỌC BỔNG DU HỌC” của Eduline nào ? Hãy ib ngay cho Eduline nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay là có mong muốn tham gia chương trình này nhé ♥