Logo Image

Thử sức Phỏng vấn học bổng Hàn Quốc cùng Sogang University 31/03/2021

Buổi phỏng vấn học bổng Hàn Quốc sẽ diễn ra như thế nào? Cùng Eduline trải nghiệm sự kiện với Sogang Univeristy - Đại học top đầu Hàn Quốc nhé!

"Qua buổi ngày hôm nay em đã rõ hơn mình cần cải thiện thêm điều gì ở bản thân để giành được mức học bổng mong muốn rồi ạ!"

Đó là chia sẻ một bạn tham gia cùng Eduline trong buổi Phỏng vấn học bổng Hàn cùng Sogang University ngày 31/3 vừa qua.

Từng bạn tham gia đã có thời gian riêng để được Q&A với Đại diện trường Sogang. Đây là một cơ hội để thử sức ở nhiều khía cạnh cho các bạn như: cách giao tiếp với hội đồng trường, năng lực ngoại ngữ, cách đặt câu hỏi và trả lời, sự tự tin,...

Cùng Eduline điểm lại những hình ảnh của sự kiện.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là phong-van-hoc-bong-han-quoc-sogang-1024x683.jpg
 
 

Bạn nào không may bỏ lỡ thì hãy follow up vì sắp tới hứa hẹn vẫn còn nhiều đợt phỏng vấn học bổng Hàn Quốc cho các bạn thử sức lắm nhé!


Chương trình học bổng Hàn hỗ trợ cộng đồng giữa Sogang và Eduline được thiết lập từ 2019. Qua đó dành 50 suất học bổng lên đến 100% cho các sinh viên Việt Nam mỗi kỳ học.

Sogang University là một trong những trường đại học dân lập tốt nhất tại Hàn Quốc với tỉ lệ chọi cực kỳ gắt gao. Trường đã có lịch sử 60 năm đào tạo và phát triển. Đây là một trong những hệ thống giáo dục bậc cao danh giá và xuất sắc nhất xứ sở Kim Chi:

  • Thuộc top 1% visa thẳng Hàn Quốc
  • Trường top 3% ĐH tốt nhất Thế giới
  • Một trong những trường đầu ngành về giảng dạy Truyền thông tại Hàn
  • Xếp hạng #5 chuyên ngành Business toàn quốc
  • Nhiều suất học bổng hấp dẫn lên đến 100% kèm theo học bổng khóa tiếng...