Logo Image

THÔNG BÁO CHI PHÍ XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC 2022

Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline trân trọng gửi tới quý phụ huynh và học sinh thông báo mới nhất về chương trình đào tạo cũng như chi phí xử lý hồ sơ du học từ 2022.

Thấu hiểu được những ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch covid 19 tới sức khoẻ cũng như tài chính của nhiều hộ gia đình, Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline đồng giảm chi phí xử lý hồ sơ chương trình du học các nước bao gồm cả hệ tiếng, hệ cử nhân, hệ thạc sỹ. Mức phí xử lý hồ sơ mới chỉ từ 1500$, Eduline cam kết đây là mức phí tốt nhất trên thị trường nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh giảm áp lực tài chính.

Quyền lợi của học sinh khi trở thành học viên của Eduline

Mỗi học viên của Eduline đều được:

  • Xây dựng một lộ trình săn học bổng riêng biệt phù hợp với khả năng của bản thân từ đó phát huy được tố chất, năng lực sẵn có, bứt phá và giành được học bổng như mong ước.
  • Hỗ trợ từ lúc làm hồ sơ cho tới khi kết thúc quá trình học tại trường.
  • Mentor 1-1 trong quá trình hoàn thiện hồ sơ du học.
  • Tham gia đào tạo các lớp kỹ năng mềm, trang bị kiến thức để hội nhập trên giảng đường quốc tế.
  • Xây dựng profile cá nhân với các hoạt động ngoại khoá bổ ích
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Screen-Shot-2022-04-01-at-16.12.26-1024x861.png
 
 

Eduline, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết lập quỹ học bổng cùng các đối tác hàng đầu đã, đang và giúp hàng ngàn em học sinh thực hiện hoá được giấc mơ du học của mình. Một số gương mặt tiêu biểu phải kể tới: Thục Anh - con gái NSND Trung Anh, Youtuber Meichan và rất nhiều bạn trẻ tài năng khác.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Hotline: 094.862.2345

Webiste: https://eduline.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hocbongtoanphanduhoc