Logo Image

Quỹ Học bổng Go Global - Chắp cánh giấc mơ du học các bạn trẻ Việt Nam

Quỹ học bổng Go Global được sáng lập  nhằm thực hiện sứ mệnh “ Go Global” cho các bạn trẻ Việt Nam , tổng giá trị Quỹ sẽ bảo trợ từ 150 triệu USD hàng năm, có thể giúp cho hàng trăm học sinh Việt Nam nhận được học bổng lên tới 4,5 tỷ đồng cho học phí học tập trong suốt quá trình học  Trung học phổ thông, cử nhân và thạc sĩ tại Mỹ, Canada, Châu Âu và Hàn quốc.

Chương trình học bổng sẽ áp dụng với hầu hết các chuyên ngành phổ biến cho học sinh Việt Nam như: Truyền thông, kinh doanh, Y, Dược, Điều dưỡng, Du lịch khách sạn, Khoa học máy tính, STEM….

Quỹ Học Bổng Go Global

Quỹ Học bổng Go Global

ĐIỀU KIỆN APPLY HỌC BỔNG:

  • Học Bổng được bảo trợ đến 70% học phí: GPA > 7.0, IELTS 6.9 hoặc DET 96, vượt qua vòng phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ.  
  • Học Bổng khác dành cho học sinh xuất sắc từ 70% - 100% học phí: GPA >= 8.0, IELTS >= 7.0 hoặc DET 120, SAT 1160 - 1490, vượt qua vòng phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ.

Đặc biệt Quỹ Học bổng Go Global hợp tác  cùng Ellacy Scholarship Foundation, các trường Đại học danh tiếng, uy tín đồng hành xuyên suốt của tại Hoa Kỳ bao gồm: Angelo Stage University, Rowan University, Northern Ohio University, La Salle University, Saint Louis University… Quỹ đang mở rộng hợp tác tới các trường  THPT Mỹ và Canada, các trường Đai học hàng đầu của Châu  u và Hàn quốc.

Du học sinh Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao, đẳng cấp phát triển toàn diện tư duy trí tuệ và thể chất, trau dồi kỹ năng kiến thức tổng hợp mang tính thực tiễn cao.

Giai đoạn triển khai Quỹ từ 2024 - 2030, bắt đầu mở đơn từ 01/11/2023. Kỳ nhập học gần nhất sẽ vào tháng 09/2024.

Đăng ký  đánh giá năng lực apply học bổng và tư vấn thông tin tại Eduline Global Academy....

Eduline Global Academy là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn và đào tạo lộ trình apply học bổng:

THỦ TỤC HỒ SƠ XÉT DUYỆT CẦN GÌ?
- Bảng điểm học tập gần nhất với GPA từ 7.0
- Chứng chỉ IELTS từ 6.0 (Nếu có)
- Passport hoặc CCCD
- Giấy khen thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa ( Nếu có)

Qua các mức học bổng cũng như điều kiện xét tuyển trên các bạn hoàn toàn có thể chinh phục ước mơ du học toàn cầu. Những suất học bổng cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho các bạn du học sinh Eduline từ 50% - 100% xuyên suốt 4 năm học. Học phí sau học bổng là vô cùng tiết kiệm, các bạn du học sinh và gia đình sẽ thoải mái hơn trong việc kế hoạch tài chính khi du học.

TẠI SAO RẤT NHIỀU QUÝ PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG EDULINE TRONG HÀNH TRÌNH SĂN HỌC BỔNG DU HỌC?

  1. Eduline là một đơn vị tư vấn và định hướng học bổng uy tín và hoàn toàn vì mục tiêu mang đến lợi ích cho cộng đồng học sinh tại Việt Nam, luôn hết mình hỗ trợ và định hướng con đường đúng đắn và phù hợp nhất với nguyện vọng của học sinh và gia đình.
  2. Trong suốt 12 năm hoạt động trong lĩnh vực học bổng du học, Eduline đã và đang mang đến cho các trường đại học tại Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Châu Âu... những học sinh chất lượng và các bạn luôn nằm trong top các sinh viên có thành tích  học tập tốt nhất, từ đó nâng cao giá trị của học sinh Việt Nam trong mắt các trường đại học hàng đầu trên thế giới và nhà các tuyển dụng.
  3. Eduline là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý lộ trình hồ sơ xin học bổng du học đa quốc gia, luôn trăn trở về sự  thành công  của các em cũng như trợ giúp các em trong hành trình kiến tạo giá trị và đóng góp cho xã hội nói chung. Các chuyên gia cao cấp của Eduline (Là những người đã từng du học bằng học bổng toàn phần tại Mỹ và các nước khác) luôn đồng hành và trợ giúp sinh viên chọn ngành học dựa trên tố chất bẩm sinh, định hướng kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng. Từ bước viết luận và chỉnh sửa luận; Luyện phỏng vấn cùng các thầy/cô trong ban cố vấn giáo dục đang là các giảng viên tại đại học Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc... cũng như trợ giúp các em chuẩn bị kỹ năng sống và học tập hiệu quả trên đất nước Mỹ. Trong đó, có kỹ năng định vị bản thân và một số tư duy, thái độ người thành công trước khi các em liên đường du học. Vì vậy, không chỉ là về mặt thủ tục hành chính, hồ sơ ứng tuyển của các em luôn được các trường đại học danh giá top đầu trên thế giới đánh giá cao và cho nhiều học bổng.
  4. Eduline có đầy đủ hồ sơ pháp lý – hợp pháp tại Việt Nam và đang hoạt động dưới sự quản lý của Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Eduline để được tư vấn chuyên sâu về chương trình học và học bổng của trường này nhé!