Logo Image

Phỏng vấn rinh học bổng hệ THPT  Mỹ & Canada danh tiếng tại Eduline

🌟 Phỏng vấn rinh học bổng hệ THPT  Mỹ & Canada danh tiếng tại Eduline

💻 Link đăng ký tại đây: https://forms.gle/BcFWaGT51iBALcKJ9 

Bạn muốn trải nghiệm nền giáo dục hiện đại nhất thế giới thì không thể bỏ lỡ cơ hội săn học bổng siêu khủng của Quỹ học bổng THPT Mỹ - Canada từ cố vấn giáo dục cấp cao. 

Ngày 24/10 tới đây, Eduline sẽ tổ chức buổi phỏng vấn xin học bổng tại văn phòng theo hai hình thức online và trực tiếp 1-1 với giảng viên trường các nước bản xứ.

📌Khách mời sự kiện này có ông David Lyu - Giám đốc điều hành trường St. George Academy trực tiếp phỏng vấn các bạn học sinh THCS và THPT để tìm kiếm những gương mặt ưu tú xuất sắc nhất xứng đáng có được tấm vé học bổng danh giá.

Đây là cơ hội có 1-0-2 cho tất cả các bạn tìm kiếm một tấm vé khám phá chân trời tri thức từ Mỹ và Canada với suất học bổng giá trị vô cùng hấp dẫn:

💸 2 suất học bổng 50% cho Mỹ 

💸 2 suất học bổng 50% từ Canada 

💸3 suất học bổng 30% từ Canada

💸 Học bổng khác từ các trường Eduline liên kết

Thông tin chi tiết buổi phỏng vấn trao học bổng như sau:

📆 Thời gian: 17h30 ngày 24/10

☂️Địa điểm: Trụ sở Eduline, Study Abroad Cafe Hà Nội

Một cánh cửa tri thức đang mở ra trước mắt, các bạn học sinh sẽ học tập trong ngôi trường tư thục với truyền thống hàng chục năm tại bang Toronto, Canada. Hành trình nhiều thử thách chuẩn bị cho con đường học vấn trong tương lai với môi trường học tập cạnh tranh lành mạnh, chương trình học thuật chất lượng. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại và tính thực tiễn bổ ích cho từng môn học.

✨Đặc biệt, các em có cơ hội hiện thực hóa ước mơ hoài bão lớn sau cấp 3 là đặt chân vào giảng đường các trường đại học danh tiếng như Harvard, Yale, Ohio University của Mỹ và các trường đại học hàng đầu tại Canada: Toronto, British Columbia …

Hãy trở thành thế hệ trẻ tài năng, nhà lãnh đạo tương lai luôn đổi mới tư duy, tìm hướng đi sáng tạo thông qua việc học tập tại những ngôi trường nổi tiếng như St. George Academy. 

🌹 Trong cuộc sống có muôn vàn con đường dẫn đến thành công, nhưng học vấn là con đường danh giá nhất.

👉 Nhanh tay đăng ký tham dự buổi phỏng vấn chinh phục học bổng du học để khám phá nền giáo dục chất lượng tiên tiến hàng đầu thế giới nhé!

---------------

🌐 Website: eduline.edu.vn

☎ Hotline: 094 862 2345 (HN); 090 498 2985 (HCM)

📧 Email: info@eduline.edu.vn

📍 Số 1 - LK2, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội