Logo Image

Nhật ký Meichan: Du học Hàn Quốc - Bước ngoặt cuộc đời!

Bạn là người đam mê văn hóa Hàn Quốc, đang ấp ủ giấc mơ dự định du học xứ sở Kim Chi thì hãy theo chân cô nàng xinh xắn, tài năng Meichan để theo dõi hành trình nỗ lực, bứt phá và tỏa sáng của cô nàng nhé!
 
𝐂𝐨̂ 𝐧𝐚̀𝐧𝐠 𝐲𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞𝐫 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐌𝐞𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧 (Nguyễn Hà Trang) là một trong những học viên thành công nhất của Eduline với thành tích học tập khủng 𝐆𝐏𝐀 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝟗.𝟎 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝟕.𝟓 cùng vô vàn hoạt động ngoại khóa nổi bật. Sở hữu kênh youtube với gần 649N lượt follow, cô cũng là 𝐜𝐮̛̣𝐮 𝐧𝐮̛̃ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐓𝐇𝐏𝐓 𝐀𝐦𝐬𝐭𝐞𝐫𝐝𝐚𝐦 danh tiếng, đây cũng là cái nôi đào tạo của rất nhiều youtuber, vlogger, ngôi sao nổi tiếng như JVevermind, siêu mẫu Hà Anh, MC Diễm Quỳnh, MC Thu Hà...
 
Meichan hợp tác dự án Web-drama với Hyomin (T-ara)
Meichan hợp tác dự án Web-drama với Hyomin (T-ara)
 
𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐬𝐮̛̣ 𝐧𝐨̂̃ 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠, cô gái tài năng 𝐌𝐞𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧 đã giành 𝐡𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝟏𝟎𝟎% 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐘𝐨𝐧𝐬𝐞𝐢 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲, một trong 3 trường trong nhóm 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐊𝐘 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜, niềm mơ ước của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam.
 
Điều gì khiến nữ xinh ban đầu còn rụt rè trở thành người truyền cảm hứng, một youtuber nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Hàn Quốc? Đó chính xác từ khi Meichan đặt chân vào con đường du học tại Yonsei tiếp xúc làm quen với bạn sinh viên quốc tế, giúp cô nàng mở rộng nhãn quan, nâng cao tầm nhìn ra thế giới.
 
Bên cạnh đó, việc học tập và làm việc tại xứ người đã tạo nên một Hà Trang mạnh mẽ, đầy bản lĩnh, năng động nhiệt huyết, biết tự chăm sóc bản thân skincare routine đẹp lên mỗi ngày. Cô nàng luôn cố gắng tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá giữa học tập và làm việc tại Hàn Quốc để 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐦 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐪𝐮𝐚 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐩𝐡𝐢𝐦 𝐭𝐡𝐮́ 𝐯𝐢̣.
 
Có thể nói 𝐌𝐞𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧 là tấm gương tiêu biểu cho 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐡𝐞̣̂ 𝐠𝐞𝐧 𝐙 𝐭𝐚̀𝐢 𝐧𝐚̆𝐧𝐠, nhiệt huyết, dám trải nghiệm bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá bản thân. 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 đã mang đến cho Meichan nhiều cơ hội quý giá có 1-0-2. Bước ngoặt lớn của cô sinh viên Yonsei năm hai đó là cô được làm việc với các Idol nổi tiếng, được đảm nhiệm vị trí trợ lý cho dự án video Lilifilm của nữ ca sĩ 𝐋𝐢𝐬𝐚 (𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐏𝐢𝐧𝐤), web-drama của 𝐇𝐲𝐨𝐦𝐢𝐧 (𝐓-𝐀𝐫𝐚) cùng dự án âm nhạc của 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐲𝐨𝐞𝐥 (𝐄𝐗𝐎), thật ngưỡng mộ 𝐜𝐨̂ 𝐧𝐚̀𝐧𝐠 𝟗𝐱 đ𝐚̂̀𝐲 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐯𝐨̣𝐧𝐠 này!
 
Meichan - Nữ Youtuber nổi tiếng du học Hàn Quốc
 
“Mình tin là nếu mình dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám làm những cái mình sợ, thì những điều bất ngờ sẽ đến với mình” 𝐌𝐞𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉ dòng tâm sự xúc động trên một vlogger về cuộc sống du học sinh Hàn Quốc.
 
🎯 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐄𝐝𝐮𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐦𝐚̃ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐌𝐞𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧:
  • 𝐒𝐭𝐞𝐩 𝟏: Nỗ lực học tập, nâng cao bảng thành tích
  • 𝐒𝐭𝐞𝐩 𝟐: Sống chân thành, cân bằng cuộc sống skincare xinh đẹp lên mỗi ngày
  • 𝐒𝐭𝐞𝐩 𝟑: Dám bước khỏi vùng an toàn, đương đầu với thử thách
  • 𝐒𝐭𝐞𝐩 𝟒: Giỏi ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.5, Tiếng Hàn Topik 4
  • 𝐒𝐭𝐞𝐩 𝟓: Bước quan trọng nhất là có Eduline đồng hành mentor để chinh phục học bổng TOPSKY và học bổng trường đại học hàng đầu Hàn Quốc tạo nên bước ngoặt cuộc đời nhé!

TẠI SAO RẤT NHIỀU QUÝ PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH LỰA CHỌN ĐỒNG HÀNH CÙNG EDULINE TRONG HÀNH TRÌNH SĂN HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC ?

  1. Eduline là một đơn vị tư vấn và định hướng học bổng uy tín và hoàn toàn vì mục tiêu mang đến lợi ích cho cộng đồng học sinh tại Việt Nam, luôn hết mình hỗ trợ và định hướng con đường đúng đắn và phù hợp nhất với nguyện vọng của học sinh và gia đình.
  2. Trong suốt 12 năm hoạt động trong lĩnh vực học bổng du học, Eduline đã và đang mang đến cho các trường đại học tại Hàn Quốc đặc biệt trường thuộc khối TOPSKY như Yonsei University, Korea University... những học sinh chất lượng đỗ học bổng toàn phần 100% và các bạn luôn nằm trong top các sinh viên có thành tích học tập tốt nhất, từ đó nâng cao giá trị của học sinh Việt Nam trong mắt các trường đại học hàng đầu trên thế giới và nhà các tuyển dụng.
  3. Eduline là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý lộ trình hồ sơ xin học bổng du học đa quốc gia, luôn trăn trở về sự  thành công  của các em cũng như trợ giúp các em trong hành trình kiến tạo giá trị và đóng góp cho xã hội nói chung. Các chuyên gia cao cấp của Eduline (Là những người đã từng du học bằng học bổng toàn phần tại Mỹ và Hàn Quốc...) luôn đồng hành và trợ giúp sinh viên chọn ngành học dựa trên tố chất bẩm sinh, định hướng kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng. Từ bước viết luận và chỉnh sửa luận; Luyện phỏng vấn cùng các thầy/cô trong ban cố vấn giáo dục đang là các giảng viên tại đại học Việt Nam, Hàn Quốc... cũng như trợ giúp các em chuẩn bị kỹ năng sống và học tập hiệu quả trên đất nước Hàn Quốc. Trong đó, có kỹ năng định vị bản thân và một số tư duy, thái độ người thành công trước khi các em liên đường du học. Vì vậy, không chỉ là về mặt thủ tục hành chính, hồ sơ ứng tuyển của các em luôn được các trường đại học danh giá top đầu trên thế giới đánh giá cao và cho nhiều học bổng.
  4. Eduline có đầy đủ hồ sơ pháp lý – hợp pháp tại Việt Nam và đang hoạt động dưới sự quản lý của Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Eduline để được tư vấn chuyên sâu về chương trình học và học bổng của trường này nhé!

Eduline Global Academy

Số 1 - LK2, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
92 Me Suốt, Liên Chiểu, Đà Nẵng
7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.