Logo Image

Nguyễn Lưu Thảo Nhi - Học bổng Chính phủ Hungary 100% hệ Thạc sĩ

Nguyễn Lưu Thảo Nhi là một cô gái năng động đã tốt nghiệp bằng giỏi trường Đại học Ngoại thương. Thảo Nhi không chỉ chứng minh bản thân bằng năng lực học thuật của mình mà còn bằng sự năng động của cô qua các hoạt động mà cô tham gia. Cùng tìm hiểu profile của Thảo Nhi  “khủng” cỡ nào mà có thể đỗ học bổng Chính phủ Hungary trường Đại học Corvinus Budapest nhé. 

Nguyễn Lưu Thảo Nhi tốt nghiệp bằng giỏi trường Đại học Ngoại thương với GPA là 3.29 và chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.0, chứng chỉ Aptis C. Nhưng điều khiến Thảo Nhi nổi bật là sự năng nổ của bạn với hàng loạt các hoạt động như: 

  • Cộng tác viên của dự án "Youth Philosophy" do YBOX.vn tổ chức năm 2021. 

  • Phó Chủ tịch và Chủ tịch của CLB Tư vấn Luật tại Đại học Ngoại thương, từ năm 2018 đến 2020. 

  • Thực tập Marketing tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) vào năm 2020 và 2021. 

  • Hướng dẫn nghề nghiệp cho sự kiện "BÃO Fair" năm 2018 và 2019. 

  • Tình nguyện viên tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam vào năm 2017, 2018 và 2019. 

  • Tình nguyện viên tại lễ "Tự hào Việt Nam" năm 2018. 

  • Tình nguyện viên trong chiến dịch tuyển quyên góp máu năm 2017.

  • Sáng lập và là Chủ tịch câu lạc bộ Tiếng Anh trường Trung học phổ thông Dân Phượng vào năm 2017. 

  • Tình nguyện viên trong dự án "Du lịch có trách nhiệm vì phát triển cộng đồng" vào năm 2016 và 2017. 

  • Tình nguyện viên trong lễ hội Trung Thu dành cho trẻ em và hỗ trợ dạy tiếng Anh tại trung tâm Dream English vào năm 2014. 

Không những thế Thảo Nhi còn có nhiều thành tựu được công nhận như:

  • Giải Nhì trong cuộc thi "Xây dựng video pháp luật bảo vệ môi trường tại các khu đô thị" năm 2020, tổ chức bởi Trường Đại học Ngoại thương và Trung tâm Luật Học Tập Trình FTU (Foreign Trade University and Clinical Legal for Education FTU).

  • Giải Khuyến khích trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh Hà Nội cho Học sinh Trung học năm 2015.

  • Giấy khen từ Chủ tịch CLB Tư vấn Luật FTU vì đạt được thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên từ năm 2019 đến 2021.

  • Giấy khen từ Phó Chủ tịch CLB Tư vấn Luật FTU vì đạt được thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên từ năm 2018 đến 2019.

  • Giấy chứng nhận thành viên của CLB Tư vấn Luật vì đã đóng góp tích cực trong tổ chức chương trình "Soul of Law 2020".

  • Giấy chứng nhận tình nguyện viên trong lễ "Tự hào Việt Nam" vinh danh các VĐV Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Chế độ học bổng của Chính phủ Hungary là một chương trình học bổng hấp dẫn mà Chính phủ Hungary cung cấp cho sinh viên quốc tế, bao gồm cả sinh viên Việt Nam. Học bổng này bao gồm nhiều phần quan trọng như miễn phí đào tạo và nghiên cứu, cấp bảo hiểm y tế, hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt phí theo quy định của phía Hungary.

Được thành lập vào năm 1948, Corvinus Budapest đã trở thành một trong những trường đại học hàng đầu của Hungary, với chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế, quản lý kinh doanh, và các ngành liên quan. Trường cũng cung cấp các chương trình đào tạo về khoa học xã hội, truyền thông, và nông nghiệp.

Với hơn 10.000 sinh viên và 600 giảng viên, trường Đại học Corvinus Budapest tạo ra môi trường học tập đa văn hóa và đa ngành, thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài việc có chất lượng giảng dạy cao, trường cũng nhấn mạnh về việc tạo ra những cơ hội thực tế cho sinh viên thông qua các khóa học thực hành, thực tập và chương trình hợp tác với các doanh nghiệp.

Campus chính của trường Đại học Corvinus Budapest nằm ở trung tâm thành phố Budapest, gần sông Danube, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia vào cuộc sống văn hóa và xã hội sôi động của thủ đô Hungary.

Với uy tín và chất lượng giảng dạy hàng đầu, trường Đại học Corvinus Budapest đã thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế và trở thành một địa chỉ hấp dẫn cho những người muốn theo đuổi giáo dục đại học chất lượng tại Hungary.

Bên cạnh việc hỗ trợ các thủ tục giấy tờ, Eduline còn có đội ngũ mentor đầy kinh nghiệm giúp tìm kiếm, xây dựng các hoạt động ngoại khoá, cuộc thi, hoạt động tình nguyện hỗ trợ cho các bạn có một hồ sơ mạnh mẽ để đánh bại các thầy cô tuyển sinh của trường. 

Hãy đến tư vấn với Eduline ngay ngày hôm nay để có cơ hội nhận học bổng Chính phủ Hungary nhé!