Logo Image

Ngô Quốc Huy - Học bổng Thạc sĩ 26.362$ tại trường UTAS

Ngô Quốc Huy là một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, đã thành công trong việc đỗ vào trường UTAS. 

University of Tasmania là một trường đại học hàng đầu tại Úc. Trường tọa lạc ở Tasmania, nổi tiếng với chất lượng giáo dục và môi trường học tập tuyệt vời. University of Tasmania cung cấp nhiều chương trình học đa ngành từ khoa học, kỹ thuật đến nghệ thuật và kinh doanh. 

Với môi trường học tập đa quốc gia và sự tập trung vào nghiên cứu, trường tạo cơ hội cho sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu thú vị và khám phá tài năng sáng tạo của mình.

University of Tasmania cũng có sự tương tác chặt chẽ với cộng đồng và quan tâm đến bảo vệ môi trường. Với các cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên tận tâm, University of Tasmania là một điểm đến lý tưởng cho sự phát triển cá nhân và học tập đẳng cấp.


Quốc Huy đã nhận được sự hỗ trợ từ Eduline trong suốt quá trình xin học và chuẩn bị hồ sơ du học. 

  • GPA đại học của Quốc Huy là 2.9, học ngành Hóa Dược tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. 

  • Tham gia hoạt động vào 2 công trình nghiên cứu cùng với giáo sư trên trường, và bài viết của Quốc Huy đã được đăng trên tạp chí phân tích Hóa, Lý và Sinh học. 

  • Tham gia nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của Viện Dược liệu trường và làm thực tập/nghiên cứu sinh về chiết suất kem nghệ tại công ty sản xuất Hóa chất và Vật liệu Y tế.

Nhờ các thành tích tham gia về các công trình nghiên cứu tích cực, Quốc Huy có một bộ hồ sơ với kinh nghiệm đáng kể, và kết quả là Quốc Huy đã được nhận vào chương trình Thạc sỹ ngành Khoa học Dược phẩm tại trường University of Tasmania một cách nhanh chóng với học bổng 26.362$.

Bên cạnh đó, đội ngũ của Eduline còn hỗ trợ Quốc Huy rất nhiều trong việc:

  • Chuẩn bị hồ sơ tài chính và thư GTE (Genuine Temporary Entrant) rõ ràng và mục đích rành mạch, giúp Quốc Huy có được visa chỉ sau 5 ngày.

  • Hỗ trợ đặt phòng và chuyến bay, giúp anh tới trường chỉ sau 3 ngày kể từ khi có visa

 Quốc Huy cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ Eduline vì đã hướng dẫn và hỗ trợ bạn tới một môi trường học tập phù hợp với bản thân và gia đình. Chúc em học tập tốt và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại xứ sở chuột túi!