Logo Image

Mini Harvard - Biệt đội siêu kỹ năng

A collaboration between EDULINE and esteemed Education Startup Partners

Chương trình học online sau giờ chính khóa hàng đầu thế giới cho trẻ (8-18 tuổi) với phương pháp giảng dạy theo case study - khởi xướng từ Harvard. Các lớp học trực tuyến toàn cầu do các cựu sinh viên Harvard thiết kế.
 

Phong cách học case study của Harvard

Phương pháp nghiên cứu tình huống, được tiên phong tại Harvard, nổi tiếng với khả năng phát triển các kỹ năng học tập nhận thức bậc cao. Người học không chỉ nắm vững các khái niệm mà còn thành thạo các kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề thực tế và giao tiếp mạnh mẽ.
  • Phát triển kỹ năng đọc, hiểu và phân tích
  • Tăng 70% khả năng lưu trữ thông tin và khái niệm cốt lõi của môn
  • Nâng cao tư duy phản biện
  • Mở khóa khả năng giải quyết vấn đề phức tạp trong thực tế
  • Tăng gấp 10 lần sự tự tin trong giao tiếp
  • Phát triển các kỹ năng học tập nhận thức bậc cao 

Các môn học thế kỷ 21

Trong bối cảnh động lực của thế kỷ 21, việc chuẩn bị cho con em chúng ta đối mặt với các thách thức và cơ hội phía trước đòi hỏi một sự tập trung vào các kỹ năng cần thiết vượt ra ngoài học thuật truyền thống. Những kỹ năng này không chỉ giúp trẻ thành công trong nhiều khía cạnh của cuộc sống mà còn thúc đẩy sự phát triển cá nhân và đóng góp xã hội. Khám phá 10 kỹ năng định hình các nhà lãnh đạo tầm nhìn trong thế kỷ 21 - hãy cùng tìm hiểu!

1. Tư Duy Phản Biện: Phát Triển Người Giải Quyết Vấn Đề Sáng Tạo
Khuyến khích sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề cho phép trẻ đối mặt với các thách thức bằng những giải pháp sáng tạo. Bằng cách suy nghĩ ngoài khuôn khổ và chấp nhận sự tò mò, trẻ phát triển sự linh hoạt và khả năng thích ứng, giúp chúng tự tin điều hướng những phức tạp. Tư duy phản biện trang bị cho trẻ khả năng đánh giá thông tin một cách khách quan, đưa ra quyết định có cơ sở và xem xét nhiều góc nhìn. Hơn nữa, kỹ năng này giúp trẻ nhận diện và giải quyết các vấn đề thực tế, đặt nền móng cho sự thành công của chúng với tư cách là các nhà lãnh đạo tương lai.

2. Giao Tiếp Đồng Cảm: Kết Nối Bằng Lòng Trắc Ẩn
Giao tiếp hiệu quả bao gồm việc hiểu và đồng cảm với người khác. Dạy trẻ kỹ năng lắng nghe tích cực, trí tuệ cảm xúc và cách diễn đạt đầy lòng trắc ẩn giúp thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa và kết nối văn hóa. Đồng cảm cho phép trẻ liên kết với các trải nghiệm và quan điểm khác nhau, từ đó nuôi dưỡng sự hiểu biết và tôn trọng trong các tương tác của chúng với bạn bè và cộng đồng rộng lớn hơn.

3. Kiến Thức Kỹ Thuật Số: Trang Bị Người Sử Dụng Công Nghệ Có Trách Nhiệm
Trong thời đại kỹ thuật số, trang bị cho trẻ kiến thức kỹ thuật số là điều cần thiết. Ngoài các kỹ năng công nghệ cơ bản, nó còn bao gồm việc dạy trẻ khả năng đánh giá độ tin cậy của thông tin trực tuyến và nhận diện các rủi ro tiềm ẩn. Sử dụng công nghệ có trách nhiệm bao gồm việc đặt giới hạn thời gian sử dụng màn hình, thực hành phép tắc trực tuyến và bảo vệ thông tin cá nhân. Kiến thức kỹ thuật số giúp trẻ sử dụng công nghệ như một công cụ mạnh mẽ để học tập, sáng tạo và kết nối toàn cầu, đồng thời thúc đẩy an toàn kỹ thuật số và công dân kỹ thuật số có trách nhiệm.

4. Nhận Thức Toàn Cầu: Nuôi Dưỡng Công Dân Toàn Cầu Đồng Cảm
Nuôi dưỡng nhận thức toàn cầu truyền cảm hứng trách nhiệm đối với thế giới. Giáo dục trẻ về các nền văn hóa, vấn đề xã hội và thách thức toàn cầu khác nhau sẽ khơi dậy sự đồng cảm và định hình chúng trở thành những công dân toàn cầu có trách nhiệm. Nhận thức toàn cầu mở rộng tầm nhìn của trẻ vượt qua các biên giới địa phương, giúp chúng hiểu sự kết nối của thế giới.

5. Khả Năng Phục Hồi: Thích Ứng Với Sức Mạnh Và Sự Tự Tin
Khuyến khích sự thích ứng và khả năng phục hồi giúp trẻ chấp nhận sự thay đổi và vượt qua khó khăn. Những người kiên cường xem thách thức là cơ hội để phát triển và coi thất bại là những bước đệm dẫn đến thành công. Nuôi dưỡng khả năng phục hồi trang bị cho trẻ các chiến lược đối phó, điều chỉnh cảm xúc và tư duy tích cực.

6. Quyết Định Đạo Đức: Hướng Dẫn Bằng Sự Chính Trực
Nuôi dưỡng lý trí và quyết định đạo đức xây dựng tính chính trực và dũng cảm đạo đức. Hướng dẫn trẻ xem xét hậu quả của hành động giúp chúng đưa ra các lựa chọn có nguyên tắc ảnh hưởng đến bản thân và người khác. Những nhà lãnh đạo đạo đức hành động với sự chính trực, đảm bảo rằng các quyết định của họ phù hợp với các giá trị của họ và ảnh hưởng tích cực đến thế giới xung quanh.

7. Học Tập Suốt Đời: Khơi Dậy Tò Mò Và Khám Phá
Khuyến khích sự tò mò thúc đẩy học tập suốt đời. Nhấn mạnh niềm vui của việc khám phá khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu vượt ra ngoài lớp học và theo đuổi đam mê với sự nhiệt tình. Những người học suốt đời liên tục tìm kiếm kiến thức, tìm hiểu về thế giới và tham gia vào việc học tự định hướng.

8. Đổi Mới Bền Vững: Thúc Đẩy Các Giải Pháp Thân Thiện Với Môi Trường
Nuôi dưỡng trách nhiệm bảo vệ môi trường khuyến khích trẻ trở thành những nhà đổi mới tập trung vào tính bền vững. Suy nghĩ phản biện về các thách thức môi trường thúc đẩy các giải pháp thân thiện với môi trường. Đổi mới bền vững bao gồm việc áp dụng tư duy sáng tạo để giải quyết các vấn đề sinh thái và bảo tồn tài nguyên của hành tinh cho các thế hệ tương lai.

9. Lãnh Đạo Hợp Tác: Trang Bị Các Thành Viên Nhóm
Khuyến khích hợp tác nâng cao kỹ năng lãnh đạo. Trang bị cho trẻ khả năng lãnh đạo với sự đồng cảm nuôi dưỡng lãnh đạo bao trùm, coi trọng đóng góp của người khác. Lãnh đạo hợp tác giúp trẻ xuất sắc trong làm việc nhóm, tích cực tham gia người khác vào quá trình ra quyết định và tận dụng các quan điểm đa dạng để đạt được mục tiêu chung.

10. Sức Khỏe Tinh Thần: Nuôi Dưỡng Cuộc Sống Cân Bằng
Ưu tiên sức khỏe tinh thần và cảm xúc tạo nền tảng cho cuộc sống cân bằng. Giới thiệu các thực hành chánh niệm giúp trẻ phát triển nhận thức về bản thân và khả năng phục hồi, hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Sức khỏe tinh thần bao gồm việc nuôi dưỡng sức khỏe cảm xúc, thực hành tự chăm sóc và tìm kiếm sự bình yên nội tâm giữa những đòi hỏi của cuộc sống hiện đại.

Khi chúng ta chuẩn bị cho con em mình bước vào thế kỷ 21, chúng ta phải trang bị cho chúng các kỹ năng để trở thành những nhà lãnh đạo tư duy và đồng cảm. Với Lớp học Mini Harvard - Biệt đội siêu kỹ năng, con bạn có thể tham gia vào một hành trình phát triển và trưởng thành toàn diện. Thông qua chương trình Global Classroom của chúng tôi, chúng tôi cung cấp một loạt các khóa học tương tác đa dạng, giúp phát triển tư duy phản biện, giao tiếp hiệu quả và thành thạo các môn học hiện đại. Tham gia với chúng tôi hôm nay để trang bị cho con bạn những kỹ năng thế kỷ 21 cần thiết để phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi.