Logo Image

Lê Đàm Hồng Thọ - Học bổng chính phủ Hungary

Là một sinh viên vô cùng năng động đến từ trường Đại học Ngoại thương, Lê Đàm Hồng Thọ đã xuất sắc đạt học bổng chính phủ Hungary và nhập học Đại học Corvinus Budapest ngành International Business Economic - Kinh doanh Quốc tế. Cùng Eduline khám phá những điều đặc biệt ở cô bạn này nhé! 

Lê Đàm Hồng Thọ - Cô gái nhỏ với khát khao khám phá thế giới 

Với profile dày đặc những thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa hay danh hiệu tiêu biểu, cô sinh viên Ngoại thương Lê Đàm Hồng Thọ đã lựa chọn nộp hồ sơ cho chương trình học bổng chính phủ Hungary - một trong những chương trình học bổng chính phủ có mức hỗ trợ tài chính cho sinh viên Việt Nam cao nhất hiện nay, cũng là chương trình học bổng chính phủ có tỉ lệ đỗ cao nhất của học viên Eduline, lên tới 98%

Đến với Eduline, cô bạn chia sẻ niềm đam mê cháy bỏng với việc bước ra thế giới, khám phá và tìm tòi những điều mới lạ. Chỉ cần nhìn vào danh sách dày đặc những thành tích đáng nể của cô bạn thôi, bất kì ai cũng có thể thấy được sự khao khát và tính cách năng động của cô nàng. 

Trong lĩnh vực học tập, Hồng Thọ đã đạt được các thành tích như:

  • Giải khuyến khích trong cuộc thi xếp hạng tỉnh môn Hóa học, trao bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên vào ngày 04/12/2019.

  • Giải khuyến khích trong cuộc thi xếp hạng tỉnh lớp 11 môn Hóa học, trao bởi Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh vào ngày 25/05/2019.

  • Giải Xuất sắc, trao bởi Trường Trung học cơ sở Hùng Vương vào ngày 28/05/2018.

  • Học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa học, trao bởi Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Tuy Hòa vào ngày 08/01/2018.

  • Giải Đặc biệt - Giải nhì trong cuộc thi Internet cấp tỉnh môn Tiếng Anh, trao bởi Ban Chấp hành Hội Y tế Phú Yên.

  • Ngoài ra, cô còn có thành tích GPA ấn tượng từ 9.1 đến 9.2 trong quá trình học tập. Lê Đàm Hồng Thọ cũng đã góp phần trong vai trò lớp trưởng tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh từ năm 2018 đến 2021.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Thọ còn rất năng nổ trong việc tham gia các hoạt động ngoại khoá:

  • Đoàn viên đầu tiên đưa ra phân tích sâu và đề xuất giải pháp về sự bình đẳng giới tại Việt Nam trong chương trình "Chào Tương Lai 2020" do Cơ quan Phụ nữ Liên Hiệp Quốc và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, và đã được trao giải "THE GENERATION EQUALITY" vào tháng 08/2020.

  • Tham gia nghiên cứu về tác động bất lợi của đại dịch toàn cầu đối với Liên minh châu Âu, cùng với 25 người tham gia, và đại diện cho Pháp trong Ủy ban Liên minh châu Âu tại Hội nghị Mô phỏng Liên hợp quốc dành cho thanh niên về youth-Empowerment Model United Nations 2020 Conference vào tháng 07/2020.

  • Tham gia các buổi hội thảo về hướng nghiệp và dự án nghiên cứu về trường hợp kinh doanh, đại diện tại Hội nghị AIESEC Leadership vào tháng 10/2021.

Không những thế rất nhiều thành tích của Thọ được ghi nhận như:

  • Quản lý và kết nối hơn 30 thành viên trong ACTION CLUB, một câu lạc bộ kinh doanh hàng đầu ở miền Nam Việt Nam.

  • Thành viên và người sáng lập SHIELD Organization, tổ chức bảo vệ trẻ em khỏi xâm hại tình dục.

  • Đại diện cho Trung Quốc trong Ủy ban Tổ chức Y tế Thế giới tại Hội nghị Mô phỏng Liên hợp quốc Việt Nam quốc tế vào năm 2019.

  • Tham gia gây quỹ và đề xuất các dự án giải quyết các vấn đề xã hội cấp bách trong Young Bootcamp 2019.

Về học bổng chính phủ Hungary và đại học Corvinus Budapest

Chế độ học bổng của Chính phủ Hungary là một chương trình học bổng hấp dẫn mà Chính phủ Hungary cung cấp cho sinh viên quốc tế, bao gồm cả sinh viên Việt Nam. Học bổng này bao gồm nhiều phần quan trọng như miễn phí đào tạo và nghiên cứu, cấp bảo hiểm y tế, hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt phí theo quy định của phía Hungary.

Được thành lập vào năm 1948, Corvinus Budapest đã trở thành một trong những trường đại học hàng đầu của Hungary, với sự chuyên môn mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế, quản lý kinh doanh, và các ngành liên quan. Trường cũng cung cấp các chương trình đào tạo về khoa học xã hội, truyền thông và nông nghiệp.

Với hơn 10.000 sinh viên và 600 giảng viên, trường Đại học Corvinus Budapest tạo ra môi trường học tập đa văn hóa và đa ngành, thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài việc có chất lượng giảng dạy cao, trường cũng nhấn mạnh về việc tạo ra những cơ hội thực tế cho sinh viên thông qua các khóa học thực hành, thực tập và chương trình hợp tác với các doanh nghiệp.

Trụ sở chính của trường Đại học Corvinus Budapest nằm ở trung tâm thành phố Budapest, gần sông Danube, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia vào cuộc sống văn hóa và xã hội sôi động của thủ đô Hungary.

Với uy tín và chất lượng giảng dạy hàng đầu, trường Đại học Corvinus Budapest đã thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế và trở thành một địa chỉ hấp dẫn cho những người muốn theo đuổi giáo dục đại học chất lượng tại Hungary.

Học bổng Chính phủ Hungary là một trong những chương trình học bổng Chính phủ có nhiều học viên Eduline thành công nhất với tỉ lệ đỗ học bổng lên tới 98%

Thành lập từ năm 2011 với hơn 3000 học viên apply học bổng thành công, Eduline cung cấp các dịch vụ xây dựng lộ trình săn học bổng, tư vấn tìm hiểu ngành nghề, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin visa và học bổng nhằm đem đến cho học viên mức học bổng cao nhất có thể dựa trên năng lực và mong muốn của các em. 

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình học bổng chính phủ các nước, vui lòng liên hệ Eduline để được tư vấn chi tiết nhất!