Logo Image

[Italy] Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Milan 2023

Là một trong những trường có chất lượng đào tạo cao tại Ý, Đại học Milan đã mở ra nhiều suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế từ bậc Cử Nhân đến Tiến Sĩ. Hãy cùng Eduline tìm hiểu thêm về thông tin học bổng qua bài viết dưới đây. 

Học bổng Đại học Milan toàn phần tại Ý dành cho sinh viên quốc tế đã mở ra đối với sinh viên quốc tế. Sinh viên quốc tế có thể nộp đơn cho chương trình Cử Nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Milan. Là trường Đại học lớn nhất tại Ý, Đại học Milan mở điều kiện đăng ký học bổng rất dễ dàng. Đối với học bổng này Đại học Milan chỉ yêu cầu thư mời nhập học. Thủ tục đăng kí đơn giản, Bạn chỉ phải đăng ký trực tuyến và chọn nộp hồ sơ trực tuyến cho học bổng DSU. Đối với Đại học Milan và học bổng DSU sẽ không yêu cầu IELTS, bạn chỉ đăng ký với chứng mình khả năng thành thạo tiếng Anh của bạn.

Giới thiệu về Đại học Milan 

Đại học Milan (University of Milan - Università degli Studi di Milano) là một trường đại học nổi tiếng tại Ý, có trụ sở chính tại thành phố Milan. Được thành lập vào năm 1924, trường có một lịch sử lâu đời và đã đóng góp quan trọng trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu.

Đại học Milan được chia thành một số khoa và viện, cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo đa dạng trong nhiều lĩnh vực như khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, y học, kinh tế, luật, nghệ thuật, và nhiều ngành khác. Trường cũng có sự tham gia tích cực trong hoạt động nghiên cứu và đóng góp quan trọng cho sự phát triển khoa học và công nghệ.

Đại học Milan cũng có các cơ sở phụ tại các thành phố khác trong khu vực Lombardia và cả nước Ý. Điều này cho phép trường phục vụ một số lượng lớn sinh viên và tham gia vào các dự án nghiên cứu quan trọng.

Tiêu Chí Học Bổng Toàn Phần Đại Học Milan 

Các tiêu chí để nộp hồ sơ cho học bổng toàn phần Đại học Milan Ý bao gồm những điều dưới đây:

Học bổng mở ta đối với sinh viên quốc tế của mọi quốc gia.

Những Lợi Ích Mà Học Bổng Toàn Phần Đại Học Milan Cung Cấp

Những lợi ích của Học bổng Toàn phần Đại học Milan tại Ý bao gồm:

●       Chỗ ở miễn phí tại trường.

●       Nếu không còn chỗ, sẽ được trả tiền hỗ trợ chỗ ở.

●       Bữa ăn miễn phí tại các căn tin của trường.

●       Các chi phí phụ (hoạt động thể thao, sách vở, v.v.)

●       Miễn mọi loại học phí tại trường.

●       Phần thưởng hàng năm 7.200 Euro.

Các Lĩnh Vực Đào Tạo Của Đại Học Milan

●       Kỹ thuật

●       Máy tính

●       Khoa Khoa học nông nghiệp và Thực phẩm

●       Khoa Nhân văn

●       Khoa Luật

●       Khoa Y học

●       Khoa Dược

●       Khoa Khoa học Chính trị, Kinh tế và Xã hội

●       Khoa Khoa học và Công nghệ

●       Khoa Thú y

●       Trường Khoa học và Thể dục thể thao

●       Trường Trung gian Ngôn ngữ và Giao tiếp Đa văn hóa

Nhận tư vấn và nộp hồ sơ Học bổng Toàn phần Đại học Milan tại Ý qua Eduline 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 2000 học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v. 

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 

Ngoài ra, trong quá trình hoàn thiện hồ sơ học bổng, các tư vấn viên tại Eduline cũng sẽ trợ giúp học viên hoàn thành kế hoạch học tập (study plan), bài luận (essay) hay curriculum vitae nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho các em.