Logo Image

[Ireland] Học Bổng Chính Phủ Toàn Phần Bậc Sau Đại Học: Ireland Government Scholarship 2024 - hạn 12/10/2023

Ireland là một trong những đất nước đáng để các sinh viên theo đuổi con được học thuật của bản thân trên thế giới. Hiện chính phủ Ireland đang tiếp nhận đơn đăng ký Học bổng Chính phủ Ireland năm 2024. Hãy cùng Eduline tìm hiểu thêm thông tin về Học bổng Chính phủ Ireland qua bài viết dưới đây. 

Học bổng Chính phủ Ireland 

Học bổng Ireland là một trong những học bổng dành cho các sinh viên quốc tế có mong muốn học Thạc sĩ và Tiến sĩ trên khắp thế giới.

Học bổng Ireland 2024 được tài trợ bởi Bộ Giáo dục cho sinh viên quốc tế tại Ireland. Hội đồng Giáo dục thường đầu tư dành cho 280 sinh viên mới tốt nghiệp cử nhân trên khắp thế giới. Năm 2018, Hội đồng Giáo dục đã đầu tư cho tổng cộng 1.193 học bổng sau đại học, với hơn 5.000 học bổng cá nhân cho sinh viên quốc tế.

Chương trình cung cấp cơ hội cho những sinh viên xuất sắc tự thực hiện nghiên cứu của họ ở giai đoạn đầu nghề nghiệp, làm việc cùng với một người hướng dẫn, trong lĩnh vực quan tâm của họ. Các đề xuất tiên phong đề cập đến các lĩnh vực nghiên cứu mới nổi và mới nổi hoặc giới thiệu các phương pháp sáng tạo, đổi mới được hoan nghênh. Các đề xuất có tính chất liên ngành cũng được khuyến khích vì được nhận thức rằng việc nâng cao hiểu biết cơ bản được thực hiện bằng cách tích hợp thông tin, kỹ thuật, công cụ và góc nhìn từ hai hoặc nhiều ngành.

Chương trình Học bổng Tiến sĩ Chính phủ Ireland rất cạnh tranh, với tỷ lệ thành công trung bình là 18% trong năm ngoái. Những ứng viên thành công trở thành học viên học bổng trong chương trình này được công nhận là có tiềm năng vượt trội làm lãnh đạo nghiên cứu tương lai và chất lượng của ý tưởng của họ.

>> Tìm hiểu thêm về học bổng Châu Âu 

Chi tiết về Học bổng Chính phủ Ireland năm 2024

Tổ chức tài trợ: Chính phủ Ireland

Quốc gia: Ireland

Cấp độ học vấn: Thạc sĩ & Tiến sĩ

Quốc gia đủ điều kiện: Liên minh châu Âu & Các quốc tịch khác

Những hỗ trợ tài chính của học bổng Chính phủ Ireland

Đối với học bổng Chính phủ Ireland, Chính phủ Ireland đề bạt các khoản chi phí sau:

  • Tiền trợ cấp hàng năm €19,000

  • Đóng góp cho học phí, bao gồm học phí không thuộc Liên minh châu Âu, tối đa €5,750 hàng năm

  • Chi phí nghiên cứu trực tiếp đủ điều kiện €3,250 hàng năm

Các lĩnh vực & Chuyên ngành

Học bổng Chính phủ Ireland áp dụng cho tất cả các chuyên ngành/học phần để học Thạc sĩ và Tiến sĩ trong mọi lĩnh vực.

Tiêu chuẩn đủ điều kiện

  • Dành cho sinh viên Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Iceland, Na Uy Liechtenstein cũng như sinh viên quốc tế trên khắp thế giới

  • Nếu kết quả thi tốt nghiệp Đại học chưa biết vào thời điểm nộp đơn, Hội đồng có thể đưa ra đề xuất dự phòng về một học bổng với điều kiện rằng kết quả bằng cử nhân hoặc tương đương của học viên là hạng nhất hoặc hạng hai tốt nghiệp.

  • Có bằng Cử nhân để nộp đơn cho học Thạc sĩ.

  • Có bằng Thạc sĩ để nộp đơn cho học Tiến sĩ

Các Tài liệu Cần Thiết cho Học bổng này

Bạn chỉ cần các tài liệu sau đây để nộp đơn cho học bổng này

  • CV

  • Tất cả bảng điểm học vấn

  • Thư giới thiệu

Nhận tư vấn và nộp hồ sơ học bổng chính phủ Ireland qua Eduline 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 2000 học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v. 

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 

Ngoài ra, trong quá trình hoàn thiện hồ sơ học bổng, các tư vấn viên tại Eduline cũng sẽ trợ giúp học viên hoàn thành kế hoạch học tập (study plan), bài luận (essay) hay curriculum vitae nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho các em. 

Hạn chót nộp đơn Học bổng Ireland năm 2024

Vui lòng nộp đơn trước thời hạn được đề xuất dưới đây:

  • Khảo sát mở cửa 31 tháng 8 năm 2023

  • Hạn chót FAQ 16:00 (giờ Ireland) 05 tháng 10 năm 2023

  • Hạn chót ứng viên 16:00 (giờ Ireland) 12 tháng 10 năm 2023

  • Hạn chót giám sát / Hướng dẫn viên 16:00

>> Tìm hiểu thêm về học bổng chính phủ