Logo Image

Huỳnh Thị Cẩm Hường - Hành trình nhận học bổng của trường Đại học Sogang của cô gái Campuchia

Huỳnh Thị Cẩm Hường - Hành trình nhận học bổng của trường Đại học Sogang của cô gái Campuchia

Cẩm Hường từng học tại Viện Ngôn ngữ của trường Đại học Yonsei sau đó làm sinh viên trường Đại học Kinh Tế Hồ Chí Minh. Để tiếp tục theo đuổi đam mê học tập của mình Hường đã tìm đến Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline với mong muốn được tiếp tục học cao hơn tại đất nước Hàn Quốc. 


Dưới sự chỉ dẫn tận tình của các anh chị mentor và sự hỗ trợ nhiệt tình trong việc xây dựng hồ sơ của anh chị phòng tuyển sinh tại Viện Giáo dụ Toàn cầu Eduline, Cẩm Hường đã thành công đạt được học bổng 7.214.000 KRW của trường Đại học Sogang hệ Thạc sĩ. 

Thành lập từ năm 1960, trường Đại học Sogang (Sogang University) đã có nhiều cống hiến trong lĩnh vực đào tạo. Với tầm nhìn xây dựng môi trường đa văn hóa và phát triển toàn diện cho sinh viên, Đại học Sogang có danh tiếng lớn trong các lĩnh vực như Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên, Nghệ thuật và Nhân văn. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất tốt và khuôn viên tươi đẹp, Đại học Sogang sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều sinh viên quốc tế. 

Qua nhiều năm học tập Cẩm Hường có nhiều thành tích ấn tượng. Cô đã đạt được chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK 5 sau quá trình học tập của mình tại Viện Ngôn ngữ trường Đại học Yonsei. Bên cạnh đó, qua thời gian cô học tại trường Đại học Kinh tế tại Thành Phố Hồ Chí Minh cô đã xuất sắc đạt được thành tích tốt nghiệp loại giới với GPA là 3.39/ 4.0. 

Bên cạnh những thành tích về học thuật cô còn tham gia nhiều các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi như:

  • Tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học về chủ đề “Đạo đức nghề nghiệp và liêm chính trong kinh doanh”

  • Làm tình nguyện viên phân phát thực phẩm và tặng quần áo cho các bạn mồ côi. 

  • Chủ tịch câu lạc bộ kế toán với các nhiệm vụ như lập kế hoạch, xử lý vấn đề, tuyển dụng và quản lý câu lạc bộ. 

Học bổng hệ Thạc sĩ của trường Đại học Sogang là một trong những học bổng mà đã hạ gục nhiều bạn sinh viên. Những dưới sự hỗ trợ tận tình của anh chị mentor tại Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline Cẩm Hường đã thành công xin học bổng 25% hệ Thạc sĩ tại đây. 

Eduline chúc Hường luôn thành công trong việc học tập của mình.

Đăng ký tư vấn hoặc liên hệ hotline 094 862 2345 để có cơ hội nhận học bổng trường Đại học Sogang ngay ngày hôm nay!