Logo Image

Hợp Tác MoU Giữa ĐH Kinh Tế Quốc Dân và ĐH Quốc Gia Hanbat - Đối tác chiến lược của Eduline

Ngày 01/4/2024, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Trường Đại học Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ học thuật và văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Vai trò kết nối của Công ty TNHH Hợp tác và Đào tạo Quốc tế Eduline trong việc kết nối hai trường đại học đã được khẳng định thông qua sự hợp tác này.

Đại diện Eduline, HBNU, NEU tham gia lễ ký hợp đồng MoU giữa hai trường.

Từ trái sang phải - Đại diện lãnh đạo Eduline, Trường Đại học Quốc gia Hanbat (HBNU), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) tham dự lễ ký kết  tham dự lễ ký kết tại NEU (1 tháng 4 2024)

Sự kiện ký kết - Đánh dấu bước phát triển mới

Tham dự Lễ ký kết, về phía Trường Đại học Quốc gia Hanbat có TS. OH Yong-Jun - Hiệu trưởng và GS. KWON Ki-Seok - Phó Hiệu trưởng phụ trách Hợp tác quốc tế và chính sách công. Đại diện Công ty TNHH Hợp tác và Đào tạo Quốc tế Eduline có bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc điều hành. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng, cùng các đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện, trung tâm và các cán bộ, chuyên viên của trường.

TS. OH Yong-Jun - Hiệu trưởng Trường ĐHQG Hanbat cùng GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD trao quà và chụp ảnh lưu niệm.

TS. OH Yong-Jun - Hiệu trưởng Trường ĐHQG Hanbat cùng GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD trao quà và chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu của lãnh đạo hai trường

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ, nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc tế trong chiến lược phát triển của trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hiện là đối tác tin cậy của hơn 100 trường đại học và trung tâm nghiên cứu tại hơn 30 quốc gia, với hơn 20 chương trình liên kết đào tạo cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

TS. OH Yong-Jun, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Hanbat, cũng bày tỏ sự lạc quan về mối quan hệ hợp tác này, khẳng định rằng Biên bản ghi nhớ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên trong việc đào tạo, tuyển dụng và phát triển các lĩnh vực mới.

Biên bản ghi nhớ hợp tác lần này tập trung vào việc tăng cường hợp tác giáo dục và nghiên cứu giữa hai trường. Các hoạt động chính bao gồm trao đổi học thuật giữa sinh viên và giảng viên, liên kết và chuyển giao sinh viên trong các chương trình du học, đại học 2+2, chương trình sau đại học và chương trình liên kết giáo dục đào tạo.

Sự kiện ký kết này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, mở ra nhiều chương trình hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Quốc gia Hanbat. Hy vọng rằng thỏa thuận sẽ tạo điều kiện cho cán bộ giảng viên, sinh viên hai trường có một môi trường học tập năng động, sáng tạo, góp phần vào quá trình xây dựng quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Vai trò của Eduline trong việc kết nối hợp tác

Với vai trò là đơn vị đầu mối giao triển khai trực tiếp chương trình hợp tác, Eduline đã đóng góp không nhỏ vào việc kết nối Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Quốc gia Hanbat. Bà Nguyễn Thị Thảo, Giám đốc điều hành của Eduline, cho biết sự thành công của lễ ký kết lần này là minh chứng cho năng lực và uy tín của Eduline trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội mới cho các đối tác của mình.

Ngày 15 tháng 3 năm 2019, lễ ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chính thức MOU (Memorandum Of Understanding) giữa Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline Academy và Trường Đại Học Quốc Gia Hanbat đã diễn ra thành công tốt đẹp.

MoU Thỏa Thuận Ghi nhớ giữa Eduline và Hanbat University 2017.Thầy Hwang Sun Poy - Phụ Trách Đối Ngoại & Tuyển sinh, đại học quốc gia Hanbat cùng Ms. Hillary Nguyễn, CEO Eduline; ký kế MOU ngày 15/03/2019.
Buổi lễ ký kết này đánh dấu sự hợp tác của hai bên. Đây là một trong những chương trình học bổng hỗ trợ cộng đồng mà Eduline thiết lập cùng các trường đại học danh tiếng để cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Trường Đại học Quốc gia Hanbat - Điểm đến hấp dẫn

Trường Đại Học Quốc Gia Hanbat (thành lập năm: 1927) nằm ở 125, Dongseo-daero, Yuseong-gu, Daejeon, Hàn Quốc – cách thành phố Seoul 1 tiếng đi xe bus. Là trường công lập có bề dày lịch sử 90 năm thuộc TOP trường hàng đầu của Hàn Quốc. Chính vì năm ở Daejeon, thành phố được mệnh danh là thung lũng silicon của Hàn Quốc, thủ phủ của rất nhiều viện công nghệ về khoa học kỹ thuật mà tỉ lệ việc làm của học sinh khi tốt nghiệp rất cao.

Với trên 90 năm hình thành và phát triển Đại học quốc gia Hanbat là trường đại học công lập được đánh giá là triển vọng bậc nhất xứ Kim Chi. Trường gồm 3 trường trực thuộc là Đại học kinh tế và thương mại, Đại học khoa học và nhân văn.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Quốc gia Hanbat là một bước tiến quan trọng, không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai trường. Vai trò của Eduline trong việc kết nối và thúc đẩy hợp tác quốc tế đã được khẳng định, hứa hẹn mang lại nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.