Logo Image

Hợp tác cùng Ellacy Scholarship Foundation, Eduline công bố Quỹ học bổng du học Mỹ lên tới hơn 150 triệu USD

Ngày 23 và 24 tháng 9 vừa qua, Hội thảo Công bố quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ” do  Eduline tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, đem lại hàng trăm cơ hội học bổng 50 - 100% học phí Đại học Mỹ cho các bạn học sinh. 

Quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ” được thành lập dưới sự hợp tác của Viện Giáo dục Quốc tế Eduline và Ellacy Scholarship Foundation với mục tiêu mở rộng cơ hội du học Mỹ cho các bạn học sinh Việt Nam. Trong giai đoạn 2024 - 2030, Quỹ dự kiến chi trả hơn 150 triệu đô với 100 suất học bổng từ 50 - 100% học phí bậc Cử nhân mỗi năm, với mức học phí còn lại chỉ còn từ 0 - 9.300 USD. Cụ thể, học sinh cần đáp ứng các điều kiện tương ứng với từng mốc học bổng như sau: 

  • Học bổng từ 50 - 60% học phí: GPA 7.0/10, IELTS 6.0 hoặc tương đương 

  • Học bổng từ 70 - 100% học phí: GPA 8.0/10, IELTS 6.0 hoặc tương đương và SAT

Vào ngày 23 và 24 tháng 9 vừa qua, Đại diện từ Ellacy Scholarship Foundation và 2 trường Đại học thành viên của Quỹ học bổng là Rowan University và La Salle University đã có chuyến ghé thăm trụ sở Hà Nội, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Hải Phòng của Eduline, đồng thời tham gia chia sẻ và trao đổi, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của Phụ huynh và Học sinh về du học Mỹ bậc Cử nhân. 

Những nội dung được đề cập chính xuyên suốt các buổi hội thảo bao gồm tương lai giáo dục toàn cầu, chi tiết về môi trường học tập, lộ trình nghề nghiệp và cơ hội học bổng những ngành học hiện đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ các sinh viên quốc tế tại Mỹ như Nursing, IT, Truyền thông - Marketing hay Kinh doanh,... Ngoài ra, các khách mời cũng đưa ra những lời khuyên vô cùng giá trị dành cho các bạn học sinh có mặt tại hội thảo trong hành trình vươn tới giấc mơ du học. 

Tiến sĩ Mark Kopenski - Cố vấn cấp cao của Ellacy Scholarship Foundation chia sẻ trong buổi hội thảo tại Hà Nội: “Có 3 điều mà bất cứ ai trong hội trường này đều cần phải nhớ nếu muốn thành công, không chỉ trong câu chuyện du học mà còn là trong cuộc sống sau này. Một là, các bạn cần người hướng dẫn (Guide). Hai là, hãy chớp lấy bất kỳ cơ hội (Opportunity) nào bạn đang có. Ba là, hãy cố gắng hết sức (100%) mình.” 

Bên cạnh đó, các khách mời đến từ các trường Đại học Mỹ cũng đưa ra những quan điểm và nhận xét về cơ hội của học sinh Việt Nam tại Mỹ. Trao đổi cùng Eduline về vấn đề này, Tiến sĩ Darren Wagner - Phó Hiệu trưởng, đồng thời là người phụ trách tuyển sinh Quốc tế của Rowan University bày tỏ: “Chúng tôi luôn đánh giá cao sinh viên đến từ Việt Nam. Các bạn luôn chăm chỉ, nhiệt tình và cực kỳ cầu tiến. Tham gia Quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ”, chúng tôi mong muốn có thể thu hút và giúp đỡ nhiều sinh viên Việt Nam hơn nữa hiện thực hóa giấc mơ du học của họ.” 

Cùng xem lại một số hình ảnh quý giá trong 3 buổi hội thảo qua chùm ảnh dưới đây.