Logo Image

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Quốc Gia Singapore (Hạn 01/12/2023)

Trường Đại học Quốc gia Singapore, một cơ sở giáo dục hàng đầu toàn cầu tại Trung Á, hiện trường đang cung cấp Học bổng Toàn phần dành cho các chương trình cấp Bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Hãy cùng Eduline tìm hiểu thông tin học bổng qua bài viết dưới đây.

Trường Đại học Quốc gia Singapore

Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore - NUS) là biểu tượng của sự phát triển giáo dục hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1905, NUS mang trong mình một lịch sử dày đặc và sứ mệnh cao cả trong việc cung cấp giáo dục và nghiên cứu vượt bậc.


>> Tìm hiểu thêm về trường Đại học Quốc gia Singapore

Thông tin về Học bổng Toàn phần của trường Đại học Quốc gia Singapore

Cả sinh viên quốc tế và công dân Singapore đều có khả năng nộp đơn cho học bổng của Đại học Quốc gia Singapore năm 2024. Ngoài ra, NUS còn cung cấp cơ hội cho các sinh viên có Bằng Cử nhân nộp đơn trực tiếp cho chương trình Tiến sĩ. Trường đại học cung cấp nhiều chương trình học bổng khác nhau để hỗ trợ sinh viên về mặt tài chính.

Học bổng NUS mở cửa cho ứng viên từ mọi quốc tịch, và NUS cũng cung cấp Học bổng Toàn phần SINGA. Để nộp đơn cho Học bổng SINGA, ứng viên không cần nộp đơn đăng ký riêng biệt; thí sinh có thể thể hiện sự quan tâm của mình đối với NUS trên mẫu đơn đăng ký.

Cấp độ học vấn

Học bổng NUS dành cho Sinh viên Quốc tế năm 2024/25 có sẵn dành cho các chương trình cấp Bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Singapore.

Các môn học mà Đại học Quốc gia Singapore đào tạo

Trường Đại học NUS cung cấp một loạt các lĩnh vực học để sinh viên lựa chọn, bao gồm:

●       Nghệ thuật và Khoa học Xã hội

●       Kinh doanh

●       Công nghệ thông tin

●       Nha khoa

●       Thiết kế và Môi trường

●       Kỹ thuật

●       Luật

●       Y học

●       Khoa học

●       Y tế Công cộng

●       Chính sách Công cộng và Quan hệ Toàn cầu

●       Âm nhạc và Mỹ thuật

Nếu lĩnh vực học ưa thích của bạn không được liệt kê ở trên, bạn có thể khám phá danh sách tổng hợp về tất cả các chương trình học được cung cấp tại Đại học Quốc gia Singapore thông qua trang web chính thức của họ.

Lợi ích của học bổng

NUS cung cấp một loạt các học bổng để phục vụ sinh viên quốc tế. Học bổng cụ thể này, được gọi là Học bổng SINGA,  những đối tượng nhận được học bổng sẽ được nhận các tài trợ như:

●       Toàn bộ tiền học phí

●       Trợ cấp hàng tháng là $2200 Đô Singapore, có thể tăng lên $2,700 sau khi vượt qua Kỳ thi Tiêu chuẩn

●       Khoản hỗ trợ chi phí máy bay một lần lên đến $1,500* Đô Singapore

●       Khoản hỗ trợ tiền định cư một lần là $1,000* Đô Singapore

●       Không cần tải lên hoặc nộp bài kiểm tra IELTS, TOEFL, GRE, GMAT, PTE hoặc bất kỳ bài kiểm tra ngôn ngữ nào cho Học bổng SINGA tại Đại học Quốc gia Singapore. Ứng viên có thể nộp đơn mà không cần chúng.


Những quốc tịch đủ điều kiện nộp hồ sơ

Học bổng này mở cửa cho mọi sinh viên quốc tế.

Tiêu chuẩn đủ điều kiện cho sinh viên nộp hồ sơ

●       Mở đơn ứng tuyển cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp quốc tế có đam mê nghiên cứu và kết quả học tập xuất sắc.

Lưu ý: SINGA chủ yếu dành cho sinh viên quốc tế học lần đầu tiên tại Singapore. Công dân Singapore, Người ở lại tại Singapore và sinh viên quốc tế học/từng học tại các cơ sở giáo dục đại học ở Singapore không đủ điều kiện.

●       Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt

●       Đánh giá tích cực từ các giám khảo học thuật

Thủ tục nộp đơn

Những người nộp đơn Học bổng SINGA qua cổng thông tin đăng ký SINGA không cần nộp đơn trên cổng thông tin đăng ký của trường đại học trừ khi được hướng dẫn cụ thể từ trường đại học.

Trong giai đoạn sau của quá trình nộp đơn Học bổng SINGA, trường đại học có thể liên hệ với một số ứng viên được chọn để nộp đơn qua cổng thông tin đăng ký của họ để cung cấp thông tin bổ sung.

Hạn chót nộp đơn Học bổng SINGA tại Đại học Quốc gia Singapore là ngày 1 tháng 12 năm 2023, và những ứng viên thành công sẽ bắt đầu khóa học của họ vào năm 2024.

>> Tìm hiểu thêm về học bổng các nước