Logo Image

HỌC BỔNG SAMSUNG LOẠI A ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN

HỌC BỔNG SAMSUNG LOẠI A ĐÃ TÌM ĐƯỢC CHỦ NHÂN 😱😱😱

Ad suýt “nổ” inbox chúc mừng từ khi nhận được tin học viên của mình giành được suất học bổng SamSung loại A trị giá Toàn phần từ Sungkyunkwan University !!!

Chúc mừng N.P.Linh đã chinh phục thành công chương trình học bổng danh giá hàng đầu Hàn Quốc. Em quá xứng đáng cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua.



Để “đánh bật” các đối thủ nặng ký khác, Linh không chỉ dựa vào học lực xuất sắc (GPA 9.1, IELTS 8.5, SAT 1490); mà còn nổi trội với bảng thành tích hoạt động ngoại khóa và các giải thưởng lớn:
- Huy chương vàng môn Tiếng Anh Hội trại Hùng Vương
- Huy chương Vàng môn tiếng Anh trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT lớn khu vực đồng bằng và duyên hải Bắc Bộ lần thứ 12
- Học bổng Odon Vallet
- Giải nhì môn tiếng Anh trong kỳ thi cấp Quốc gia…

Chỉ vài tuần nữa, Linh sẽ lên đường nhập học và trở thành du học sinh ngành Quản trị kinh doanh toàn cầu tại Đại học Sungkyunkwan. Chúc em lên đường bình an và giữ vững niềm đam mê. Work hard and stay humble em nhé!

------------------
Học bổng Samsung Global Sungkyunkwan Scholarship (loại A) miễn toàn bộ học phí trong 4 năm học (8 học kỳ), nhận được sinh hoạt phí hàng tháng 500.000 KRW và miễn toàn bộ phí kí túc xá.

Đối với chương trình học bổng này, các ngành học được dạy 100% bằng tiếng Anh.

Trường vẫn đang tuyển sinh cho các suất học bổng ở các kỳ học tiếp tới. Đây cũng là thời điểm vàng để apply 

Bạn nào còn băn khoăn hãy inbox admin để được hướng dẫn nha...