Logo Image

HỌC BỔNG DU HỌC MỸ TẠI TIỂU BANG TEXAS TUYỂN SINH ANGELO STAGE UNIVERSITY NĂM 2023

Cùng Eduline Global Academy và Qũy học bổng Go Global tìm giải pháp nộp hồ sơ một cách dễ dàng nhất để đạt học bổng từ 60% - 100% tại Angelo State University tiểu bang Texas, Mỹ 

Đại học Angelo State (Angelo State Universitty - ASU) là Đại học Công Lập được thành lập từ 1928 tại thành phố San Angelo, tiểu bang Texas, thuộc miền Nam Hoa Kỳ. ASU là thành viên trực thuộc của hệ thống các trường Đại học liên bang Texas Tech University danh tiếng, đồng thời là ngôi trường có khuôn viên lớn thứ 2 trong tất cả các Đại học thuộc số này

Angelo State University có tổng số 10,826 sinh viên với 441 khoa đào tạo, tổng cộng 50 chương trình đào tạo bậc cử nhân, 28 chương trình thạc sỹ và 3 chương trình tiến sĩ

Về ranking

  • Xếp thứ 72 trong top các trường đại học ở bờ Tây Mỹ
  • Xếp hạng thứ 38 trong top các trường công lập tại Mỹ
  • Xếp hạng thứ 203 về khối ngành kỹ thuật đại học tốt nhất
  • Xếp thứ 263 về ngành điều dưỡng (Nursing)
  • Xếp thứ 84 trong ngành xã hội học

Đại học Angelo State (ASU) có tổng cộng 06 trường đại học nhánh, tương ứng với mỗi lĩnh vực đào tạo đặc thù:  

- Đại học Nghệ thuật & Nhân văn - College of Arts and Humanities 

- Đại học Y tế & Dịch vụ Nhân sinh Archer - Archer College of Health and Human Services 

- Đại học Giáo dục - College of Education 

- Đại học Nghiên cứu & Nghiên cứu Sau ĐH - College of Graduate Studies and Research 

- Đại học Khoa học & Kỹ thuật - College of Science and Engineering 

- Đại học Kinh Doanh Norris-Vincent - Norris-Vincent College of Business 

  • Bachelor of Business Administration (B.B.A.) - International Business (Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế)
  • Bachelor of Business Administration (B.B.A.) - Marketing (Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Marketing)
  • Bachelor of Business Administration (B.B.A.) - Accounting (Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kế toán)

Những lĩnh vực thu hút đông đảo sinh viên theo học tại ASU:  

- Kinh doanh, Quản lý, Marketing 

- Y Dược, các ngành liên quan đến Y tế  

- Các ngành Khoa học Xã hội 

Với chất lượng đào tạo đã được kiểm chứng qua hàng thập kỷ và mức học phí ưu đãi ngang bằng với sinh viên bản xứ, ĐH Angelo State xứng đáng là điểm đến du học mơ ước trong hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ của bạn. 

Đại học Angelo State hiện đang là một trong các đại học đồng hành cùng Quỹ học bổng Ellacy Foundation sáng lập bởi các cố vấn giáo dục cấp cao Hoa Kì mà Eduline Globa Academy đang là đại diện chính thức tại Việt Nam.
Qũy học bổng được sáng lập bởi Ms Ella Nguyễn - Tốt nghiệp “Chương trình Sư phạm Giáo dục Đại học” của ĐẠI HỌC HARVARD , với mong muốn hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam những gói học bổng phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình tại Việt Nam.

Du học sinh Việt Nam khi nộp hồ sơ học bổng tại EDULINE GLOBAL ACADEMY –đại diện chính thức của Qũy học bổng Ellacy Foundation tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận được học bổng và học phí còn lại sau học bổng cho hệ cử nhân như sau:

Chương trình

Trước Học bổng

( Học phí/năm )

Sau học bổng

( Học phí/năm )

Điều kiện xét duyệt học bổng

Cử nhân - Áp dụng với tất cả khối ngành 

$21.910


$9.310

* Từ 60% đến > 80%:

Ielts >  6.0

GPA >  7.0

* Từ 80% - 100%:

Nếu có SAT cao

Để biết thêm thông tin chi tiết về hồ sơ xin học bổng, quý phụ huynh – học sinh vui lòng liên hệ EDULINE GLOBAL ACADEMY.

Tại sao rất nhiều Quý phụ huynh và học sinh lựa chọn đồng hành cùng Eduline trong hành trình săn học bổng du học Mỹ?

  1. Eduline là một đơn vị tư vấn và định hướng học bổng Mỹ uy tín và hoàn toàn vì mục tiêu mang đến lợi ích cho cộng đồng học sinh tại Việt Nam, luôn hết mình hỗ trợ và định hướng con đường đúng đắn và phù hợp nhất với nguyện vọng của học sinh và gia đình. 

  2. Trong suốt 12 năm hoạt động trong lĩnh vực học bổng du học, đối với Du học Mỹ, Eduline đã và đang mang đến cho các trường đại học Mỹ những học sinh chất lượng và các bạn luôn nằm trong top các sinh viên có thành tích học tập tốt nhất, từ đó nâng cao giá trị của học sinh Việt Nam trong mắt các trường đại học Mỹ và nhà các tuyển dụng. 

  3. Eduline là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý lộ trình hồ sơ xin học bổng du học Mỹ, luôn trăn trở về sự thành công của các em cũng như trợ giúp các em trong hành trình kiến tạo giá trị và đóng góp cho xã hội nói chung. Các chuyên gia cao cấp của Eduline (Là những người đã từng du học bằng học bổng toàn phần tại Mỹ) luôn đồng hành và trợ giúp sinh viên chọn ngành học dựa trên tố chất bẩm sinh, định hướng kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng. Từ bước viết luận và chỉnh sửa luận; Luyện phỏng vấn cùng các thầy/cô trong ban cố vấn giáo dục đang là các giảng viên tại đại học Việt Nam và Mỹ cũng như trợ giúp các em chuẩn bị kỹ năng sống và học tập hiệu quả trên đất nước Mỹ. Trong đó, có kỹ năng định vị bản thân và một số tư duy, thái độ người thành công trước khi các em liên đường du học. Vì vậy, không chỉ là về mặt thủ tục hành chính, hồ sơ ứng tuyển của các em luôn được các trường bên Mỹ đánh giá cao và cho nhiều học bổng. 

  4. Eduline có đầy đủ hồ sơ pháp lý – hợp pháp tại Việt Nam và đang hoạt động dưới sự quản lý của Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội.

----------

Thông tin liên hệ

EDULINE GLOBAL ACADEMY

Hà Nội: 

Địa chỉ: Số 1 - LK2, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0247 107 4577

HCM: 

Địa chỉ: 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0903410955