Logo Image

Hoạt động ngoại khoá lớp học American History

Vậy là lớp học ngoại khoá American History buổi đầu tiên với chủ đề American Revolution do giáo sư Francois Le Roy đã kết thúc. Giáo sư Francois Le Roy ngoài việc giảng dạy bộ môn Lịch sử tại đại học Northern Kentucky University còn là Giám đốc điều hành trung tâm tuyển sinh & Học bổng quốc tế tại ngôi trường này. Qua hoạt động ngoại khoá, các bạn học sinh Việt Nam đã hiểu hơn về lịch sử hình thành nước Mỹ.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Screen-Shot-2022-01-14-at-16.15.45-1024x858.png
 
 

Lớp học bắt đầu từ 19:30 ngày 12/1/2022 với sự tham dự của hơn 40 bạn học sinh từ mọi miền của đất nước. 40 bạn học sinh này đều vượt qua vòng khảo sát của Eduline với năng ngoại ngữ ổn để tham dự lớp học. 

Tất cả các bạn học sinh đều hào hứng tham dự hoạt động ngoại khoá này. Ngoài việc lắng nghe bài giảng từ thầy Francois, các bạn học sinh cũng rất năng nổ đặt câu hỏi và trao đổi với thầy. Kếu thúc lớp học, thầy Fracois đã dành nhiều lời khen cho học sinh Việt Nam vì những câu hỏi ấn tượng và sự nghiêm túc của các bạn trong quá trình học.

Tới đây, chúng ta sẽ cùng gặp lại thầy trong hoạt động ngoại khoá tiếp theo: lớp học American History chủ đề West Expension, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội học ngoại khoá đồng thời được nhận chứng chỉ từ trường Đại học Northern Kentucky Universty bạn nhé! Follow Facebook của Eduline để cập nhập tin tức mới nhất về học bổng và các hoạt động ngoại khoá khác!