Logo Image

"Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0" lần đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam - Eduline kết hợp cùng công ty The Sangsang tổ chức Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0 

Ngày 8/7 vừa qua, hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0 đã diễn ra tại Eduline Campus trong khuôn khổ hoạt động hợp tác giữa Eduline và The Sangsang 

The Sangsang là công ty công nghệ giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều năm làm việc trong ngành công nghệ với nhiều công nghệ lõi 4.0. 

Eduline hợp tác với công ty công nghệ giáo dục The Sangsang với mục tiêu tổ chức các hoạt động về công nghệ giáo dục EDUTECH 4.0 cho các bạn học sinh. Với mong muốn nâng cao khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề, khơi gợi tình yêu và đam mê với công nghệ. Cùng lúc giảng dạy về các công việc liên quan đến công nghệ và công nghệ ứng dụng trong tương lai.

Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0 đã đem đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm chân thực nhất với 4 buổi học diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/7/2023 vừa qua theo các nội dung:

  • Buổi 1: Máy bay không người lái 

  • Buổi 2: Bút mỹ thuật vẽ 3D 

  • Buổi 3: Thể thao thực tế ảo 

  • Buổi 4: Ô tô tự động

Các buổi đào tạo giúp các bạn học sinh hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của những công nghệ mới này, đồng thời đem đến cho các bạn cơ hội trải nghiệm trực tiếp những công nghệ này thông qua các thiết bị hiện đại. Toàn bộ các thiết bị được sử dụng trong hai ngày trải nghiệm cũng như các nội dung đào tạo đều được tài trợ và chuẩn bị bởi công ty The Sangsang.

Với 4 buổi trải nghiệm công nghệ, các bạn học sinh đã được khám phá những công nghệ tuyệt vời. Buổi đầu tiên, các bạn được trải nghiệm điều khiển drone. Buổi thứ hai, các bạn được thoải mái sáng tạo bằng bút 3D. Buổi thứ ba, các bạn được hoà mình vào không gian thực tế ảo. Cuối cùng, buổi thứ tư, các bạn được trải nghiệm lập trình điều khiển xe ô tô thông minh. Qua 4 buổi trải nghiệm này đã mở ra một thế giới công nghệ đầy sắc màu và thú vị.

Cùng nhìn lại buổi trải nghiệm vừa qua trong loạt ảnh dưới đây

Buổi 1: Trải nghiệm điều khiển drone đầy thú vị! Tại buổi này, các bạn học sinh đã được khám phá nguyên lý hoạt động của máy bay drone và thực hành trải nghiệm điều khiển cất cánh và hạ cánh. Hơn nữa, bạn còn được điều khiển drone đối mặt với các thách thức thú vị như vượt qua các chướng ngại vật.

Buổi 2: Trải nghiệm bút vẽ mỹ thuật 3D đầy sáng tạo! Tại buổi này, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về cách hoạt động của bút vẽ 3D và thực hành các chức năng của nó. Các bạn  học sinh đã khám phá cách sử dụng bút 3D để tạo ra những vật phẩm nghệ thuật độc đáo và đa dạng. Bút vẽ 3D mở ra không gian sáng tạo vô tận, cho phép các bạn học sinh biến ý tưởng thành hiện thực 3 chiều.

Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0

Buổi 3: Trải nghiệm các môn thể thao tại không gian thực tế ảo. Tại buổi này, các bạn đã được tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của công nghệ thực tế ảo và tham gia vào một thế giới hoàn toàn mới. Các bạn học sinh đã được trải nghiệm các trò chơi thể thao thực tế ảo đầy kịch tính và sôi động, tạo cảm giác như đang tham gia trực tiếp vào các môn thể thao phổ biến.

Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0

Buổi 4: Ô tô tự lái - Khám phá tương lai. Tại buổi này, các bạn học sinh đã được giới thiệu về nguyên lý hoạt động của ô tô tự lái. Sử dụng máy tính bảng, bạn sẽ có cơ hội điều khiển ô tô và lập trình nó để hoạt động tự động. Thông qua việc vượt qua các chướng ngại vật, bạn sẽ trải nghiệm sự linh hoạt và khả năng tự tin của công nghệ tự lái.

Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0

Đại diện từ The Sangsang tích cực hướng dẫn học viên nội dung ô tô tự động

Hoạt động Giáo dục Trải nghiệm EDUTECH 4.0

Với nội dung ô tô tự động, các em được trải nghiệm sử dụng máy tính bảng để điều khiển xe tự lái và vượt chướng ngại vật có sẵn. 

Lời Kết: Buổi trải nghiệm là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh khám phá công nghệ hiện đại & coogn nghẹ 3D được áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Tự mình điều khiển máy bay drone, sáng tạo với bút vẽ mỹ thuật 3D, thể hiện tài năng thể thao trong không gian thực tế ảo và khám phá ô tô tự lái. Đó là cơ hội để trải nghiệm những trải nghiệm độc đáo và mở ra tương lai của công nghệ. Đừng chần chừ, hãy tham gia và trở thành một phần của cuộc cách mạng công nghệ này ngay hôm nay!