Logo Image

EDULINE THÚC ĐẨY HỢP TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG THPT, MỞ RỘNG CƠ HỘI ĐẠT HỌC BỔNG DU HỌC CHO HỌC SINH TRÊN TOÀN QUỐC

Ngày 11/8 vừa qua, đại diện Eduline đã có mặt tại trường THPT Phan Châu Trinh, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tham dự lễ chúc mừng những em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong các kì thi quốc tế, đồng thời trao đổi, thảo luận với nhà trường về những phương án hợp tác giúp các em học sinh tiếp cận nhiều hơn cơ hội học bổng đi du học. 

Theo lời mời của cô Đặng Thị Ngọc Bích - Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Phan Châu Trinh, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chị Nguyễn Thị Thảo - đại diện Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline đã tham dự buổi gặp gỡ, chào đóc các em học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc tế gần đây.

Không chỉ được biết đến là một ngôi trường được thiết kế theo lối kiến trúc xanh đầy ấn tượng, trường THCS - THPT Phan Châu Trinh còn là cái nôi ươm mầm nhiều tài năng trẻ. Mỗi một học sinh tại đây đều được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực của bản thân cũng như nhận được sự giáo dục toàn diện từ giáo viên và nhà trường. 

Buổi gặp mặt cũng chứng kiến sự tham gia của cô Trương Mỹ Hoa - Nguyên Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ tích Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu. 

Nhân dịp này, Eduline đã có những cuộc trao đổi, thảo luận kỹ càng về hoạt động hợp tác toàn diện với Ban Lãnh đạo nhà trường trong việc tư vấn, đào tạo và xây dựng lộ trình săn học bổng du học cho các em học sinh có thành tích học tập tốt. Ngoài ra, Eduline cùng Ban Lãnh đạo nhà trường cũng bày tỏ mong muốn tích cực góp phần xúc tiến các chương trình hợp tác quốc tế, liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng và các cơ sở giáo dục bậc cao trên toàn cầu nhằm đem lại nhiều hơn các cơ hội đạt học bổng du học, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tiếp cận nguồn tri thức hiện đại và phát triển trong tương lai gần. 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 3000++ học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v.  

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 


Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 094 862 2345 (HN) - 090 498 2985 (HCM) hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/hocbong.Eduline để được hỗ trợ nhanh nhất.