Logo Image

Eduline tham gia sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Ngày 27/9 vừa qua, Eduline đã có mặt tại Triển lãm Kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội HanoiBA, nắm bắt cơ hội giới thiệu và lan tỏa các dịch vụ học bổng hỗ trợ cộng đồng đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. 

Chương trình Kỷ niệm 30 năm thành lập HanoiBA chứng kiến sự tham gia của Chủ tịch thế hệ đầu tiên của HanoiBA, Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình và các nhà lãnh đạo các tập đoàn với diễn đàn rất ý nghĩa: The New Leader - Tư duy mới - Hành động mới. Đây cũng là tư duy mà Eduline hướng tới trong mọi hoạt động dưới bối cảnh nền giáo dục thế giới đang đề cao khái niệm Công dân toàn cầu - Global citizenship.
 
 
Tham gia chương trình Kỷ niệm 30 năm thành lập HanoiBA, Eduline khẳng định nỗ lực tăng cường cộng tác, học hỏi mô hình quản trị phát triển tổ chức, đổi mới tư duy, tìm kiếm các giải pháp công nghệ thông minh có ứng dụng AI để tạo ra những trải nghiệm người dùng tối ưu có thể hỗ trợ được lên tới hàng nghìn học viên mỗi năm.
 
Trong khuôn khổ chương trình, không gian trưng bày của Eduline đã được trang trí rất "teen", nổi bật các hoạt động hợp tác quốc tế, đầy đủ các chương trình học bổng hỗ trợ cộng đồng đến từ hàng chục các quốc gia và hàng trăm các trường Đại học khác nhau trên thế giới. Sự đa dạng này đã đem lại cho Eduline sự chú ý đặc biệt từ đại diện các doanh nghiệp có mặt trong triển lãm cũng như đón nhận sự ghé thăm của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang và chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Sĩ Thanh.
 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh về Triển lãm vừa rồi trong loạt ảnh dưới đây.