Logo Image

Eduline Hợp Tác Cùng Hệ Thống 12 Trường Nghề Mở Ra Cơ Hội Du Học Nghề Úc Với Học Phí Thấp Nhất

Ngày 13/7 vừa qua, đại diện Global Higher Education Group - đối tác chiến lược của Eduline tại Úc đã có chuyến thăm và trao đổi với Eduline về các thông tin liên quan đến chương trình học và các thỏa thuận hỗ trợ cho học viên đăng ký du học nghề Úc qua Eduline.

Thành lập và hoạt động chính tại Úc, Global Higher Education Group (GHEG) là một tổ chức sở hữu hệ thống 12 trường học đào tạo đủ các trình độ, từ đào tạo, cung cấp chứng chỉ nghề nghiệp, đào tạo cử nhân cho tới đào tạo sau đại học. Trong đó, 10/12 trường cung cấp chương trình đào tạo tay nghề và chứng chỉ hành nghề, 2 trường đào tạo giáo dục bậc Cử nhân và Thạc sĩ.

Trong bối cảnh nhu cầu du học Úc theo chương trình đào tạo nghề có xu hướng tăng cao tại Việt Nam, Eduline đã kí kết thỏa thuận hợp tác cùng GHEG nhằm mở rộng cơ hội tiếp cận lộ trình phát triển sự nghiệp tại Úc thông qua đào tạo nghề. Chương trình được kỳ vọng sẽ đem lại những giá trị ưu việt và vượt trội cho học viên Việt Nam cả về mặt tài chính, học thuật lẫn lộ trình công việc trong tương lai. 

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC NGHỀ 50% Từ EDULINE

Chương trình đào tạo 2 - 4 năm, lộ trình chuyển tiếp thuận tiện

Trao đổi với Eduline, chị Hoa Võ - đại diện GHEG cho biết: “Hiện giờ đang là thời điểm vàng cho các bạn có mong muốn du học tại Úc dưới dạng đào tạo tay nghề, một phần là do nhu cầu về nhân lực có tay nghề, được đào tạo bài bản tại Úc đang có xu hướng tăng, một phần khác là do hộ chiếu Việt Nam tại Úc đang được xếp hạng cao dẫn đến việc xét duyệt visa được nới lỏng, đặc biệt là visa du học nghề khi không yêu cầu chứng minh thu nhập hay phải có chứng chỉ Anh ngữ.” 

Trong buổi phỏng vấn nhỏ sau cuộc trao đổi, chị Hoa Võ - đại diện HGEG chia sẻ cùng Eduline về những lợi thế của chương trình du học nghề Úc.

Chị Hoa Võ cũng chia sẻ, sau khi hoàn thành 2 năm học đầu tiên, những học viên theo học chương trình đào tạo nghề tại GHEG có thể lựa chọn tiếp tục chuyển tiếp lên hệ đào tạo Cử nhân trong các trường cùng hệ thống GHEG với thời gian đào tạo 2 năm hoặc đi làm ngay với chứng chỉ nghề. Điều này đem lại cơ hội lớn cho học viên khi vừa có chứng chỉ hành nghề, vừa có cơ hội cầm tấm bằng đại học với thời gian tương đương chương trình đào tạo Đại học tại Việt Nam. 

50 suất học bổng 50% cho các bạn học sinh của Eduline

Sau quá trình trao đổi, thảo luận, GHEG và Eduline đã đi tới thỏa thuận về mức ưu đãi cho những học viên đăng ký du học nghề Úc tại GHEG qua Eduline. Đối với mỗi học viên đạt đủ điều kiện, GHEG sẽ trao HỌC BỔNG 50% - TỔNG CHI PHÍ DU HỌC CHỈ 130tr VNĐ - CƠ HỘI DU HỌC ÚC CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ

Đại diện Global Higher Education Group trao đổi cùng Eduline về các thông tin và chương trình hỗ trợ du học nghề Úc.

Nói về quyết định này, chị Hoa Võ cho biết: “Global Higher Education Group được coi là một trong số những hệ thống trường có học phí thấp nhất tại Úc hiện nay, chỉ bằng gần một nửa so với các trường Đại học như University of Melbourne hay University of Sydney. Dù vậy, mức học phí hiện tại của chúng tôi vẫn nằm ở mức không dễ để chi trả. Chính vì vậy, để đem lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như đi theo tinh thần người Việt hỗ trợ người Việt, chúng tôi quyết định trao thêm 50 suất học bổng 50% nhằm góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính cho những hồ sơ du học nghề Úc nộp qua Eduline.” 

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC NGHỀ 50% Từ EDULINE

Tư vấn lộ trình học tập và hỗ trợ hồ sơ du học từ Eduline 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 3000++ học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v. 

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 

Ngoài ra, trong quá trình hoàn thiện hồ sơ học bổng, các tư vấn viên tại Eduline cũng sẽ trợ giúp học viên hoàn thành kế hoạch học tập (study plan), bài luận (essay) hay curriculum vitae nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho các em. 

Toàn cảnh cuộc phỏng vấn chị Hoa Võ - đại diện GHEG đã được Eduline tóm lược dưới đây

Em thấy Úc là một đất nước đang được rất là nhiều bạn trẻ Việt Nam hướng đến khi mà đi du học nghề. Theo chị tại sao lại có xu hướng này ạ?

“Có 3 lí do chính tại sao các bạn lựa chọn Úc để đi học nghề. Thứ nhất, Học phí thấp. Thứ hai, nền giáo dục của Úc rất phát triển. Thứ ba, cơ hội việc làm cao. Đó là ba yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng để các bạn lựa chọn Úc.”

Vậy thì, các bạn cần phải chuẩn bị những gì khi mà đi du học nghề tại Úc ạ?

“Khi các bạn muốn đặt chân đến nước Úc để đi du học, trong hành trình của các bạn cần phải đáp ứng được 3 điều kiện. Thứ nhất, các bạn phải tốt nghiệp trung học phổ thông. Thứ hai, các bạn phải có một số tài chính nhất định. Như các bạn được biết là Úc hiện nay đang rất ưu ái Việt Nam. Việt Nam được đưa lên là mức độ ưu tiên level 1 thì việc chứng minh tài chính sẽ đơn giản hơn so với lúc đầu. Trình độ tiếng Anh cũng vậy. Trước đây mình đạt mức standard là 5.5 IELTS, nhưng mà bây giờ nếu không đủ chuẩn tiếng Anh thì các bạn vẫn có thể xin được visa và học thêm tiếng Anh trước khi mình học khoá chính.”

Chị có thể chia sẻ cho em là những đối tượng nào sẽ phù hợp khi mà đi du học nghề tại Úc được không ạ. 

“Tất cả các bạn học sinh vừa tốt nghiệp trung học phổ thông xong là đã đủ điều kiện để có thể đi chương trình học nghề này. Và sẽ có những nhóm đối tượng khác nữa. Đấy là nhóm từ 25 - 30 tuổi, chưa từng có bằng cấp nào trước đó. Các bạn có thế theo học chương trình đào tạo nghề tại Úc để có định hướng đầy đủ hơn cho sự nghiệp của mình trong tương lai”

Theo em được biết Global Higher Education Group và Eduline đã kí kết một thoả thuận chiến lược nhằm tạo ra những giá trị đặc biệt và ưu việt cho các bạn học sinh Việt Nam. Chị có thể chia sẻ cho em những thông tin quan trọng về thỏa thuận này được không a? 

“Global Higher Education Group với Eduline đã kí kết một thoả thuận chiến lược với Eduline, đưa ra 50 suất học bổng dành cho tất cả các học sinh nào đủ điều kiên. Đây cũng là một lợi thế, là một sự hỗ trợ về mặt tài chính dành cho sinh viên Việt Nam tham gia du học nghề Úc tại Global Higher Education Group.”

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC NGHỀ 50% Từ EDULINE

Các ngành - nghề đào tạo trong hệ thống “Global Higher Education Group"

Cử nhân Kinh doanh (Kế toán)

Cử nhân Kinh doanh (Tiếp thị)

Cử nhân Mạng & Viễn thông

Thạc sỹ Kinh doanh

Chứng chỉ III nghề Mộc

Chứng chỉ III về Sơn & Trang trí

Chứng chỉ IV Kinh doanh

Văn bằng Xây dựng & Công trình xay dựng (Quản lý)

Văn bằng Lãnh đạo & Quản lý

Văn bằng nâng cao về Lãnh đạo & Quản lý

Tiếng Anh tổng quát (từ sơ cấp đến nâng cao)

Văn bằng công nghệ Ô tô

Chứng chỉ III Công nghệ Cơ khí Xe hạng nhẹ

Chứng chỉ IV chuẩn đoán Cơ khí Ô tô

Văn bằng tốt nghiệp Quản lý

CPC30620 Chứng chỉ III về Sơn & Trang trí

CPC40123 Chứng chỉ IV về Xây dựng & Công trình xây dựng

RII60520 Văn bằng nâng cao về Thiết kế xây dựng dân dụng

CPC50220 Văn bằng Xây dựng & Công trình xây dựng

Chứng chỉ III về Nấu ăn Thương mại

Chứng chỉ IV về Nấu ăn Thương mại

Chứng chỉ IV về Quản lý Bếp

Văn bằng Quản lý Khách sạn Nhà hàng

Văn bằng Quản lý Khách sạn Nhà hàng nâng cao

Văn bằng Công nghệ thông tin

Văn bằng Kinh doanh

Văn bằng Kinh doanh nâng cao

Văn bằng tốt nghiệp Lãnh đạo chiến lược

Văn bằng Quản lý Kinh doanh

Văn Bằng Quản trị Kinh doanh

Khóa học kép về Quản lý & Quản trị kinh doanh

...