Logo Image

EDULINE ĐỒNG HÀNH CÙNG TH.S ĐỖ THANH TRONG BUỔI RA MẮT SÁCH “HỒNG TRÀ ĐẬU ĐỎ - TRÀ SỮA CHO TÂM HỒN”

Ngày 18/8 vừa qua, ThS. Đỗ Thanh - một cái tên đã không còn xa lạ với cộng đồng du học sinh Hàn Quốc, đã có một buổi kí tặng và ra mắt cuốn sách với tựa đề “Hồng trà đậu đỏ: Trà sữa cho tâm hồn” tại Study Abroad Cafe by Eduline. 

Là cái tên đứng sau những nội dung học tiếng Hàn thú vị, gần gũi và độc đáo, đây là lần thứ hai Th.S Đỗ Thanh cho ra mắt sách mới sau cuốn “Tự học Biên dịch tiếng Hàn trung - cao cấp”. Cuốn sách thứ hai này đem đến một cách tiếp cận mới mẻ và thực tế hơn về tiếng Hàn khi những câu nói truyền động lực và đầy tích cực được tổng hợp ở cả hai ngôn ngữ Việt - Hàn. 

Hiện nay, hai đầu sách “Tự học Biên dịch tiếng Hàn trung - cao cấp” và “Hồng trà đậu đỏ - Trà sữa cho tâm hồn” đều đã “lên kệ” trên những tủ sách tại không gian Study Abroad Cafe by Eduline, sẵn sàng để những "tâm hồn" có đam mê và niềm yêu thích với văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc đến và tìm hiểu, mày mò. 

Với mong muốn xây dựng một không gian nơi những du học sinh cũng như những bạn có ước mơ du học có thể tự do trao đổi, tìm hiểu và thực hiện các hoạt động cộng đồng như offline, workshop hay hội thảo, họp nhóm,... Study Abroad Cafe by Eduline liên tục tiếp nhận và hợp tác tổ chức các sự kiện sinh viên/liên quan đến học thuật. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi ra mắt và kí tặng sách của Th.S Đỗ Thanh tại Study Abroad Cafe by Eduline vừa qua trong loạt ảnh dưới đây.