Logo Image

Eduline có mặt tại Education USA Fall Fair, sẵn sàng mở rộng mạng lưới trường đối tác tại Mỹ

Ngày 4/10 vừa qua, theo lời mời của phòng Thương vụ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Eduline đã có mặt tại Triển lãm Giáo dục Education USA Fall Fair 2023 được tổ chức tại khách sạn Pullman, Hà Nội. 

Eduline vinh dự trở thành khách mời thường xuyên của  phòng Thương vụ, Đại sứ quán Hoa Kỳ cho các sự kiện xúc tiến hợp tác giáo dục với các trường Đại học và các tổ chức giáo dục Hoa Kỳ. 

Triển lãm Education USA Fall Fair 2023 được tổ chức nhằm trở thành cầu nối giữa hơn 60 trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu tại Mỹ với các em học sinh, sinh viên đang tìm kiếm con đường tiếp cận tri thức tại một trong những nền giáo dục hiện đại bậc nhất trên thế giới. Ngoài ra, đây cũng là dịp để mở rộng hợp tác giữa các trường với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn du học, với mục đích lan tỏa sâu rộng hơn các cơ hội du học Mỹ cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam. 

Đến với Triển lãm Education USA Fall Fair 2023, Eduline không chỉ mong muốn mở rộng mạng lưới các trường đối tác tại Mỹ, mà sâu xa hơn là tìm kiếm những tổ chức giáo dục có cùng tầm nhìn và sứ mệnh “Giáo dục vì cộng đồng”, luôn cố gắng hết sức để tạo ra những giá trị vượt trội, cung cấp những cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên khai phóng tiềm năng và tối đa hóa khả năng của bản thân, từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng. 

Liên hệ với Eduline ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất!