Logo Image

Eduline Academy tiếp tục là đơn vị tuyển sinh du học được công nhận bởi ICEF

Dành cho các bạn chưa biết, ICEF là viết tắt của International Consultants for Education and Fairs, một tổ chức tư vấn quốc tế và hội thảo du học có trụ sở chính tại Đức.  Nguồn gốc của ICEF trong giáo dục quốc tế bắt nguồn từ đầu những năm 1960, khi Karl Badde, một nhà ngôn ngữ học và giáo dục, thành lập một chuỗi các trường ngôn ngữ ở khắp Trung Đông sau đó phát triển thành chuỗi trung tâm ngôn ngữ ở Bonn và London và mở rộng sang lĩnh vực xuất bản sách hướng dẫn du lịch và giáo dục ngôn ngữ.

Năm 1991, gia đình Badde tham gia vào ngành hội nghị và triển lãm, thành lập ICEF để phát triển một loạt các sự kiện kết nối chuyên nghiệp cho lĩnh vực này. Tới nay, ICEF đã hội tụ được gần 100,000 các trường, học viện và các Đơn vị tuyển sinh từ hơn 140 quốc gia trên thế giới. 

Eduline tiếp tục là thành viên của tổ chức ICEF

1/7/2021, Eduline vinh dự khi tiếp tục được công nhận là Đơn vị tuyển sinh đầu tiên của ICEF tại Việt Nam (ICEF Agency) cho năm 2021-2023. Trở thành một thành viên của ICEF đồng nghĩa với việc Eduline sẽ mang tới cho học sinh những workshop chất lượng trong mạng lưới các trường đại học nổi tiếng trên khắp thế giới mà không phải trung tâm nào cũng có thể làm được. Đồng thời, đây được coi là một khẳng định của chúng tôi với học sinh, phụ huynh về sự nỗ lực không ngừng để kết nối gia đình, học sinh tới các ngôi trường tốt, giúp các em sớm thực hiện được giấc mơ du học của mình.