Logo Image

DU HỌC THPT VỚI HỌC BỔNG TRƯỜNG ST.CROIX LUTHERAN ACADEMY - HOA KỲ

Du học sớm đang dần trở thành xu hướng của nhiều phụ huynh khi định hướng tương lai cho con cái. Và Hoa Kỳ là một điểm đến lý tưởng cho hành trình này. Tuy nhiên, chi phí du học tại cường quốc số 1 thế giới này luôn là nỗi băn khoăn của các bậc cha mẹ. 

Hiểu được điều đó, Eduline luôn nỗ lực mang đến những chương trình học bổng giá trị cho học sinh Việt. Và, St.Croix Luthenran Academy là một trong số đó. Theo chân Eduline tìm hiểu về trường trong bài viết này nhé!

  1. Giới thiệu về St.Croix Luthenran Academy:

- Địa chỉ: 1200 Oakdale Avenue West St. Paul, MN 55118

- Năm thành lập: 1958, đây là ngôi trường THPT lớn nhất bang Minnesota. Trường chỉ cách trung tâm thành phố St.Paul 5 phút đi xe và chỉ cách vài phút đi bộ đến bờ sông Mississipi. ST.Croix Lutheran tọa lạc tại bang trung tâm Hoa Kỳ – Minnesota – nổi tiếng với các tập đoàn kinh tế hùng mạnh như 3M, Best Buy, Medtronics…cùng các đại học danh tiếng như University of Minnesota, Macalester College, Carlton College…

- Những con số ấn tượng của St.Croix Luthenran Academy:

  • Tỷ lệ học sinh / giáo viên là 13: 1
  •  Sĩ số lớp trung bình là 20
  •  70% nhân viên có bằng thạc sĩ trở lên
  •  Học sinh liên tục đạt điểm trung bình hoặc cao hơn mức trung bình của bang Minnesota về
    ACT và SAT
  •  95% sinh viên tốt nghiệp tiếp tục học sau trung học

- Ranking:

  •  Được công nhận bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng trường ngoài công lập (MNSAA)
  •  Thành viên của Hiệp hội các trường trung học Luther
  •  Thành viên của Diễn đàn trường độc lập Minnesota (MISF)

Du học THPT Mỹ tại Northernland Scholars Academy (NSA)

- Tại sao nên lựa chọn học tập St.Croix Lutheran Academy?

  •  Khóa học Tiếng Anh giúp học sinh quốc tế nâng cao trình độ Tiếng Anh để bắt đầu vào chương trình chính khóa.
  •  Lớp học phụ đạo ngoài giờ bắt buộc cho những học sinh chưa theo kịp bài học trên lớp.
  •  Hơn 20 lớp học về năng khiếu và thể thao.
  •  Trên diện tích 30 hecta, trường St. Croix Lutheran có hai khu nội trú đầy đủ tiện nghi, hơn 20 câu lạc bộ dành cho năng khiếu và thể thao như kịch nghệ, âm nhạc, báo chí, ngoại giao, tennis, golf, bóng đá, bóng chuyền…
  •  Với 80% học sinh bản xứ, các học sinh quốc tế dễ dàng thích nghi với môi trường bản địa, hòa nhập vào nền văn hóa mới và phát huy khả năng ngoại ngữ nhanh chóng.

- Ký túc xá:

Nhà trường xây dựng hai khu ký túc xá đảm bảo cho tất cả học sinh quốc tế trong suốt thời gian học. Luôn có nhân viên quản lý KTX quản lý học sinh 24/24. Ban chăm sóc học sinh quốc tế của trường sẽ chăm sóc và theo dõi học tập cũng như sinh hoạt của học sinh từng giờ. Mỗi phòng trong KTX đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho học sinh và hệ thống máy vi tính kết nối Internet. Học viên nội trú ăn uống tại căn tin của
trường. Căn tin của trường đảm bảo 3 bữa ăn hàng ngày.

- Hoạt động ngoại khoá:

Ngoài các giờ học trên lớp, nhà trường tổ chức những chương tình ngoại khóa tạo điều kiện sinh viên có thể giao lưu văn hóa, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Các câu lạc bộ năng khiếu và thể thao hoạt động cả tuần.

[gallery size="full" ids="2285,2286,2287"]

- Học sinh tốt nghiệp của trường được nhận vào các đại học nổi tiếng của Mỹ như University of Minnesota, Minneapolis; Cornell University; Boston College, UCLA; Notre Dame; Hamline University, University of Michigan, Ohio State University, University of Wisconsin, Madison; Carnegie Mellon University; Marquette University, Syracuse University, Pepperdine University, University of Texas, và nhiều đại học khác.

Xem thêm về trường St.Croix Lutheran Academy trên fanpage

2. Chương trình đào tạo của St.Croix Luthenran Academy:

- Chương trình THCS: lớp 6 - 8.

Đào tạo các môn như: Khoa học (Khoa học vật lý, sự sống và trái đất), Toán, Văn học, Văn hóa thế giới, Nghệ thuật, Hợp xướng, Giáo dục thể chất, STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật,Toán học), Lịch sử Mỹ, Ngoại ngữ 2 (tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Quan Thoại)
- Chương trình THPT: lớp 9 - 12.

Đào tạo các môn như: Tiếng Anh, Toán học, Sinh học, Giáo dục thể chất, Khoa học, Sức khỏe, Kinh tế, Chính trị, Môn học tự chọn (Âm nhạc, Mỹ thuật, STEAM, Địa lý thế giới, tiếng Đức, tiếng Latinh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Quan Thoại, Điêu khắc, Gốm sứ, Khoa học Trái Đất, Hóa học, Kế toán, Công nghệ ứng dụng, Văn học Anh, quay phim, Vật lý, thơ và văn xuôi tiếng Lantin, phần mềm trí tuệ nhân tạo (PSEO), Tâm lý học).

Xem thêm về học bổng du học THPT Mỹ tại trường Fryeburg Academy.

3. Điều kiện nhập học của trường St.Croix Luthenran Academy:

- Học bạ 2 - 3 năm gần nhất, GPA 7.0/10
- Chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 6.0
- Học sinh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và các cuộc thi tại trường sẽ là một lợi thế
khi xét hồ sơ học bổng
- Phỏng vấn với đại diện nhà trường

 Nhập học: Mùa xuân (tháng 1) và Mùa thu (tháng 9)