Logo Image

Du học nghề Hàn Quốc - Cánh cổng mở rộng tương lai

Chương trình du học nghề Hàn Quốc là việc bạn theo học một nghề cụ thể, kết hợp vừa học lý thuyết vừa thực hành. Sau khi kết thúc khóa học bạn được nhận chứng chỉ nghề Hàn. Trong quá trình học tập và thực hành lý thuyết du học sinh sẽ được hưởng lương tương ứng với một lao động học việc, chưa kể tiền làm thêm bên ngoài.

Du học nghề tại Hàn Quốc 

Các chương trình đào tạo nghề tại Hàn Quốc có mục đích hướng cho các bạn sinh viên củng cố kiến thức và tay nghề khi có mong muốn làm việc và định cư tại Hàn Quốc. 

Du học hệ Nghề có thời gian đào tạo là 2 năm, các sinh viên quốc tế có thể đi làm hoặc tiếp tục học thêm để lấy bằng Cử nhân trong 2 năm tiếp theo, mở rộng thêm các cơ hội việc làm ổn định và thu nhập cao hơn. 

Các lĩnh vực du học hệ Nghề đào tạo 

Các trường nghề tại Hàn Quốc đào tạo đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề đang được săn đón hiện tại cả ở Hàn Quốc và một số quốc gia khác, đem lại cơ hội việc làm đa dạng cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học

  • Khoa du lịch 

  • Khoa ô tô điện 

  • Khoa kỹ thuật thực tế ảo 

  • Khoa nông nghiệp thông minh 

  • Khoa lâm nghiệp 

  • Khoa tiếng Hàn ứng dụng 

  • Khoa giáo dục mầm non 

  • Khoa phúc lợi xã hội 

  • Khoa K-beauty 

  • Khoa thể thao 

  • Khoa nghệ thuật ứng dụng 

Chi phí du học hệ nghề Hàn Quốc

Những ngành học tại trường nghề ở Hàn Quốc có học phí vô cùng hợp lý, chỉ từ 2.000.000 KRW - 3.000.000 KRW trên mỗi kỳ học, tương đương từ 36.000.000 VNĐ - 54.000.000 VNĐ. Con số này còn có thể thấp hơn nữa khi các trường đào tạo nghề tại Hàn Quốc, đặc biệt là các trường đối tác của Eduline liên tục cung cấp những cơ hội học bổng từ 30 - 50% học phí, tức sinh viên chỉ phải chi trả khoảng 30 - 42 triệu VNĐ/kỳ học nếu đạt học bổng. 

Ngoài ra, các trường nghề tại Hàn Quốc thường không yêu cầu phí nhập học. Tuy nhiên, sinh viên vẫn phải tự chi trả phí kí túc xá khoảng 900.000 KRW cho 6 tháng, xấp xỉ 16.000.000 VNĐ. 

Săn học bổng du học hệ nghề Hàn Quốc cùng Eduline

Với triết lý làm việc “Scholarships for Community - Học bổng vì cộng đồng”, Eduline không ngừng trao đổi, làm việc và đàm phán các hạng mục học bổng với các trường đối tác hiện có, và liên tục tìm kiếm, mở rộng mạng lưới trường đối tác trên toàn cầu với mong muốn tối đa hóa cơ hội “du học tiết kiệm” cho học sinh, sinh viên Việt Nam. 

Với chương trình du học hệ nghề tại Hàn Quốc, những hồ sơ đạt đủ tiêu chí sẽ nhận mức học bổng 30% học phí, ngoài ra, còn có học bổng 50 - 100% học phí tùy theo chương trình học và trường đào tạo mà học viên lựa chọn. Đặc biệt, cơ hội du học Hàn Quốc hệ nghề với chi phí chỉ 0 đồng sẽ được dành cho những học viên xuất sắc đạt TOPIK5. 

Bên cạnh đó, Eduline luôn cam kết toàn bộ các trường đối tác là các cơ sở đào tạo có uy tín cao và mức học phí phải chăng nhất trên thị trường đào tạo nghề tại Hàn Quốc. Ngoài ra, Eduline cũng đảm bảo minh bạch về mặt chi phí trong quá trình tư vấn và xây dựng hồ sơ du học cho học viên, hướng dẫn học viên hoàn thiện hồ sơ một cách sát sao nhất. 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 3000++ học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v.  

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 


Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 094 862 2345 (HN) - 090 498 2985 (HCM) hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/hocbong.Eduline để được hỗ trợ nhanh nhất.