Logo Image

Du học hệ tiếng Hàn Quốc - cầu nối đến đào tạo bậc Cử nhân

Du học hệ tiếng đã không còn quá xa lạ đối với những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu du học theo hệ Cử nhân nhưng chưa có nền tảng ngôn ngữ vững chắc. Cùng Eduline tìm hiểu một số những thông tin cơ bản về du học hệ tiếng tại Hàn Quốc trong bài viết dưới đây. 

Du học hệ tiếng tại Hàn Quốc là gì? 

Du học tiếng là chương trình dành cho sinh viên quốc tế tham gia khóa học tiếng Hàn tại Hàn Quốc với visa D 4-1. Du học tiếng là bước đệm đầu tiên để bạn có thể đăng ký học một chuyên ngành nào đó tại một trường cao đẳng, đại học Hàn Quốc khi chưa có khả năng sử dụng tiếng Hàn.

Nội dung chương trình du học Hàn hệ tiếng

Chương trình du học hệ Tiếng tại Hàn Quốc tuyển sinh 4 kì 1 năm gồm các kỳ tháng 3-6-9-12.

Thông thường chương trình du học Tiếng kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm. Mỗi học kỳ diễn ra trong vòng 2,5 tháng tương đương trình độ đi từ cấp 1 tới cấp 6.

Trải qua chương trình du học tiếng Hàn Quốc, bạn sẽ được đào tạo 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết với những giáo viên là những người có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn trong đào tạo ngôn ngữ tại Hàn. 

Ngoài việc học tập ngôn ngữ, các sinh viên theo học chương trình đào tạo tiếng Hàn còn có hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, thăm quan nhằm tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và con người của Hàn Quốc, từ đó làm quen với nếp sống, chuẩn bị cho hành trình học tập và phát triển dài hơn trong tương lai tại “xứ sở kim chi”. 

Chi phí du học hệ tiếng tại Hàn Quốc 

Học phí mỗi năm mà sinh viên cần chi trả để tham gia học hệ Tiếng tại các trường Đại học tại Hàn Quốc rơi vào khoảng 6.000.000 KRW/ năm, xấp xỉ 110.000.000 VNĐ đối với các trường TOP3, và khoảng 190.000.000 VNĐ đối với các trường TOP1

Ngoài ra, du học sinh cũng cần phải tự chi trả các chi phí khác, bao gồm phí tài liệu, phí ktx, phí bảo hiểm, phí sinh hoạt trong suốt quá trình học tập. 

Du học tiếng Hàn tại trường TOP Hàn Quốc cùng  Eduline

Với mạng lưới hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng đối tác tại Hàn Quốc, bao gồm cả những trường nằm trong TOP SKYTOP1, Eduline luôn đảm bảo cung cấp những cơ hội du học Hàn Quốc theo hệ đào tạo tiếng tại các cơ sở giáo dục uy tín theo mong muốn, nhu cầu của từng học viên. 

Thành lập từ năm 2011, Eduline đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xây dựng lộ trình săn học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 3000++ học viên thành công nhận học bổng và đi du học tại các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật, Nga, Đức, v.v.

Đến với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn, hỗ trợ kĩ càng và sát sao ngay từ những bước phỏng vấn và tìm hiểu sơ bộ đầu tiên. Các tư vấn viên sẽ giúp học sinh xác định ngành nghề mà các em mong muốn theo học và có khả năng phát triển, đồng thời tìm kiếm những cơ hội đạt học bổng cao nhất phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, các tư vấn viên sẽ đưa ra một lộ trình thích hợp để các em thu thập những điều kiện cần thiết để apply học bổng như thành tích học tập, chứng chỉ ngoại ngữ hay hoạt động ngoại khóa, v.v. 

Ngoài ra, trong quá trình hoàn thiện hồ sơ học bổng, các tư vấn viên tại Eduline cũng sẽ trợ giúp học viên hoàn thành kế hoạch học tập (study plan), bài luận (essay) hay curriculum vitae nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho các em. 

Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 094 862 2345 (HN) - 090 498 2985 (HCM) hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/hocbong.Eduline để được hỗ trợ nhanh nhất.