Logo Image

Đỗ Thị Thanh Thư và mối nhân duyên với trường Đại học Kookmin

Có những mối duyên vượt thời gian và không gì có thể cản trở sự gắn kết của con người với niềm đam mê học tập. Trường Đại học Kookmin, nơi mà Đỗ Thị Thanh Thư đã học tập khi theo đuổi tấm bằng Cử nhân, đã mang đến cho cô những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình học tập của mình. 

Với niềm khao khát tiếp tục chinh phục tri thức, Thanh Thư đã đến với Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline với mong muốn học Thạc sĩ tại 2 trường - trường Đại học Sejong và trường Đại học Kookmin. Và niềm vui đến với Thanh Thư thật bất ngờ khi 2 trường mà cô có nguyện vọng Thạc sĩ đều gửi thư thông báo trúng tuyển. Nhưng, niềm vui chưa dừng ở đó khi một lần nữa mối nhân duyên của Thư với trường Đại học Kookmin được bén lên khi cô nhận được học bổng 50% hệ Thạc sĩ - một thành tựu không dễ dàng để đạt được từ trường. 

Đỗ Thị Thanh Thư có thành tích học thuật rất tốt với GPA tại trường Đại học Kookmin là 3.15/4.5 và những chứng chỉ ngữ ấn tượng như Topik 5, EF SET C1. Bên cạnh đó cô cũng có những giải thưởng được trao như Gannon, Golden Heart. Những thành tích, chứng chỉ đó đã khẳng định sự nỗ lực và sự xuất sắc của Thư trong học tập và phát triển ngôn ngữ.

Bên cạnh thành tích học tập, Thư còn tích lũy nhiều kinh nghiệm làm việc quý báu. Từ làm trợ lý giám đốc, làm thực tập sinh tài chính đến việc làm dịch thuật tự do, cô đã chứng minh khả năng và sự đa dạng trong lĩnh vực nghề nghiệp.

Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline vui mừng vì đã đồng hành cùng Thanh Thư trong quá trình học tập và hỗ trợ cô nối lại mối nhân duyên với trường Đại học Kookmin. Sự cống hiến và đam mê học tập của Thư là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi trong việc hỗ trợ những sinh viên tài năng như cô trong việc đạt được thành công trong học tập và sự nghiệp.

Hãy đăng ký tư vấn hoặc liên hệ hotline 094 862 2345 ngay hôm nay để có cơ hội nhận học bổng tại trường Đại học Kookmin và tiếp tục viết nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống như Thanh Thư đã làm nhé!