Logo Image

ĐẠI HỌC CÔNG LẬP FLORIDA NATIONAL UNIVERSITY

Đại học Công lập Florida (Florida National University - FNU) không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi biến ước mơ du học Mỹ của bạn thành hiện thực. Tọa lạc tại thành phố Miami năng động, FNU cung cấp một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bạn sẽ được học hỏi từ những giảng viên hàng đầu và tiếp cận những cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng.

Giáo dục Mỹ có gì đặc biệt?

Florida National University

Trường Đại học Công lập Florida National University (FNU)

  • Nền giáo dục Mỹ đề cao sự tự tìm tòi khám phá và khác biệt của mỗi cá nhân
  • Chương trình du học tại các trường ở Mỹ khuyến khích học sinh đưa ra ý kiến của bản thân, khám phá những vấn đề mới
  • Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, học sinh đã được tiếp cận chương trình học giàu tính trải nghiệm, kích thích tìm kiếm, đưa ra các góc nhìn khác nhau khi có vấn đề cần giải quyết.
  • Một trong những đặc trưng nổi bật của phương pháp giáo dục Mỹ là tôn trọng thực tế. Học sinh được tạo cơ hội trải nghiệm thực tế, không nhồi nhét kiến thức...

Tổng quan về trường đại học Florida National University

Florida National University, được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học phía Nam và Ủy ban các trường đại học (SACSCOC). FNU được xây dựng ở Miami, Florida: một trong các thành phố được xếp hạng là “thành phố Loại A" của toàn thế giới.

Với mục tiêu đem lại chương trình giáo dục đồng đẳng, Đại học Quốc gia Florida phát triển đội ngũ giáo viên thành thạo về kĩ năng giảng dạy, trang bị cho sinh viên những kĩ năng về việc làm trong tương lai.

Xem thêm học bổng du học Mỹ lên tới 90% học phí!

1. Chương trình đào tạo 

  • Hệ Đại học: Kế toán (Accounting), Quản trị Kinh doanh (Business Administration), Khoa học tự nhiên (Natural Science), Tư pháp Hình sự (Criminal Justice), Quản lý dịch vụ y tế (Health Services Administration), Nghiên cứu Pháp lý (Legal Studies), Điều dưỡng (Nursing) , Vệ sinh Nha khoa (Dental Hygiene), Công nghệ Thí nghiệm Nha Khoa (Dental Laboratory Technology), Công nghệ Hỗ trợ Y tế (Medical Assistant Technology), Liệu pháp Hô hấp (Respiratory Therapy), Tâm lý học (Psychology)
  • Hệ Sau Đại học: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Business Administration), Thạc sĩ Quản lý Dịch vụ Y tế (Health Services Administration), Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng (Nursing/ MSN) , Cao đẳng Y tá lên Thạc sĩ Điều dưỡng (RN to MSN)
  • Đào tạo Chứng chỉ Tiếng anh (ESL: Sơ cấp (Basic), Trung cấp (Intermediate), Cao cấp (High Intermediate)
  • Xem thêm clip ngắn tại trường

2. Chương trình EDULINE IN- STATE TUITION FEE (Học bổng hỗ trợ Học phí bản địa dành cho sinh viên Việt Nam)

  • Giá trị học bổng: 35% học phí
  • Điều kiện xét tuyển: GPA 2.5/ 4.0 và IELTS 5.5 (Chú ý: Sinh viên chưa đạt IELTS 5.5 vẫn có cơ hội nhận học bổng khi đăng kí học khóa học Tiếng Anh (ESL)

3. Học phí

Học phí trung bình Hệ Đại học

(USD)

Hệ Sau Đại học

(USD)

Khóa học Tiếng Anh (ESL)

(USD)

Học phí ban đầu

$6,600~$8,250/ học kỳ $6,075~$8,100/ học kỳ $3,624/ cấp độ
Học phí sau học bổng $4,290~$5,363/ học kỳ $3,949~$5,265/ học kỳ $2,356/ cấp độ

Các kỳ nhập học: có 2 kỳ nhập học chính

  • Kỳ mùa Thu tháng 8 2024 - Thời hạn nộp hồ sơ 15/04/2024
  • Kỳ mùa Xuân tháng 1 2024 - Thời hạn nộp hồ sơ 15/09/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập quốc tế với các cơ hội học bổng hấp dẫn tại Mỹ, Đại học Quốc gia Florida chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hãy đăng ký ngay tại Eduline để nhận được các suất học bổng hỗ trợ cộng đồng của trường Đại học công lập Florida với học phí bản địa dành cho sinh viên quốc tế.