Logo Image

“CƠM CÓ THỊT” – HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ý NGHĨA DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC SINH

Hội Quán “Cơm Có Thịt”

Ngày 22/12 vừa qua, các bạn học sinh của Eduline đã có một buổi hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích tại Hội Quán “Cơm Có Thịt” – nơi mà bất cứ ai cũng có thể đến để tìm hiểu và ủng hộ Quỹ Trò nghèo Vùng cao, hay còn được gọi thân thương hơn là Quỹ Cơm Có Thịt. Đây là quỹ xã hội từ thiện phi lợi nhuận, hoạt động nhằm mục đích tham gia hỗ trợ học sinh nghèo vùng cao Việt Nam có bữa ăn tại lớp nhiều dinh dưỡng hơn, có quần áo ấm, ủng, đồ dùng học tập, sách truyện, thuốc chữa bệnh, ký túc xá, phòng học… và những trợ giúp cần thiết khác.

Chị Hillary – CEO Eduline cùng các bạn học sinh
Những thước phim về cuộc sống của những bạn học trò nghèo vùng cao

Xuyên suốt buổi ngoại khóa, anh Nguyễn Hùng – Phó Giám đốc Tài chính của Quỹ – đã giới thiệu cho các bạn học sinh về lịch sử hình thành và phát triển, cũng như những hoạt động và đóng góp của Quỹ trong suốt hơn một thập kỷ. Qua đó, các bạn học sinh đã hiểu rõ hơn về cuộc sống khó khăn, về những bữa cơm trắng chưa có thịt của những bạn trò nghèo vượt khó nơi vùng cao.

Anh Nguyễn Hùng – Phó Giám đốc Tài chính của Quỹ trò chuyện cùng các bạn học sinh của Eduline
Tìm hiểu về nét văn hóa vùng cao tại Hội Quán

Tháng 1 tới đây, Quỹ sẽ tổ chức một buổi tất niên ấm cúng tại xã Pa Cheo (Lào Cai) cho hơn 1000 bạn học sinh. Đây là một hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa dành cho học sinh của Eduline, giúp các bạn đem lại niềm vui năm mới cho các em trò nghèo vùng cao. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Quỹ Trò nghèo Vùng cao – tiền thân là Quỹ Cơm Có Thịt – tại đây: https://www.facebook.com/comcothit/

“Nếu bạn đồng hành cùng Cơm Có Thịt, thì đó chỉ là do mệnh lệnh từ trái tim của bạn” – Nhà báo Trần Đăng Tuấn, người đã sáng lập và hiện là chủ tịch Quỹ Trò nghèo Vùng cao.