Logo Image

Cô Gái Xuất Sắc Ẵm Trọn HB 100% + 6.000USD Sinh Hoạt Phí

Bùng nổ tin vui đến từ cô bạn Hứa Phương Anh đã cực kỳ xuất sắc giành được suất học bổng Mỹ giá trị lớn nhất: 100% học phí cho 4 năm học Đại học + $6000 hỗ trợ sinh hoạt phí! ⭐️⭐️⭐️

Tìm đến Eduline từ những ngày giữa tháng 9/2020, Phương Anh đã là sinh viên năm Nhất khoa Chất lượng cao của Đại học Ngoại Thương. Cô bạn có bảng thành tích xuất sắc từ ngày còn ngồi trên ghế THPT, đặc biệt tài năng ở bộ môn Toán học.

GPA 9.2, IELTS 7.0 cùng hàng dài bảng thành tích ngoại khóa với nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Toán học bạn tham gia từ những ngày còn học cấp 2.



Mặc dù vậy, để đạt được mức 100% thì trường yêu cầu có SAT 1490 trở lên. Lúc này, Phương Anh là một người chưa từng học SAT với chỉ vỏn vẹn 3 tháng trước deadline nộp hồ sơ, đã quyết tâm cao độ để biến điều không thể thành có thể!

Bạn tự mua sách, tự học, tự ôn và tự thi… giành được số điểm SAT 1480 – thiếu 10 điểm so với yêu cầu của trường. Hồ sơ của Phương Anh được chúng mình hỗ trợ hoàn thành trước chỉ 3 ngày so với deadline. Một kết quả suýt soát và thời gian cũng suýt soát!

Mọi thứ đều vội vàng nhưng qua đó, nỗ lực của cô bạn 18 tuổi đã giúp bạn tỏa sáng. Với điểm số và bài luận xuất sắc, cùng với tiềm năng và những nỗ lực được phát huy trong thời gian ngắn của bạn đã gây ấn tượng với trường NKU. Suất học bổng Mỹ 100% giờ đây đã trở thành hiện thực.

Phương Anh đã thành công nhận được visa và bay sang Mỹ, nhập học ngành Kinh tế (Economics) cho kỳ Xuân 2021.

Eduline chúc em bình an, ngày càng thành công hơn trên con đường đã chọn lựa và tin chắc rằng em sẽ luôn giữ vững “phong độ” dù ở đâu. 😉