Logo Image

Chinh phục quỹ học bổng du học với cố vấn cấp cao Hoa Kỳ tại Eduline

Bạn đã sẵn sàng chạm tay tới nền giáo dục toàn diện, hiện đại nhất từ các trường quốc tế trên thế giới chưa? Cùng Eduline hiện thực hóa giấc mơ bằng cách thức tham dự các “buổi mentoring sessions định hướng chinh phục quỹ học bổng du học ” cùng cố vấn giáo dục cấp cao định kỳ vào tối thứ 3 và tối thứ 6 hàng tuần nhé!

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hóa, khát vọng chinh phục "giấc mơ Mỹ" của các bạn trẻ ngày càng hứng khởi, mãnh liệt hơn bao giờ hết. Mỹ luôn là quốc gia có sức hút với du học sinh trên toàn thế giới bởi môi trường giáo dục hiện đại cùng các trường Đại học hàng đầu như Harvard, Ohio, Rowan, Saint Louis University…

Tự hào với 12 năm phát triển giá trị “Giáo dục vì cộng đồng”, Eduline trở thành đơn vị cung cấp học bổng hàng đầu tại Việt Nam, thông qua các Quỹ học bổng uy tín và là cầu nối chiến lược giúp các em học sinh đến gần hơn với trường đại học danh tiếng toàn cầu. 

Ngành học nào đem lại cơ hội việc làm cao nhất tại Mỹ? Hồ sơ như thế nào sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những suất học bổng lên tới 200.000 USD? Học sinh sẽ phải làm gì để nắm chắc cơ hội chạm tay đến giấc mơ du học Mỹ? Đánh giá năng lực hồ sơ học bổng theo từng hồ sơ cá nhân học sinh như thế nào?

Tất cả những câu hỏi ấy đều sẽ được giải đáp trong các buổi mentor định hướng do Eduline tổ chức với sự tham gia của các cố vấn cấp cao đến từ Hoa Kỳ và Việt Nam: 

- TS. Mark Kopenski - Chủ tịch Global Student Recruitment, Cố vấn cấp cao Ellacy Scholarship Foundation

-  Ms. Ella Nguyen - Nhà sáng lập Ellacy Scholarship Foundation

-  Ms. Hillary Nguyen - CEO Eduline Global Academy

-  Ms. Ngần Thúy Đạt - COO Eduline Academy, Chuyên gia định hướng phát triển cá nhân 

-  Mr. Nguyễn Huy Độ - CEO of Global Genius Network, Giám đốc văn phòng Đại diện Eduline Hải Phòng

Các buổi định hướng du học Mỹ và hướng dẫn săn học bổng lên tới 200.000USD vô cùng hấp dẫn, sẽ tổ chức định kỳ hoàn toàn miễn phí theo thông tin như sau: 

-  Thời gian: 19h30 - 21h30 Tối thứ 3 và tối thứ 6 hàng tuần

-  Hình thức: Google Meet

- Đối tượng: Tất cả mọi người quan tâm đến chương trình du học và tìm kiếm học bổng Mỹ

Một buổi giao lưu định hướng nghề nghiệp, hứa hẹn mở ra cơ hội tiếp cận cho học sinh, sinh viên với nền giáo dục hiện đại bậc nhất tại các nước tiên tiến trên thế giới trong đó có Mỹ, Hàn, Nhật, Nga, Đức… Vì một thế hệ trẻ Việt Nam sáng tạo và hội nhập, tương lai sẽ trở thành leader trí tuệ toàn diện, trở thành phiên bản tốt nhất về “Thân-Tâm- Trí” có tầm nhìn vượt trội, tận tâm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và đất nước.

Đặc biệt với Eduline, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn chi tiết từng bước từ khi tìm hiểu trường, ngành học đến việc làm hồ sơ, phỏng vấn và săn học bổng phù hợp năng lực của các em. Lộ trình chinh phục học bổng du học trong tầm tay bên cạnh thành tích học tập sẽ cần nâng cao chứng chỉ ngoại ngữ IELTS, SAT… và các hoạt động ngoại khóa.

Không có con đường nào trải toàn hoa hồng nhưng để gặt hái được những thành tựu xứng đáng, Eduline sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức, trải nghiệm đắt giá và tích lũy kinh nghiệm quý báu trên con đường xây dựng sự nghiệp học tập và làm việc tại Hoa Kỳ.