Logo Image

Chia sẻ kinh nghiệm xin Học bổng trường Utas thành công cùng Eduline

Đại học Tasmania (UTAS) là trường hàng đầu ở Úc, tập trung vào chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Với cơ sở tại Hobart, Tasmania, UTAS cung cấp chương trình đa dạng và có môi trường học tập độc đáo với nguồn tài nguyên tự nhiên phong phú. Trường có mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng địa phương và cung cấp cơ hội thực tập, hợp tác nghiên cứu.

Trường Đại Học Utas - Mỹ

Viện Tư vấn Giáo dục Toàn cầu Eduline, đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Quốc Huy đỗ vào trường UTAS với mức học bổng 25%. Quốc Huy là một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, đã thành công trong việc đỗ vào trường UTAS. Eduline đã cung cấp hỗ trợ toàn diện trong việc xây dựng lộ trình du học, hướng dẫn Quốc Huy tham gia các hoạt động ngoại khoá và các cuộc thi, nghiên cứu liên quan đến ngành Hoá - Dược. Chúng tôi cũng giúp Quốc Huy viết SOP (Statement of Purpose) và kết quả đỗ trường của bạn đến chỉ trong vòng 1 tuần. Hơn nữa, Eduline đã hướng dẫn Quốc Huy chuẩn bị cho buổi phỏng vấn tại đại sứ quán, giúp bạn có kết quả đỗ visa chỉ trong vòng 5 ngày.

Eduline đã hỗ trợ Huy để có được Học bổng du học Utas - Mỹ

Trước khi bạn Quốc Huy bay sang Úc để du học, Eduline đã có cơ hội được phỏng vấn Huy về kinh nghiệm xin học bổng trường UTAS thành công. Cùng nghe huy chia sẻ đôi chút các bạn nhé!

Bạn có thể chia sẻ cho mình biết là làm thế nào mà bạn có thế xin visa & học bổng đạt được kết quả tốt như hiện tại? 

“Đây cũng là kết quả mà mình mong muốn và chờ đợi. Kết quả này có được là nhờ 1 phần mình cũng đã cố gắng trong quá trình tìm hiểu và tiếp thu kiến thức. Và cũng không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của các anh chị ở Trung tâm Eduline, anh chị đã hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình apply hồ sơ của mình để giúp mình có một kết quả tốt và nhanh như vậy”.

Mình thấy ngoài kết quả học tập ra mình thấy bạn có tham gia nhiều hoạt động và cuộc thi. Bạn có thể chia sẻ với mình về một số thành tựu tiêu biểu của bạn ở trường học? 

“Đúng vậy. Mình tham gia rất nhiều cuộc thi ngoại khóa của trường mình, các cuộc thi thí nghiệm của khoa Hoá học tại trường Khoa học Tự nhiên của mình. Ngoài ra, mình cũng có tham gia các hoạt động tình nguyện ở ngoài nữa. Tất cả những yếu tố đó cộng lại đã giúp mình có một hồ sơ mạnh mẽ hơn và giúp cho quá trình apply hồ sơ của mình thuận lợi hơn”.

Tại sao bạn lại lựa chọn Eduline là nơi hỗ trợ bạn làm hồ sơ du học?

“Eduline là trung tâm mình được giới thiệu bởi người quen. Sau một thời gian mình tìm hiểu mình thấy Eduline cũng là một trung tâm khá uy tín. Và sau một thời gian làm việc với anh chị của trung tâm thì mình không còn nghi ngờ gì nữa, Eduline thật sự là một trung tâm chất lượng”.

Cảm nhận của bạn khi bạn nhận được học bổng của trường UTAS?

“Đương nhiên rồi, ai cũng sẽ rất là phấn khởi khi biết được tin như vậy. Mình cũng muốn chia vui cùng gia đình và cùng với những anh chị đã hỗ trợ mình đi du học”.

Quốc Huy chia sẻ kinh nghiệm săn học bổng cùng Eduline

Cảm ơn bạn Quốc Huy vì những chia sẻ rất ý nghĩa. Đây là những điều rất bổ ích dành cho các bạn sinh viên đang có ý định du học Úc. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng có thể đến Eduline ngay hôm nay để khám phá thêm kiến thức du học và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, xây dựng lộ trình chi tiết từ Eduline. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, những ngành học đa dạng và những lợi ích mà du học có thể mang lại cho bạn và tương lai của bạn.