Logo Image

Ai nói là học Nursing không có học bổng? Lê Hoàng Gia Uyên - HB 90% ngành Nursing tại NKU

Có rất nhiều bạn khi nhắc tới ngành Nursing tại Mỹ nghĩ rằng ngành này rất khó để có học bổng. Vậy hãy cùng Eduline “truy tìm" cô gái mới nhận học bổng Nursing 90% của trường Northern Kentucky University đồng thời được nhận làm CPT, Co-op tại các bệnh viện ở Kentucky hoặc Cincinnati nhé!

Lê Hoàng Gia Uyên - Học bổng 90% ngành Nursing tại Northern Kentucky University

Lê Hoàng Gia Uyên, học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, HCM xuất sắc giành học bổng 90% ngành NURSING tại Northern Kentucky University (NKU) tháng 10 vừa qua và đã cầm chắc visa trên tay. Nhưng ít ai biết, trước khi thành công xin học bổng ngành học được mệnh danh là “Hiếm thấy" này, Uyên đã đậu vào trường Đại học Bác Khoa, ĐHQG tp HCM chuyên ngành kỹ thuật hoá học. Vậy là cô kỹ sư ngành Hoá gác lại việc học tại Việt Nam và sẽ bay sang trường vào tháng 1 năm 2022 tới.

Cùng Eduline điểm qua profile của Gia Uyên nhé!

Profile:

GPA: 9.1

DET: 125

IELTS: 6.5

HĐNK:

2020 - 2021: giải Ba kì thi HSG Giải Toán bằng máy tính cầm tay cấp TP bộ môn sinh học

2019: thành viên của dự án chất lượng không khí hầm dưới xe - trường THPT Lê Quý Đôn

2017 - 2018: Học sinh giỏi cấp Quận bộ môn Tiếng Anh

Với sự nỗ lực không ngừng và niềm đam mê với môn Hoá học, Gia Uyên đã thành công chinh phục Hội đồng tuyển sinh của trường Northern Kentucky University và trở thành GenZ Việt Nam đầu tiên học ngành Nursing tại đây. Đồng thời, từ năm thứ 2, Gia Uyên sẽ được làm CPT, internship, Co-op tại các bệnh viện ở Kentucky & Cincinnati. 

Tổng hai học bổng cộng dồn của em có giá trị 90%

Bạn thấy đấy, HB Nursing không hề “hiếm có" như bạn nghĩ. Cơ hội luôn rộng mở với các bạn thực sự yêu thích ngành này, tham dự Webinar “Săn học bổng President - Northern Kentucky Unniversity", tìm hiểu về quỹ học bổng lớn của trường dành riêng cho HS Việt Nam các bạn nhé!