Logo Image

Admission Counseling cùng Korea University và Eduline tháng 3/2021

Cùng Eduline checkin ở sự kiện gặp gỡ trường Korea - Buổi Admission Counseling cùng Korea University ngày 12/3 vừa qua!

Admission Counseling cùng Korea University

Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Eduline cùng 3 thầy cô đến từ Korea University, buổi Admission Counseling đã giúp các bạn học viên tham gia được giải đáp các thắc mắc từ A-Z.

admission-counseling-cung-korea-university-eduline-1

Đặc biệt, tại sự kiện chúng ta được biết rằng trường không chỉ thiên về giảng dạy lý thuyết; mà còn có campus tuyệt đẹp với cực kỳ nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại sự kiện dưới đây:

admission-counseling-cung-korea-university-eduline

Học bổng Korea University

Chương trình học bổng hỗ trợ cộng đồng được Korea University và Eduline thiết lập từ 2019. Qua đó dành 20 suất học bổng 50% - 100% cho học sinh Việt mỗi kỳ học.

Đại học Korea (KU) Hàn Quốc là một trong bộ ba trường đại học danh giá nhất xứ Hàn (Đại học Seoul, Đại học Yonsei, Đại học Korea) tạo thành bộ ba bầu trời (S.K.Y) mà các học sinh luôn hằng mong ước.

Lãnh đạo Eduline trong chuyến viếng thăm hợp tác cùng Đại học Korea University
Lãnh đạo Eduline trong chuyến viếng thăm hợp tác cùng Đại học Korea University

Là trường đại học kinh doanh đầu tiên và tốt nhất tại Hàn Quốc, Đại học Hàn Quốc có thế mạnh về đào tạo các Khối ngành về kinh tế.

Ngoài ra, KU có hơn 100 ngành nghề đào tạo ở tất cả các bậc học. Trường có thể đáp ứng nhu cầu học tập của hầu hết mọi đối tượng.

Đăng ký apply hoặc nhận thêm thông tin về học bổng KU cùng Korea University ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho hành trình du học Hàn của bạn nhé!