Logo Image

Eduline chính thức khai giảng khóa học SAT chuyên sâu với Giáo sư Đại học Mỹ, hỗ trợ học sinh mở rộng cơ hội đạt học bổng

Khóa học SAT đầu tiên do Eduline phối hợp cùng Quỹ Ellacy Scholarship Foundation tổ chức sẽ bắt đầu từ đầu tháng 11/2023 với hình thức 1-1, 1-3 hoặc 1-5 với các Cố vấn giáo dục là các Giáo sư từ các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ. 

Là một trong những bài thi đánh giá năng lực học tập được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, SAT (Scholastic Assessment Test) đã trở thành một trong những thành tố quan trọng trong hồ sơ của các học sinh, sinh viên quốc tế và cả sinh viên bản địa tại Mỹ nộp vào các trường Đại học Mỹ. 

Vì sao cần thi SAT? 

Trong những năm gần đây, điều kiện tuyển sinh của các trường Đại học Mỹ đã trở nên dễ thở hơn rất nhiều khi loại bỏ kết quả thi SAT khỏi danh sách những thành tố bắt buộc trong hồ sơ của học sinh. Tuy nhiên, đối với các trường Đại học top rank và các chương trình học bổng, hồ sơ của học sinh vẫn cần phải có SAT bên cạnh chứng chỉ ngoại ngữ, thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa.

Dưới đây là 4 lí do mà các bạn học sinh cần chú ý luyện tập và chuẩn bị thật tốt cho bài thi SAT:

  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu đầu vào của các trường Đại học, mở rộng cơ hội được chọn và hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ 

  • Tham gia xét duyệt học bổng, tối đa hóa mức học bổng hỗ trợ tài chính được nhận từ trường (một số trường hợp có thể lên tới 100% học phí) 

  • Làm đẹp và nâng cao thứ hạng hồ sơ của bản thân, từ đó tiếp cận những trường Đại học TOP rank tại Mỹ

  • Cơ hội được định hướng và tìm kiếm hướng đi đối với các ngành Khoa học Tự nhiên

Học SAT ở Eduline - Hình thức và thời gian học như thế nào? 

Với 12 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học cũng như mang theo triết lý “Học bổng vì cộng đồng” trong mọi hoạt động, Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline luôn tìm kiếm những đối tác có chung tầm nhìn và cố gắng hết sức đem lại những chương trình đào tạo, hỗ trợ học sinh trong quá trình tìm kiếm học bổng. 

Khóa học SAT tại Eduline là sự kết hợp giữa Eduline và Quỹ Ellacy Scholarship Foundation, chính thức khởi động từ đầu tháng 11/2023 với số lượng khoảng 30 học sinh. Học sinh sẽ được trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn bởi Mr. Cuong Nguyen - 1 trong các founders của Ellacy Scholarship Foundation, đồng thời là Giáo sư Toán học, Trưởng khoa An ninh mạng tại George Washington University

  • Hình thức học: Online 1-1, 1-3, 1-5 

  • Thời lượng tổng toàn khóa: 60h 

  • Lịch học: 3 buổi/tuần hoặc 5 buổi/1 tuần, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng 

Dự kiến, học phí của khóa SAT tại Eduline sẽ dao động từ 1.000 USD đến 3.000 USD tùy thuộc vào số lượng học sinh trong một lớp học.

 

Ngoài ra, Eduline đang liên tục có các buổi test SAT miễn phí dành cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học, nhằm giúp các bạn làm quen và nhận biết được mức điểm SAT của mình hiện tại, từ đó có kế hoạch học tập và luyện thi hiệu quả hơn. 

Liên hệ với Eduline ngay hôm nay để đăng ký tham gia khóa học SAT và chinh phục những cột mốc học bổng cực cao đến từ các trường Đại học thành viên của Quỹ học bổng "Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ"