Logo Image

Đặng Lê Tấn Phát - Từ đam mê nhảy múa đến học bổng 50% tại Đại học Sejong

Từ đam mê nhảy múa đến học bổng ngành Khoa học Xã hội tại Đại học Sejong

Đặng Lê Tấn Phát là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Du, cậu có một niềm đam mê với nhảy múa. Nhưng không chỉ đơn thuần như vậy, thông qua việc nhảy múa cậu có thể cải thiện các kỹ năng mềm của mình như giao tiếp, lãnh đạo, xây dựng đội nhóm,.. Bên cạnh đó cậu còn là một học sinh với nền tảng học thuật tốt.

Dưới sự hỗ trợ của Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline Tấn Phát đã có thể truyền tải những năng lực của mình đến trường Đại học Sejong một cách xuất sắc nhất thông qua SOP (Statements Of Purpose) và bài phỏng vấn với trường. Thông qua những cố gắng đó Phát đã thành công nhận được học bổng 50% của trường Đại học Sejong tại Hàn Quốc.

Được thành lập từ năm 1940, Đại học Sejong (Sejong University) được đặt theo tên vị vua Sejong là một trường đại học hàng đầu tại Seoul, Hàn Quốc. Đại học Sejong là cơ sở đào tạo đa dạng ngành nghề như Kinh tế, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Y khoa, Luật và nhiều ngành học khác.

Trường Đại học Sejong là một nơi rất được các bạn học sinh quốc tế ưa chuộng bởi môi trường học tập chất lượng và sôi động. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tầm nhìn đúng đắn, Đại học Sejong sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa và phát triển tối đa tiềm năng bản thân. 

Là một học sinh với nền tảng học thuật tốt, GPA của Đặng Lê Tấn Phát chưa bao giờ dưới 8.7. Không những thế khả năng ngoại ngữ của Phát còn được chứng minh bởi chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 và chứng chỉ EF SET C2.

Ngoài làm dancer ra Tấn Phát còn thể hiện sự năng nổ của mình qua các hoạt động ngoại khóa như: 

  • Thành viên của The Castillo - Xây dựng cộng đồng cùng phát triển cho các bạn có đam mê nhảy múa. 

  • Thành viên ban Đối ngoại của Ngước 2021 - Một tổ chức xã hội chứng tỏ sự tác động tích cực của các bạn trẻ tới cộng đồng. 

  • Tình nguyện viên tại lễ tốt nghiệp 2021 - Một lễ tốt nghiệp của trường THPT Nguyễn Du

Không những thế, hồ sơ của Tấn Phát càng trở lên mạnh mẽ khi được các anh chị Mentor của Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline xây dựng, hướng dẫn và theo sát trong quá trình viết SOP và luyện tập phỏng vấn với trường Đại học Sejong.

Viện Giáo dục Toàn cầu Eduline chúc Phát luôn thành công trên con đường học tập của mình!

Hãy đăng kí tư vấn hoặc liên hệ tới hotline 094 862 2345 của Eduline để có cơ hội tư vấn & nhận học bổng trường Đại học Sejong ngay hôm nay!