Logo Image

Đại diện trường Đại học Konkuk - Phỏng vấn & xét duyệt hồ sơ trực tiếp tại Eduline

Trường Konkuk nổi tiếng là trường Đại học với chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Hàn quốc. Với một môi trường học tập đa quốc gia và các chương trình học đa dạng, trường Đại học Konkuk hứa hẹn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập tuyệt vời và cơ hội phát triển bản thân.

Trường đại học Konkuk nổi tiếng Hàn quốc

Chúng tôi Eduline rất tự hào khi là một trong những đối tác và là địa chỉ tin cậy cho sinh viên việt nam có nhu cầu tìm hiểu và muốn lấy học bổng từ Đại học Konkuk. Cơ sở chính Eduline tại Hà nội nằm tại số 1, LK2 ngõ 90 Nguyễn tuân. Ở đây, Eduline xây dựng mô hình cà phê du học đầu tiên tại Việt Nam, nằm tại tầng 1 và tầng 2, với không gian cà phê rộng rãi, thích hợp cho việc học tập, trao đổi kiến thức và tham khảo thông tin các trường du học Hàn quốc, Mỹ, Úc…

Eduline nơi trao đổi kiến thức của các bạn học sinh - sinh viên

Đặc biệt, tầng 2 của Eduline được trang bị thiết bị loa và máy chiếu, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ và đội nhóm các trường tại hà nội trao đổi kiến thức về du học & văn hoá các nước được tổ chức hoạt động hàng tuần. Khu văn phòng chức năng của Eduline được nằm ở phía trên, nơi tư vấn, hỗ trợ đào tạo, phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ.

Hôm nay, cô Park - Đại diện đến từ trường Đại học Konkuk đã trực tiếp phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ với sinh viên Eduline về các vấn đề liên quan đến học tập và tài chính. Đội ngũ Eduline đã hỗ trợ học viên trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ tài chính, giúp các bạn có thể xin được visa code của trường Konkuk một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Cô Park đại diện trường Konkuk trao đổi và làm việc với đội ngũ Eduline

Nhân dịp này, Eduline đã có cơ hội phỏng vấn cô Park, đại diện trường Konkuk, về lợi thế của sinh viên học tiếng tại trường, ngành học nổi bật và các tips để dễ dàng theo học tại Konkuk.

Xin chào cô Park, theo em được biết hiện tại trường Konkuk đang có sinh viên theo học rất nhiều, cô có thể chia sẻ một chút về số lượng du học sinh Việt Nam đang theo học ở trường được không?

“Chúng tôi đã làm việc cùng Eduline từ một thời gian khá lâu rồi, nhưng do đại dịch Covid-19 xảy ra ngay trong thời điểm này, nên không có nhiều học sinh đến từ Eduline. Hiện nay chúng tôi đã có học sinh nhập học đầu tiên trong kỳ học đầu tiên của năm nay.”

Theo cô, lợi thế của sinh viên đã học chương trình hệ Tiếng của trường Konkuk khi có mong muốn chuyển sang học hệ Cử nhân tại trường Đại học Konkuk là gì?

“Trước tiên, để nhập học vào trường Konkuk, trường yêu cầu cần có chứng chỉ TOPIK. Đối với trường của chúng tôi, yêu cầu chứng chỉ TOPIK là từ TOPIK 3 trở lên. Đối với những người tốt nghiệp từ Viện Giáo dục Ngôn ngữ, chúng tôi công nhận chứng chỉ tương đương với TOPIK mà không yêu cầu TOPIK cụ thể.

Ngoài ra, kể từ năm sau, chúng tôi sẽ thành lập một trường đại học quốc tế, nếu bạn vượt qua Trung tâm Giáo dục Tiếng Anh của chúng tôi, bạn sẽ được coi là đủ điều kiện để nhập học theo hình thức có điều kiện. Điều này hiện đang là lựa chọn phổ biến nhất đối với các học sinh trung học”.

Cô có thể chia sẻ thêm về những ngành học nổi bật của trường Konkuk với tất cả các bạn học sinh của Eduline hiểu rõ hơn?

“Trường Konkuk có khoảng 54 chương trình học chuyên ngành trong toàn bộ khối ngành. Có thể do ảnh hưởng của Hallyu (Làn sóng Hàn Quốc), học sinh hiện nay có quan tâm lớn đến văn hóa và đặc biệt quan tâm đến phương tiện truyền thông để thể hiện sự quan tâm đó. Do đó, ngành truyền thông và truyền thông truyền hình đã trở thành những chương trình học phổ biến nhất.

Ngoài ra, gần đây, có sự tăng lên về sự quan tâm đến nghiên cứu và quản trị chất lượng của mỹ phẩm, chẳng hạn như thành phần của mỹ phẩm Hàn Quốc. Do đó, ngành Kỹ thuật Mỹ phẩm cũng đã trở nên phổ biến trong thời gian gần đây”.

Vây, Cô có lời khuyên gì muốn gửi đến những bạn có mong muốn theo học ở trường Konkuk cũng như là học viên của Eduline? 

“Tôi thực sự tin rằng việc du học là con đường sáng suốt để hướng tới thành công. Mặc dù Việt Nam và Hàn Quốc có những nền văn hóa tương đồng, nhưng khi trải qua thực tế, có nhiều khía cạnh khó khăn hơn những gì chúng ta tưởng tượng và cũng có thể gặp nhiều thất bại. Tuy nhiên, thông qua việc nhập học tại Đại học Konkuk, chúng tôi sẽ cố gắng và hỗ trợ bạn để bạn có thể có một trải nghiệm du học thành công hơn. Đặc biệt, là những sinh viên của Eduline sẽ được hỗ trợ để có thể giúp bạn có trải nghiệm du học tốt”.

 

Giao lưu, học hỏi cùng Eduline

Cám ơn cô Park rất nhiều về những chia sẻ rất ý nghĩa. Đây là những điều rất bổ ích dành cho các bạn sinh viên đang có ý định du học hàn quốc. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng có thể đến Eduline ngay hôm nay để khám phá thêm kiến thức về trường Konkuk và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ Eduline cũng như có cơ hội nói truyện trực tiếp với cô Park - đại diện trường Konkuk. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, những ngành học đa dạng và những lợi ích mà Konkuk có thể mang lại cho bạn và tương lai của bạn.