Logo Image

[HĐNK] Dự án “Share Green – Share the Love” kêu gọi những tấm lòng thiện nguyện

"Share Green - Share the Love" là dự án từ thiện được phối hợp thực hiện bởi Quỹ học bổng vì Cộng đồng Eduline và trường THPT Mộc Hạ, tỉnh Sơn La.

1. Mục đích dự án "Share Green - Share the Love"

"Share Green - Share the Love" là dự án nhằm kêu gọi các bạn học sinh - sinh viên nói riêng và tất cả những tấm lòng hảo tâm nói chung tham gia quyên góp trồng cây xanh cho trường THPT Mộc Hạ.

Trường THPT Mộc Hạ nằm tại xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Trường thuộc địa bàn bản Dạo - một trong những bản đặc biệt khó khăn của tỉnh. Trong khi đó, trường lại là nơi tập trung đào tạo cho 464 học sinh đồng bào dân tộc của 6 xã phía Bắc huyện Vân Hồ.

Chính vì thế, rất nhiều dự án quyên góp nhằm giúp trường duy trì cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giảng dạy đã được thực hiện. Một trong số đó là dự án "Share Green - Share the Love" với mục đích cải thiện môi trường học xanh - sạch - đẹp cho các em học sinh tỉnh Sơn La.

 

Share Green - Share the Love

2. Thành tựu bước đầu

Tiếp nối thành công từ nhiều dự án trước, đồng hành cùng Quỹ tấm lòng Việt - Đài THVN VTV và CLB Solasla trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Eduline đã thành công kêu gọi số tiền ủng hộ lên đến hơn 200 triệu đồng cho trường.

Dự án "Share Green - Share the Love" là bước tiếp nối mới nhất với khía cạnh gần gũi hơn cho các bạn học sinh sinh viên cùng tham gia.

3. Cách thức tham gia dự án

Thông qua Eduline là thành viên BTC của dự án, bạn sẽ quyên góp một số tiền tùy tâm. Eduline sẽ dùng số tiền này gửi về THPT Mộc Hạ để trường có quỹ trồng cây xanh.

Mỗi cây xanh trị giá khoảng 500,000 vnđ. Mục tiêu dự án giúp trường trồng được 50 cây.

Dự kiến vào tháng 3, Eduline sẽ tổ chức 1 chuyến đi về THPT Mộc Hạ, tỉnh Sơn La để khởi động trồng cây xanh tại trường. Tất cả các bạn đã tham gia quyên góp sẽ được tham gia chuyến đi.

Sau khi bạn đăng ký thông tin tại form trên, hãy check ngay email để nhận hướng dẫn tiếp theo nhé!

4. Hoạt động ngoại khóa bổ ích dành cho học sinh

Đồng hành cùng Quỹ học bổng Eduline, các bạn học sinh - sinh viên khi tham gia dự án "Share Green - Share the Love" sẽ được nhận Certificate - Chứng nhận tham gia dự án. (Eduline hỗ trợ cấp Certificate khi bạn quyên góp 1 cây - từ 500.000đ trở lên).

Đồng thời, tất cả các bạn cũng có thể đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện trồng cây xanh tại THPT Mộc Hạ, hành trình để bạn tìm hiểu văn hóa - cuộc sống của các học sinh đồng bào miền cao.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là cert-share-green-share-the-love-1-1024x726.jpg
 
Chứng nhận tham gia dự án Share Green - Share the Love cho các bạn học sinh tham gia
 

Eduline tin rằng đây sẽ là hoạt động ngoại khóa hữu ích cho các bạn học sinh - sinh viên trên hành trình hoàn thiện bản thân và phấn đấu cho tương lai.